ดราม่าอีก! ดิว อริสรา ปล่อยคลิปช้อปปิ้งวันเดียวเกือบ 1 ล้าน ชาวเน็ตเสียงแตก

5 เม.ย. 64

ช่วงนี้มีหลายดราม่าจริงๆสำหรับสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ล่าสุดเมื่อเธอปล่อย คลิปในช่องยูทูบ Due Arisara ชื่อว่า Shopping Day เสียหายหลักล้าน !! | Due Arisara EP.3 มียอดคนดู 5 แสนกว่าครั้งแล้ว และมีคอมเมนท์กว่า 4 ร้อยคอมเมนท์

"เซบาสเตียน" แฟน "ดิว อริสรา" ออกโรงป้องแจง 3 ข้อ! ปมเหยียด LGBT /คบผู้ชายรวย/เก็บเงินค่าเครื่องบินเจ็ท 

ทั้งนี้ในคลิป ดิว อริสรา ซื้อมาทั้งเสื้อผ้า ที่คาดผม ชุดว่ายน้ำ และกระเป๋าใบจิ๋ว จากแบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเมื่อรวมราคาสินค้าที่เธอช้อปปิ้งในวันเดียว ราคาทั้งหมดเกือบ 1 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ระบุในท้ายคลิปชี้แจงว่า ไม่ค่อยได้มีเวลาซื้อของ นานๆซื้อทีเลยจ่ายเงินเยอะ

ต่อมา เมื่อมีเพจดังต่างๆแชร์คลิปดังกล่าวออกไปทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ทั้ง เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ อินสตาแกรม โดยชาวเน็ตฝั่งหนึ่ง แสดงความคิดเห็น ติติง ดิว อริสรา ว่า ใช้เงิน ฟุ้งเฟ้อ ฟุ่มเฟือย สิ้นเปลือง เอาเงินไปบริจาคหรือช่วยเหลือคนจนยังจะเป็นประโยชน์มากกว่า

อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตอีกฟากฝั่งหนึ่ง แสดงความคิดเห็น ในทางบวกว่า เป็นเรื่องส่วนตัวของ ดิว อริสรา ที่จะซื้อของแพง จากเงินที่ทงานหาเงินมาได้ด้วยตัวเอง ไม่ควรไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ซึ่งการช้อปปิ้งดังกล่าวก็ถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ และสามารถนำไปขายต่อได้ในอนาคต

สงครามไอจีสตอรี่!? "ดิว อริสรา" ฟาดกลับ "เบล บุษญา" ลูกสาว บรรยิน หลังรัวโพสต์แฉชวนเที่ยวแต่เก็บเงินเพื่อนค่าเครื่องบินเจ็ท 

เดือด!! เบล บุษญา ลูกสาว บรรยิน โพสต์ฟาด ดิว อริสรา ด่าถึงพ่อ เหยียดเพศสภาพ!! 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส