จอดจยย.วิ่งข้ามถนนตัดหน้ากระบะ หนุ่มน.ศ.รับขับเร็วเบรกไม่ทันอัดร่างดับ

4 เม.ย. 64

เมื่อวันที่ 4 เม.ย.64 เวลา 11.00 น. ร.ต.อ.เปรียญ ดาวทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุรถชนกันเสียชีวิตคาที่ 1 ราย จึงรุดลงพื้นที่เกิดเหตุบนทางหลวงหมายเลข 2019 เส้นทาง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และอ.พยัคฆภูมิพิสัย จ.มหาสารคาม ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย

112520

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง นายประมวล จำปางาม อายุ 49 ปี ชาวอ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ขี่รถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขพง 213 บุรีรัมย์ เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ และพบรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ ทะเบียน กต 7451 สุรินทร์ ทราบชื่อเจ้าของรถ นายวรรณรัตน์ เยาวรัตน์ อายุ 24 ปี ชาวอ.เมือง จ.สุรินทร์

203167

นายวรรณรัตน์ เจ้าของรถรถกระบะ ให้การอ้างว่า ตนเดินทางไปเรียนช่วงเสาร์-อาทิตย์ ที่จ.ขอนแก่น และได้เดินทางกลับจึงมาเกิดอุบัติเหตุอย่างที่เห็น ซึ่งตนก็ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ รถตนวิ่งมาด้วยความเร็ว ตนก็ไม่คิดว่าผู้ที่เสียชีวิตจะวิ่งข้ามถนนมา

205888

จากการสอบถามนางจตุพร เนื้อคูเมือง อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าสามีขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกจากบ้าน เพื่อจะมาดูที่นา ในต.กระเบื้อง อ.ชุมพลบุรี ซึ่งตนก็ผิดสังเกตว่ามาตั้งแต่เช้าแล้วแต่ทำไมยังไม่เห็นกลับบ้าน จึงได้ออกตามหาจนมาพบว่าสามีถูกรถชนเสียชีวิต ซึ่งตนก็มีเพียงสามีที่คอยหาเลี้ยงครอบครัว

อย่างไรก็ตาม ร.ต.อ.เปรียญ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นขณะนี้ยังไม่รู้ว่าใครผิดหรือถูก หลังจากนี้จะต้องสืบหาสาเหตุต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ