เจ้านาย เขินยอมรับ จูเน่ คือผู้หญิงที่สนิทสุด ด้าน "พ่อเจ" ลั่นถ้าคบกันจริงๆก็ถือเป็นเรื่องดี

25 มี.ค. 64

เชียร์กันไป จิ้นกันมาอยู่ก็พักใหญ่แล้วสำหรับคู่ของศิลปิน นักแสดงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง “เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน” และ “น้องจูเน่” ซึ่งทั้งคู่ก็ดูจะมีโมเมนต์หลายๆโมเมนต์ที่เข้ากันสุดๆ แถมล่าสุดคุณแม่อย่าง “แม่ปิ่น เก็จมณี” ก็เอ่ยปากกลางวงสัมภาษณ์ไปแล้วว่า “น้องจูเน่” น่ารัก ตรงสเปกลูกชาย ถ้าจะพัฒนาเป็นคู่จริง คุณแม่ก็ไฟเขียว

วันนี้ 25 มีนาคม 2564 เราเจอ “น้องเจ้านาย” ก็เลยขอถามจากเจ้าตัวไปเลยว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปถึงไหนกันแล้ว “เจ้านาย” ก็บอกว่าทุกอย่างมันเป็นฟิลลิ่งตามเพลง “แปะหัวใจ” เลย ยอมรับว่าส่วนตัวได้เห็นกระแสจิ้นมาบ้าง ก็ยังไม่รู้สึกชินกับคำนี้เท่าไหร่ แต่ก็ดีใจมากๆที่หลายคนชอบและชมว่าเคมีเข้ากัน อยากขอบคุณทุกคนมากว่า

1616668802962

ซึ่งถ้าถามความรู้สึกที่มีต่อ “จูเน่” ตนก็เปิดใจว่าเป็นคนลุย ทำงานแล้วสบายใจสุด เวลาอยู่ด้วยกันก็จะขำเสียส่วนใหญ่ แต่อย่างหนึ่งที่ตนเห็นในตัวของ “จูเน่” ได้ชัดเจนคือเขาเป็นคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองมีพรสวรรค์เยอะมาก จึงยกให้เป็นผู้หญิงที่สนิทที่สุด รองจากคุณแม่ก็ว่าได้

ส่วนจะมีโอกาสพัฒนาจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงหรือเปล่านั้น “น้องเจ้านาย” ก็แอบเขินเบาๆ ก่อนที่จะตอบว่า “ถ้าจะรักกันจริงๆก็คงเป็นเรื่องของคนสองคนมากกว่า” เพราะพอโตขึ้นเรื่องของความรัก เรื่องของสเปกก็เริ่มไม่บังคับแล้ว ซึ่งส่วนนี้ “แม่ปิ่น” อาจจะไม่รู้ ก็เลยบอกว่า “จูเน่” ตรงสเปกตน บวกกับ “แม่ปิ่น” เป็นคนที่ลูกรักใครก็รักคนนั้นอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นสำหรับตนกับ “จูเน่” ก็คงต้องรอลุ่นกันต่อไปก่อน

1616668809911

ด้านของคุณพ่อสายแดนซ์ “พี่เจ” ก็บอกว่าเรื่องความรักอยากปล่อยให้เป็นเรื่องของลูก ไม่ขอเข้าไปยุ่งจะดีกว่า แต่ก็มองว่าทั้ง 2 คนเป็นเพื่อนร่วมงานที่เคมีเข้ากันดีมาตลอด เป็นธรรมชาติดี “จูเน่” เป็นเด็กคูลๆ วางตัวดี ทำงานกันแล้วน่ารัก ก็เลยทำให้ “แม่ปิ่น” ชอบ

ซึ่งความน่ารักของทั้งคู่ ตนรู้สึกมาตั้งแต่เล่นซีรี่ย์แล้ว ตัวเองจึงเสนอผู้ใหญ่ให้ทั้งคู่ลองทำเพลงร่วมกัน จึงกลายเป็นเพลง “แปะหัวใจ” เจ้าตัวยอมรับว่ากระแสที่ออกมาก็คือว้าวมาก มีแอบยิ้มกับกระแสจิ้นเบาๆ แต่เขาจะสานต่อกันไหมก็คงต้องปล่อยไปตามความรู้สึกของลูก เพราะตลอดที่ทำงานกัน ทั้งคู่ก็มีโอกาสได้มาเจอครอบครัวบ่อย เชื่อว่าลูกจะสามารถตัดสินใจเองได้ ซึ่งถ้าสมมติว่าคบกันจริง ตนก็มองว่าเป็นเรื่องที่ดี

1616668828842

ทีนี่ “พี่เจ” ก็ได้ตอบถึงประเด็นดราม่าลานสเก็ตในห้างดังแห่งหนึ่งว่า จริงๆแล้วมันไม่มีอะไรเลย เกิดจากความไม่เข้าใจกันในเรื่องของวิธีการเล่น สนามของแต่ละประเภทและกฎระเบียบของการใช้ลานก็เท่านั้น รวมถึงใครที่จะมาเล่นก็ควรจะมีอุปกรณ์เซฟตี้ โดยเฉพาะมือใหม่ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ ซึ่งหลังจากที่น้องคนนั้นโพสต์ไป ตนก็ได้มีการอธิบายให้เข้าใจกันไปแล้ว ทุกอย่างจบลงแบบแฮปปี้ดี

1616668981511

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส