ลูกป่วยจิตคืนสติร่ำไห้ หลังรู้ก่อเหตุใช้ไม้ฟาดพ่อเจ็บ เผยขาดยานานกว่า 6 เดือน (คลิป)

23 มี.ค. 64

กรณีนายเสน่ห์ ปั้นทองคำ หรือ เปรม อายุ 35 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์ ซึ่งเป็นหนุ่มป่วยจิตเวช ทำร้ายร่างกายนายบุญเกิด ปั้นทองคำ อายุ 74 ปี ผู้เป็นพ่อ ด้วยท่อนไม้จนผู้เป็นพ่อได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลบริเวณปาก และข้อศอก รวมไปถึงรอยช้ำบริเวณกลางแผ่นหลัง

799444211654

โดยเหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 133 บ้านภูเขาหินปะการัง หมู่ 8 ต.ซับพุทรา อ.ชนแดน จ.เพชรบูรณ์ สาเหตุเพราะนายเสน่ห์ เข้าใจว่านายบุญเกิด ผู้เป็นพ่อ เอาสร้อยคอทองคำไป

126834953834

ทั้งที่นายเสน่ห์ ไม่มีสร้อยคอทองคำ ผู้เป็นพ่อจึงพูดขึ้นว่า "มึงจะบ้าหรือไง กูจะเอาไปทำไม" นายเสน่ห์ จึงมีอารมณ์ฉุนเฉียวขึ้นมาทันที และลงมือทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่อ ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายเส่นห์ไม่เคยทำร้ายคนในบ้าน หรือผู้เป็นพ่อเลยสักครั้ง ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก

338072

ส่วนสาเหตุทางญาติเชื่อว่า นายเสน่ห์ ขาดยาจิตเวชมานาน ประมาณ 6 เดือน นายเสน่ห์มักจะไม่ยอมกินยา และผู้เป็นพ่อก็ไม่มีเงินจะเหมารถพาลูกไปรักษาที่ รพ.เพชรบูรณ์ จึงต้องปล่อยตามสถานการณ์

261490

ล่าสุดนายเส่นห์ ยังคงให้นอนรักษาตัวเพื่อดูอาการอยู่ที่โรงพยาบาล หลังได้สติ และทราบข่าวว่าลงมือทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่อ ถึงกับร้องไห้ออกมา เพราะความเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

227313

นางเยาวเรศ อายุ 54 ปี แม่เลี้ยง กล่าวว่า ปกตินายเสน่ห์ เวลาอยู่บ้านไม่มีอาการหงุดหงิดโวยวายอะไร เหมือนคนปกติทั่วไป แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จู่ ๆ ก็เดินไปหาพ่อ และไปถามหาสร้อยคอทองคำ จึงโวยวายใส่นายบุญเกิด เพราะเข้าใจว่าพ่อขโมยสร้อยทอง จึงมีปากมีเสียงกัน เก็บอารมณ์ไม่อยู่ ลงมือทุบตีนายบุญเกิด ผู้เป็นพ่อจนได้รับบาดเจ็บ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส