สาวใส่บิกินีโบกขายแตงโม ที่แท้เป็นแม่ค้าออนไลน์ทำคลิปเรียกยอดไลก์ รู้สังคมถล่ม (คลิป)

23 มี.ค. 64

กรณีโลกโชลเซียลฯ แชร์คลิปวิดีโอสาวใส่บีกินีขายแตงโม ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางก็ว่าแปลกดี แต่อีกส่วนก็ตำหนิว่าไม่เหมาะสมหรือไม่

496443

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 เวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่พบกับ น.ส.หน่อย อายุ 36 ปี เจ้าของร้านแตงโมดังกล่าว ซึ่งตั้งแผงขายแตงโมอยู่ที่ตรงข้ามหน้าหน่วยปฎิษัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ถนนสายลำปาง-แจ้ห่ม เขตตำบลต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง

489147

น.ส.หน่อย เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ช่วงเย็นได้มีคนมาขอถ่ายคลิป ซึ่งตอนแรกตนก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าคงถ่ายเหมือนธรรมดาทั่วไป แต่เมื่อเห็นเขาใส่ชุดบิกินีถ่าย ก็รู้สึกอึ้งเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าจะนุ่งน้อยห่มน้อยแบบนี้ แต่ตนก็ไม่คิดอะไรมาก กระทั่งโลกโชลเซียลฯ แชร์คลิปดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก ทำให้วันนี้มีลูกค้าหลายคนมาหาซื้อแตงโมที่ร้านมากเป็นพิเศษ และก็ยังถามหาน้องคนที่อยู่ในคลิป ซึ่งตนก็ได้บอกความจริงกับลูกค้าไปว่า เขามาถ่ายคลิปเฉย ๆ ตนไม่ได้จ้าง แต่ก็มีลูกค้าบางคน เมื่อไม่เจอน้องในคลิปก็ไม่ซื้อแตงโม

974705

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย จ.ลำปาง ได้เรียกให้ตนไปพบ พร้อมกับสั่งปรับ 500 บาท ในข้อหาร่วมกันกระทำการใด ๆ อันควรขายหน้าต่อธารกำนัน ซึ่งค่าปรับดังกล่าวน้องคนที่มาขอถ่ายคลิปบอกว่า จะมาจ่ายให้เพื่อแสดงความรับผิดชอบ

704436

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นจากการสอบถามลูกค้าที่เข้ามาซื้อแตงโมที่ร้านดังกล่าว ส่วนใหญ่มองว่าน่าจะเป็นเรื่องของการโปรโมต และไม่ได้คิดอะไรมาก แต่ถือว่าเป็นเรื่องแปลก แต่เมื่อทราบว่าน้องคนที่อยู่ในคลิปไม่ได้อยู่ที่ร้านก็รู้สึกผิดหวังเล็กน้อย

667791

น.ส.มณีนุช ทิพย์ก๋า หรือ น้องอุ๋งอิ๋ง อายุ 20 ปี ชาว จ.ลำปาง ซึ่งขายเครื่องสำอางบนโลกโซลเซียลฯ เป็นสาวที่อยู่ในคลิป เปิดเผยว่า ตนเป็นแม่ค้าออนไลน์ ที่ผ่านมาก็ขายได้เรื่อย ๆ แต่ก็มีผู้ติดตามไม่มาก จึงอยากสร้างคอนเทนต์ใหม่ ๆ จึงถ่ายคลิปดังกล่าว ซึ่งหลังจากที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไป ทำให้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นจำนวนมาก

แต่ก็ยอมรับว่าตกใจมากเช่นกัน เพราะกระแสตอบรับแรงเกินคาด มีทั้งตำหนิและเข้ามาชม ทั้งนี้ครอบครัวก็ตกใจมากเช่นกัน และวันนี้ตำรวจได้เรียกมาเปรียบเทียบปรับ 500 บาท ในข้อหาร่วมกันกระทำการใด ๆ อันควรขายหน้าต่อธารกำนัน ซึ่งตนก็ยอมรับผิดและถือว่าเป็นบทเรียนที่คิดจะทำคลิปต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส