โออาร์ ประกาศ ไม่ขึ้น ราคาน้ำมัน ช่วงสงกรานต์ รวม 9 วัน ทุกปั้มในเครือ

23 มี.ค. 64

กรณีแคมเปญ ราคาน้ำมัน ต้อนรับเทศกาล สงกรานต์ ของ โออาร์ นางสาวจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ ระบุว่า โออาร์ได้จัดกิจกรรมกระตุ้นยอดขายในเดือนเม.ย.นี้ รองรับเทศกาลสงกรานต์ เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน PTT Station และร้านค้าในเครือ โออาร์ เป็นจุดแวะพักสำหรับผู้บริโภคได้ผ่อนคลายความเหนื่อยล้า เพิ่มความปลอดภัยในทุกการเดินทาง หลายแคมเปญ

โออาร์ แจงดราม่า ไม่มีมาตรการให้ปั๊มน้ำมัน บังคับมอเตอร์ไซค์เติมขั้นต่ำ 70 บาท 

ทั้งนี้ แคมเปญที่น่าสนใจคือ เติมเต็มความห่วงใย แจกหน้ากากอนามัย ในวันอนามัยโลก รับฟรี หน้ากากอนามัย 1 ชิ้น ต่อ 1 ใบเสร็จ เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ โดยไม่มียอดขั้นต่ำ ระหว่างวันที่ 7 – 11 เม.ย.

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญที่จะไม่ปรับขึ้นราคาน้ำมันระหว่างวันที่ 10 – 19 เม.ย.นี้ รวม 9 วันถึงแม้ว่าราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก

ขณะเดียวกัน โออาร์ ได้ปรับเพิ่มปริมาณการสำรองน้ำมันเชื้อเพลิงทั้งที่คลังน้ำมันและสถานีบริการน้ำมัน PTT Station ทั่วประเทศ และปรับเวลา เปิด-ปิดคลัง เพื่อให้ป้ัมน้ำมัน ทุกแห่งมีน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชนอีกด้วย

หยุดยาว สงกรานต์ นี้เฮ! ใช้สิทธิ ม.33 เรารักกัน ซื้อตั๋ว บขส.ได้ 

ข่าวดี! เปิดให้ขึ้น ทางด่วนฟรี ช่วงวันจักรี – สงกรานต์ ปี 2564 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ