โออาร์ แจงดราม่า ไม่มีมาตรการให้ปั๊มน้ำมัน บังคับมอเตอร์ไซค์เติมขั้นต่ำ 70 บาท

16 มี.ค. 64

โออาร์ แจงดราม่า ไม่มีมาตรการให้ปั๊มน้ำมัน บังคับมอเตอร์ไซค์ เติมขั้นต่ำ 70 บาท พร้อมแจ้งให้ผู้แทนจำหน่ายในสาขาดังกล่าวนำป้ายประกาศออกแล้ว

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพและข้อความ โดยระบุว่า ไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม PTT Station แห่งหนึ่ง ซึ่งทางปั๊มแปะป้ายว่า "มอเตอร์ไซค์เติมขั้นต่ำ 70 บาท" ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า ถ้ารถมีน้ำมันในถังแล้ว แต่เติมไม่ถึงก็ต้องจ่าย 70 ใช่หรือไม่ หากมีเงินไม่ถึง 70 ก็เติมน้ำมันไม่ได้ใช่หรือเปล่า โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพของปั๊ม PTT Station

1615856810254

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ PTT Station ได้ชี้แจงว่า ไม่มีกำหนดขั้นต่ำในการเติมน้ำมัน และขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า

เรียนลูกค้าทุกท่าน จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กรณีสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ติดป้ายกำหนดราคาการเติมน้ำมันขั้นต่ำสำหรับรถจักรยานยนต์ ทางพีทีที สเตชั่น ขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอเรียนแจ้งว่าการกระทำดังกล่าวนั้นไม่เป็นไปตามนโยบายการดำเนินงานของพีทีที สเตชั่น ที่ไม่ได้มีการกำหนดขั้นต่ำในการเติมน้ำมัน เบื้องต้นได้แจ้งให้ผู้แทนจำหน่ายในสาขาดังกล่าวนำป้ายประกาศออกทันที รวมถึงตักเตือนและกวดขันผู้แทนจำหน่ายให้มีการปฏิบัติตามนโยบายและมาตรฐานของสถานีบริการอย่างเคร่งครัด ทางพีทีที สเตชั่นขอยืนยันว่าเรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและได้มาตรฐานให้แก่ผู้บริโภคเสมอมา โดยพร้อมให้ความร่วมมือในการตรวจสอบข้อเท็จจริง และยินดีรับฟังข้อเสนอแนะต่างๆ โดยสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 1365 Contact Center เพื่อนำมาพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

160433778_2896800567222648_89

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ