อดีตทหารจมน้ำดับปริศนา ญาติคาใจร่างน่วม - รถเกียร์ค้าง สืบเจอซุกกิ๊กหวั่นฆาตกรรม (คลิป)

16 มี.ค. 64

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "พยัคฆ์ อุทัย" โพสต์ภาพพร้อมบรรยายข้อความระบุว่า "ผมไม่รู้ว่าหลานผมไปทำให้ใครแค้น ถึงขนาดรุมฆ่ามันกันก็คงจะหายแค้นไปบ้าง แต่ประเด็นเจ้าหน้าที่ลงความเห็นว่ามีคนพบศพ คนจมน้ำตาย ไม่พบบาดแผล มึงดูหน้าหลานกูดิไม่ใช่บาดแผลหรอ ฟันเฟืองหักหมด คนตายทั้งคน มึงทำเป็นเล่นกันนะ..กูก็ไม่ยอมให้หลานกูตายฟรีเหมือนกัน..ไอ้สั..." โดยผู้เสียชีวิตคือ นายวิชิต อุ่นเจริญ หรือ เบนซ์ อายุ 38 ปี เป็นอดีตทหาร

702031818256

วันที่ 16 มี.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังวัดมงคลรัตนคีรี ต.หนองไผ่ อ.หนองขาหย่าง จ.อุทัยธานี สถานที่สวดอภิธรรมศพของผู้เสียชีวิต เมื่อไปถึงพบว่าวันนี้จะมีการจัดสวดอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

101740

น.ส.พรนิภา อุ่นเจริญ อายุ 27 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะเป็นคนนิสัยดี แต่จะมีลักษณะบุคลิกค่อนข้างออกนักเลง เนื่องจากเป็นคนตัวสูงใหญ่ พูดจาเสียงดัง และเคยเป็นทหาร แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเจ้าตัวไปมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกับใครบ้าง

135542

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้เสียชีวิตเคยไปเป็นทหารอยู่ในกรม จ.ร้อยเอ็ด นานกว่า 10 ปี ก่อนจะออกจากราชการเมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมา เพราะไปเจอนางจิตรา ภรรยาของผู้เสียชีวิ  จึงอยู่กินด้วยกันที่ หมู่ 14 ต.ขวัญเมือง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด กระทั่งตนมาทราบข่าว เมื่อวันที่ 12 มี.ค.64 จากทางภรรยาผู้เสียชีวิตว่าพี่ชายตนจมน้ำตาย อยู่ที่หมู่บ้านโสกม่วง ม.14 ต.นาเมือง อ.เสรภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ห่างจากบ้านที่พี่ชายอาศัยอยู่ประมาณ 10 กม.

758460

จากนั้น เมื่อทราบเรื่องตนและคนในครอบครัวจึงรีบเดินทางไปดูพี่ชาย พบว่าพี่ชายอยู่ในสภาพเสียชีวิต ศพขึ้นอืด ใบหน้าร่างกาย บวมช้ำ เหมือนถูกของแข็งทุบตี เบาตาด้านซ้ายหลุดออกจากเบ้า ฟันหัก คอหัก บริเวณแผ่นหลังมีร่องรอยเหมือนถูกลากถู คล้ายถูกฆาตกรรม อีกทั้งจากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัย ก็ยืนยันในตอนแรกว่าพี่ชายก่อนเสียชีวิตน่าจะถูกทำร้ายมาอย่างหนัก และจากการที่ตนลงไปสำรวจยังจุดเกิดเหตุ ก็พบว่าห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3-4 กม. และพบรถกระบะของพี่ชายจอดติดโขดหิน โดยใส่เกียร์ 1 ไว้ มีรองเท้าของพี่ชายหล่นอยู่ 1 ข้าง ตนจึงสันนิษฐานว่าพี่ชายน่าจะไม่ได้เสียชีวิตจากการจมน้ำ

735330

นอกจากนี้ จากการที่ตนสอบถามชาวบ้านที่มาพบศพพี่ชายเป็นคนแรก ขณะเดินทางมาเก็บขยะหาปลาไปแจ้งตำรวจ สภ.เสลภูมิว่าพบศพพี่ชาย ทราบว่าก่อนชาวบ้านรายนี้จะมาพบศพพี่ชายประมาณ 2 วันได้ยินเสียงเหมือนมีคนโวยวายอยู่ที่บริเวณจุดเกิดเหตุดังกล่าวช่วงกลางดึก แต่ก็ไม่กล้าออกไป เนื่องจากเกรงว่าจะได้รับอันตราย กระทั่งมาเจอศพ ตนจึงยิ่งมีความมั่นใจว่าเป็นการฆาตกรรมแน่ หลังเสียชีวิตทางแพทย์ลงความเห็นว่าพี่ชายเสียชีวิตจากการจมน้ำ และไม่ได้ถูกทำร้าย ทำให้คนในครอบครัวจึงติดใจ และต้องการจะให้ชันสูตรใหม่

455164

แต่ส่วนตัวตนมองว่า ปมเหตุการณ์เสียชีวิต อาจจะมีส่วนเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่ เพราะเท่าที่รู้มา 2-3 เดือนก่อนพี่ชายเสียชีวิต แอบไปคุยกับผู้หญิงคนใหม่ ไปมาหาสู่กันบ่อยครั้ง แต่ตนก็ไม่กล้าปรักปรำใคร เพราะไม่มีหลักฐาน หรืออาจจะเป็นเพราะสาเหตุอื่น ตนก็ไม่ทราบ

titled

ด้านนางพรรวธร อุ่นเจริญ อายุ 34 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องก็รู้สึกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากพี่ชายต้องมาเสียชีวิตอย่างกะทันหัน และจากที่เห็นสภาพศพ ตนและทางครอบครัวก็จะคงติดใจกับการเสียชีวิตในครั้งนี้ เนื่องจากลักษณะศพคล้ายกับถูกฆาตกรรม

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนยอมรับว่าพี่ชายของตนที่เสียชีวิตไป อาจจะไม่ใช่เป็นคนดีที่สุด แต่ก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร หรือสร้างความเดือดร้อนให้กับคนในครอบครัว จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีนี้ให้ได้โดยเร็ว ตนอยากได้ความคืบหน้าทางคดี เพราะขณะนี้ทั้งครอบครัวยังคงทำใจไม่ได้ อยากได้รับความเป็นธรรมให้กับพี่ชายที่เสียชีวิต ให้คนผิดได้มารับโทษ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส