อย่าหาทำ! สาวหัดเล่น เซิร์ฟสเก็ต บนทางเท้า ไถลตัดหน้าแกร็บ ล้มคว่ำเจ็บสาหัส

16 มี.ค. 64

อุทาหรณ์! เล่น เซิร์ฟสเก็ต ผิดที่ผิดทาง หนุ่มแกร็บสุดซวยเจอบอร์ดตัดหน้าล้มคว่ำเจ็บหนัก เหตุสาวหัดเล่นบนทางเท้าแล้วสเก็ตไถลลงถนน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Richie Beavers โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิด เผยเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างที่ ชายหญิง 2 ราย กำลังเล่น เซิร์ฟสเก็ตบนทางเท้าริมถนน แล้วเสียหลักไถลลงถนน เป็นเหตุให้รถจักรยานยนต์ที่ขี่บนถนนชนเซิร์ฟสเก็ตจนล้มคว่ำ คนขี่ได้รับบาดเจ็บ

เซิร์ฟสเก็ต ครองเมือง! ปชช.แห่ต่อคิวห้างดังภูเก็ต แย่งซื้อบอร์ด ร้านดัง หมดในพริบตา (คลิป)

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า "ฝากให้เคสพี่ผมเป็นอุทาหรณ์ถึงคนที่เล่นเซิร์ฟสเก็ตทุกๆ คน พี่ผมขี่แกร็บกำลังหาเงิน โดยใช้ความเร็วในการขี่รถประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และต้องมาขาหัก ไหปลาร้าหัก ซึ่งมันไม่ใช่ที่เล่นเลย
1615878145281
เคสนี้ผู้กรณีได้โทรมาคุยรับผิดชอบทุกค่าใช้จ่ายแล้ว อยากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ อยากให้เข้าใจถึงคนใช้รถใช้ถนนด้วยว่า ที่ไหนดวรเล่น ไม่ควรเล่น ไม่ว่าคุณจะเล่นเก่งหรือเพิ่งหัดเล่นก็ตาม ไม่งั้นจะเป็นเหมือนเคสพี่ผม
1615878175233
ซึ่งทางเจ้าของคลิป ขอปฏิเสธในการให้ข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากน้องคนที่เล่นสเก็ตบอร์ดอายุต่ำกว่า 15 ปี แล้วทางน้องยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง"
1615878188520
โดยหลังจากคลิปเผยแพร่ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก บางรายบอกว่า
"เราว่าเขาไม่ได้รู้สึกผิดหรือตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะดูในคลิปเขาไม่มี อาการอะไรที่แสดงออกถึงความห่วงใยผู้อื่น เขาเดินปกติ ไม่รีบ ไม่มีสะดุ้ง อะไรเลย แต่ชอบรถคันอื่นที่ตามมาจอดรถลงไปช่วย"
"ไอ้เราก็นึกว่าจะรีบวิ่งไปช่วยคนก่อน.... ที่ไหนได้เก็บบอด"
1615878105106

จตุรงค์ เล่านาทีเล่นเซิร์ฟสเก็ตหงายท้อง เตือนภัยมิจฉาชีพนำรูปไปใช้ลวงคน
สะท้านวงการ “ฝาโลง”ทำ “เซิร์ฟบอร์ด” ชาวเน็ตถึงกับสยอง 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ