จตุรงค์ เล่านาทีเล่นเซิร์ฟสเก็ตหงายท้อง เตือนภัยมิจฉาชีพนำรูปไปใช้ลวงคน

11 มี.ค. 64

อินกระแสเซิร์ฟสเก็ตจนเกือบเกิดอุบัติเหตุ จตุรงค์ มกจ๊ก ตลกชื่อดัง เผยหลังได้ลองเล่นทำหงายท้อง เตือนภัยมีคนนำภาพตนไปหลองลวงเงิน

-ปล่อยวางเรื่องเจโม่! "จตุรงค์" อยากให้ "ใบเฟิร์น" แต่งงานกับคนดี

จตุรงค์ มกจ๊ก เผยว่า วันนั้นเล่นเซิร์ฟสเก็ตไม่ได้รับบาดเจ็บมาก เพราะเอาข้อมือลงหงายท้องเลย วันนั้นคนสอนเขาก็แบบสอนเราๆ เราก็แบบโหยกระจอกพอขึ้นเหยียบเท่านั้นละหงายท้องเลย ดีที่จังหวะลงเอาข้อมือยันตัวไว้พอดี โก๊ะตี๋ถามสร้างภาพหรือป่าว เจ้าตัวบอก "บ้าถ้าเห็นภาพ ถ้าเป็นการแสดงเก่งมากนะ เป็นเฉินหลงหรือป่าว"

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย jaturong_p (@jaturong_p)

ส่วนเรื่องร้านครัวลุงรงค์ ลูกค้าเริ่มกลับมาเยอะเต็มหน้าร้านเหมือนแต่ก่อนแล้ว เพราะตนมีการจัดทุกมุมของร้านให้สามารถถ่ายรูปได้ ในแนวของร้านอาหารแบบบ้านๆ แถมยังเปิดโฮมสเตย์ขึ้นมาใหม่ด้วย ส่วนเรื่องของพนักงานที่ก่อนหน้านี้เคยเบรกในส่วนของคนงานพาร์ทไทม์ไป ตอนนี้กลับมาจ้างเหมือนเดิมแล้ว เพราะอยากให้เขามีรายได้เสริม

ทั้งนี้ จตุรงค์ เคลียร์กรณีที่มีคนนำภาพตนในช่วงที่ไปวิ่งกับพี่ตูนเมื่อ 2 ปีก่อนมาโพสต์หลอกลวงเงินคนอื่นว่า ตอนนี้หากดาราท่านไหนที่โพสต์ภาพคู่กับกองเงินเยอะๆ เขาจะเอาภาพนั้นไปทำเพจขอเงินกับคนทั่วไป ซึ่งภาพของตนคือถ่ายกับกองเงินสดจำนวน 4 ล้านบาทก่อนจะส่งให้ธนาคารแลกมาเป็นเช็คเพื่อมอบให้พี่ตูน

แต่กลับมีมิจฉาชีพเอารูปนี้ไปลงในเพจหนึ่ง บอกว่าใครรักลุงรงค์ให้โอนเงินมา แล้วลุงรงค์จะให้คืนจำนวนเท่านี้ๆ ลักษณะคล้ายเชิญชวนให้เล่นการพนัน จนมีผู้เสียหาย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าไม่ได้ไปแจ้งความ เพียงแต่โพสต์เพื่อเตือนภัย.

-ฟาดเคราะห์รับปีใหม่! "จตุรงค์" โชคดีที่ไม่อันตรายถึงกะโหลก
-"จตุรงค์" ลั่นไม่ชอบ!! หากลูกสาว “ใบเฟิร์น” รีเทิร์นรัก “เจโม่”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส