บูรพาหีบศพผุดไอเดีย สเก็ตบอร์ด จากไม้ฝาโลง ตกแต่งลายเทพพนม หวังแจกเด็กงบน้อย

11 มี.ค. 64

สเก็ตบอร์ด เซิร์ฟสเก็ต กีฬาเอ็กซ์ตรีมที่กำลังฮิตสุดๆ ในไทย ดารา คนดังหันมาเล่นกันอย่างแพร่หลาย คนต่างหาซื้อจนขาดตลาดไปหลายแห่ง ล่าสุด บูรพาหีบศพ สายไหม ขอร่วมกระแสเก็ตบอร์ดฟีเวอร์ ผุดไอเดีย สเก็ตบอร์ดจากไม้ฝาโลงศพ

- ดราม่า นักเรียนฝันอยากเป็น ทหารอเมริกา แต่ครูให้แก้ ขออาชีพที่เป็นไปได้

เพจเฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด โพสต์ระบุว่า “สายไหม สะพานใหม่ ดอนเมือง บางเขน วุ่น!!!!!! ยอดจองถล่มทลาย แผ่นสเก็ต ฝาโลง แท้ 100% เล่นง่าย เบาสบาย เหมือนร่างไร้วิญญาณไม่มีรอยไฟไหม้ ไม่มีกลิ่นเจือปนสนใจติดต่อ : ร้านบูรพาหีบศพ สะพานใหม่”

vlcsnap-2021-03-11-21h14m22s9

ทั้งนี้ ร้านบูรพาหีบศพสะพานใหม่ อยู่หน้าซอยพหลโยธิน 54 แขวงคลองถนน เขตสายไหม ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายอนุสรณ์ ยั่งยืน  เจ้าของระบุว่าช่วงนี้เห็นความนิยมเล่นเซิร์ฟบอร์ด จึงเกิดไอเดียเอาไม้ที่เหลือจากการทำโลงศพมาทำเป็นตัวบอร์ด และเอาล้อที่ใช้กับเก้าอี้มาทำเป็นตัวล้อ โดยทำจากไม้ฝาโลงใหม่ มีการตกแต่งลายเทพพนม 

ทั้งนี้หลังมีการโพสต์เรื่องราวลงในเฟซบุ๊ก เริ่มมีคนเข้ามาสอบถาม อยากจะขอซื้อ ซึ่งส่วนตัวยังไม่ได้คิดทำขายจริงจัง เพราะจุดประสงค์แรกอยากทำแจกเด็กที่ไม่มีงบประมาณในพื้นที่เท่านั้น ซึ่งหากเด็กหรือเยาวชนในพื้นที่อยากได้ก็สามารถมาติดต่อได้ โดยร้านพร้อมทำให้ฟรี 

- จตุรงค์ เล่านาทีเล่นเซิร์ฟสเก็ตหงายท้อง เตือนภัยมิจฉาชีพนำรูปไปใช้ลวงคน

- สุดเอ็นดู เจ้าไข่เจียว นั่งหงอยเหตุบุรุษไปรณีย์ไม่เล่นด้วย เจ้าของต้องเขียนหน้ากล่อง

vlcsnap-2021-03-11-21h13m25s2

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ