เมญ่า เล่านาทีชีวิต เหตุรถพุ่งชนแบริเออร์ ลูกชาย-แม่นั่งมาด้วย เผยพี่ชายโทษตัวเองเพราะเป็นคนขับ

8 มี.ค. 64

ฟาดเคราะห์ใหญ่ เมญ่า นนธวรรณทัศ บรามาซ มิสไทยแลนด์เวิลด์ปี 2014 หลังประสบอุบัติเหตุรถพุุ่ชนแบริเออร์ ล่าสุดได้เปิดใจถึงนาทีชีวิตของเธอและลูกชาย พร้อมด้วยพี่ชาย-คุณแม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่! เมญ่า ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนแบริเออร์ โชคดีปลอดภัยทั้งคัน

โดย เมญ่า เล่าว่า ถือเป็นครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเพราะตั้งแต่ขับรถมาก็ไม่เคยเจออะไรแบบนี้ ตอนนี้ก็ช็อกระดับหนึ่ง เหตุการณ์วันนั้นคือ พาลูกไปเรียนแถวเลียบด่วน ขากลับหลับเพราะขับรถไม่ไหว ง่วง เลยให้พี่ชายขับ พอพ้นทางโค้งมาใกล้ถึงบ้านแล้ว ด้วยสัญชาติของคน พอเลี้ยวแล้วของในรถมันจะล้มเขาก็เอามือไปคว้า พอเอื้อมมือไปก็เลยเสียหลักไปชนแบริเออร์ปูน ซึ่งตรงนั้นเป็นก่อสร้างอยู่ ถ้าเลยจุดนั้นก็จะโดนชนแบบประสานงาแน่นอน

"ส่วนหนูหลับเล้ยย...ย แค่ได้ยินเสียงปัง แล้วรู้สึกอะไรร้อนๆ แถวขา แล้วมาเห็นรอยคงเป็นแอร์แบ็กที่ฟาดขา แต่ตรงร่างกายส่วนอื่นไม่เจ็บ และได้ยินเสียงพี่ชายกรีดร้อง กลัวหลานเป็นอะไร และกลัวคนข้างนอกได้รับบาดเจ็บ เพราะตรงนั้นมีนั่งร้านอยู่ด้วย"

"ส่วนลูกก็มีสั่นๆ นิดหน่อย เพราะความตกใจเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ส่วนคุณแม่ก็ไม่เป็นอะไร แม้ฝั่งที่นั่งจะไม่มีแอร์แบ็ก แต่แม่บอกเหมือนมีอะไรมาโอบอุ้มไว้แทบไม่สะเทือน"

เรียกได้ว่าร่างกายไม่เป็นอะไรมาก แต่สภาพจิตใจน่าห่วงกว่า "ด้านพี่ชายเราก็ถามว่าไปอยากไปหาคุณหมอไหมเรื่องจิตใจ เนื่องจากหนูกังวลว่า พี่ชายรู้สึกผิด จะโทษตัวเอง ผวา ส่วนสามีก็มีบอกให้เราพาลูกไปเช็คด้วยกัน แต่ขอดูอาการสัก 2 วันก่อน เพราะโดยรวมลูกชายยังปกติดี"

สุดท้าย เจ้าตัวบอกโชคดีที่ทำประกับรถไว้ เมื่อก่อนไม่เคยคิดเรื่องตรงนี้ แค่ขับรถก็ขับไป แต่พอเกิดเหตุทำให้รู้ว่าสำคัญมาก ซึ่งก่อนสามีเดินทางกลับประเทศเพิ่งทำประกันรถชั้น 1 ไว้ให้

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส