ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่! เมญ่า ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนแบริเออร์ โชคดีปลอดภัยทั้งคัน

7 มี.ค. 64

เมญ่า นนธวรรณ เล่านาทีประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักชนแบริเออร์ โชคดีแอร์แบคทำงาน-พระคุ้มครอง ปลอดภัยทั้งคัน

มีเรื่องให้ใจหายใจคว่ำไปตามๆ กัน หลังนางงามสายฝ. เมญ่า นนธวรรณ โพสต์ภาพประสบอุบัติเหตุรถชน โดยสภาพหน้ารถพังยับเยินในไอจีส่วนตัว ซึ่งเดินทางไปกับพี่ชาย และลูกชาย น้องเบฬิน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องฅ
- เคลียร์ดราม่า "เมญ่า" บ้าเล่น TikTok จนไม่เลี้ยงลูก จิตตกถึงขั้นปรึกษานักบำบัด!
- "เมญ่า นนธวรรณ" เผยเรื่องราวชีวิตตลอด 6 เดือนในบ้านสามี ลั่นตอนนี้สามีติดลูกหนักมาก!!
- แม่แทบใจสลาย! "เมญ่า" เล่าวินาที "น้องเบฬิน" โดนหมากัดหน้า-ตกบันไดไหปลาร้าหัก

โดยระบุข้อความว่า "ฟาดเคราะห์ครั้งใหญ่ไม่เคยเจอ อุบัติเหตุเกิดได้พริบตา เดียวจริงๆ พี่ชายขับ เมญาหลับเพราะเหนื่อยมาก ถึงทางโค้งเกิดเสีย หลักพุ่งเข้าชนกับแผงbarrier โชคดีมี airbagทำงานทั้งคัน ทุกคน ปลอดภัย ลูกชายมีตกใจเล็กน้อยสั่นๆ แต่ตอนนี้โอเค ทุกคนรัดเข็มขัด เมญาไม่มีแผลแค่ข่วนเล็กน้อยจากแรงฟาดของairbag ตอน

s__9314326

เกิดเหตุมันแปลกมากที่เหมือนแทบไม่เจ็บอะไรเลย ทั้งที่กระแทกูค่อยข้างแรง พระคุ้มครองให้ทุกอย่างกลายเป็นเบา ขอให้หลังจากนี้มีแต่เรื่องดี เฮงๆ ปังๆ แทนนะคะ (ความเชื่อส่วนตัว ปกติเมญาไม่แขวนพระอะไรเลย เพิ่งได้องค์พ่อมาจากอาจารย์เชียง แล้วปกติก็ชอบใส่เวลาอยู่บ้านไม่ค่อยใส่ออกนอกบ้าน วันนี้ใส่ออกมาด้วยมานึกขึ้นได้ตอนนั่งรอประกันมาดู รู้สึกโชคดีมาก ที่ไม่มีใครเป็นอะไรหนัก และไม่มีคนภายนอกต้องรับบาดเจ็บจากเหตุครั้งนี้

s__9314320

พยายามปลอบใจพี่ชายเพราะกลัวพี่ชายเครียด อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเมื่อสิ่งที่ต้องทำหลัง จากเกิดเหตุคือมีสติให้มากที่สุด อย่างเพิ่งโทษกันรักษาสิ่งที่มีให้ดีรักษาใจกันให้ดี เรียนรู้ไว้เป็นบทเรียนที่แสนแพงแพงแหละคงหลายแสน ป.ล. ขอบคุณพี่ๆทีมงานก่อสร้างตรงจุดเกิดเหตุด้วยนะคะ ที่ช่วยดูแลตรงถนน และ คอยเดินมาสอบถามตลอดจนทุกอย่างเรียบร้อย"

s__9314323s__9314324s__9314330

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส