ศึกสายเลือด ! พี่น้องยิงกันปางตาย เหตุเกิดจากเอาหมูใส่ตู้เย็น

3 มี.ค. 64

จ.สตูล เปิด ศึกสายเลือด พี่น้องยิงกันปางตาย เหตุเกิดจากน้องเอาหมูใส่ตู้เย็นของพี่ชายที่เป็นมุสลิม

วันที่ 3 มี.ค.64 พ.ต.อ.อุเทน แก้วจันทอน ผกก.สภ.ทุ่งหว้า พ.ต.ท.โกเศรธฐ์ สาอุ รองผกก.ป.ฯ พ.ต.ท.จรูญ วิเชียรบรรจงสวป.ฯ ร.ต.อ.ถนอม เหร็มดี รองสวป./ ร้อยเวร 20 ชป.รถยนต์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรทุ่งหว้า อำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล ลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งยิงกันบนถนนภายในหมู่บ้านบ้านราวปลา หมู่ที่ 9 ต.ทุ่งหว้า

อ่านข่าวที่คล้ายกัน
- ศึกสายเลือด! น้องรัวยิงพี่ชายร่างพรุนดับ ยัวะหยิกแก้มลูกจนร้อง ชาวบ้านเศร้าคนตายเป็นคนดี (คลิป)
- ศึกสายเลือด น้องชายไล่ฟันพี่คืนเงินไม่ครบ เจอยิงสวนเจ็บ เมียเผยปมเคืองแย่งมรดกที่ดิน
- ศึกสายเลือด! น้องชายทวงโทรศัพท์พี่ ยืมไม่คืน โมโหถูกเสียมฟาดหัวก่อน คว้ามีดแทงสวนดับ

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดและปลอกกระสุนปืนคาร์บิ้น จำนวน 1 ปลอก และลูกซองจำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจากการสอบสวน พบว่า สาเหตุการยิงในครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างพี่กับน้อง

1614770148886

โดยผู้ก่อเหตุคือนายต่อ เหร็บเบ็ญฤทธิ์ (น้องชาย) อายุ 25 ปี ใช้ปืนลูกซองยิงใส่นายสะมาแล เบ็ญฤทธิ์ (พี่ชาย) เข้าที่แขนซ้ายและขมับ ในระยะประมาณ 40 เมตร

สาเหตุเริ่มตั้งแต่ช่วงเช้าของวันเกิดเหตุ สองพี่น้องคู่นี้มักจะมีปากเสียงบ่อยครั้ง โดยพี่ชายมักจะบ่นและต่อว่าน้องชายที่ทำตัวเหลวไหลเป็นประจำ ล่าสุดมีปากเสียงเรื่องน้องชายพยายามเอาหมูมาใส่ในตู้เย็นของที่บ้าน แต่พี่ชายไม่พอใจเนื่องจากที่บ้านเป็นมุสลิม จึงเกิดปากเสียงกันขึ้นและมีการท้าทายกัน

1614769000525

โดยพี่ชายได้นำปืนคาร์บิ้นมายิงขู่น้องชายขึ้นฟ้า 2-3 นัดที่ไม่เชื่อฟัง จากนั้นน้องชายซึ่งก็เป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียวง่ายหายไปจากบ้าน และกลับมาอีกครั้งตอนเที่ยงวัน พร้อมปืนลูกซองจ่อยิงพี่ชายเข้าอย่างจังที่แขนซ้ายและขมับฟุบนอนแน่นิ่ง โดยมีแม่รีบมาโอบพี่ชายที่นอนเจ็บบนถนน ก่อนจะร้องให้คนช่วย

จากนั้นน้องชายที่ยังอยู่ในอารมณ์บันดาลโทสะได้คว้าปืนพี่ชายคาร์บิ้นไป พร้อมปืนลูกซองของตนขี่รถ จยย.เพื่อหลบหนี โดยระหว่างนั้นได้ตะโกนว่า ใครยุ่งเรื่องตนจะยิงให้หมด ก่อนหลบหนีไปได้

1614769041414

ล่าสุดพี่ชายที่เจ็บสาหัสได้ถูกนำตัวส่ง รพ.จังหวัดตรัง อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว สำหรับน้องชายพบว่าเพิ่งออกจากเรือนจำมาไม่นานคดียาเสพติด และได้ติดต่อขอมอบตัวกับตำรวจพรุ่งนี้ (4 มี.ค.64) โดยตำรวจได้เร่งรวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับตามลำดับขั้นตอนต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ