ศึกสายเลือด! น้องรัวยิงพี่ชายร่างพรุนดับ ยัวะหยิกแก้มลูกจนร้อง ชาวบ้านเศร้าคนตายเป็นคนดี (คลิป)

4 เม.ย. 63

วันที่ 4 เม.ย. 63 เวลาประมาณ 12.30 น. สภ.เมืองนครปฐม รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ร้านค้าปลีก ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม พบศพนายอโนทัย จั่นเศรณี หรือ เอ อายุ 41 ปี เจ้าของร้าน นอนเสียชีวิต สภาพหงายหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. ที่ลำตัว 6 นัด และที่แขนซ้าย 1 นัด และแขนขวา 1 นัด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือนางนันทพัฒ แก้วดิษฐ์ อายุ 38 ปี หรือ เจ๊หน่อย ภรรยา ถูกยิงเข้าที่แขน 1 นัดและสะโพก 1 นัด ส่านผู้ก่อเหตุ คือ นายรุ่งอรุณ จั่นเศรณี หรือ ลี่ น้องชายของผู้เสียชีวิต

101047

วันที่ 4 เม.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ร้านค้าปลีก ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ที่เกิดเหตุ

988087

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน พบว่ายังคงมีรอยคาบเลือดเปื้อนอยู่ ญาติของผู้ตายยังไม่มีกำหนดการจัดพิธีทางศาสนา

191437

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ นายรุ่งอรุณ ถูกพี่ชายด่าเรื่องเล่นกับหลานรุนแรงหยิกแก้มจนร้องไห้ จนนายรุ่งอรุณขี่รถจักรยานยนต์ออกจากร้านไป สักพักได้เข้ามาที่ร้านใหม่ นายอโนทัยเห็นจึงเดินมาต่อว่าอีก จนนายรุ่งอรุณเดินหนีไปจัดของที่ชั้นโชว์สินค้า  แต่นายอโนทัยก็เดินตามมาด่าอีก นายรุ่งอรุณเดินหนีไปที่รถเพื่อขี่ออกไปสงบสติอารมณ์ แต่ก็ยังถูกเดินตามมาด่า จนมาถึงหน้าร้าน ด้วยความโมโหจึงหยิบปืนที่เหน็บเอวไว้ ยิงรัวไม่ยั้งใส่ทันที ก่อนที่ภรรยาของนายอโนทัยได้ยินเสียงปืน วิ่งออกมาเห็นสามีถูกยิง จึงวิ่งเข้าไปห้าม ถูกลูกหลงยิงเข้าที่แขนบาดเจ็บ จกานั้น นายรุ่งอรุณขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

cg_1

นางหญิง (นามสมมติ) อายุ 55 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ตนกำลังขายของอยู่ ได้ยินเสียงปืนมากกว่า 6 นัด ในใจคิดว่าอาจจะเป็นเสียงรถที่ผ่านไปผ่านมา กระทั่งชาวบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์ออกมา และบอกให้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือ เพราะมีคนถูกยิง ซึ่งตนก็คิดว่าอาจจะเป็นลูกค้าที่เข้ามาซื้อของเกิดมีปัญหากัน กระทั่งมาทราบจากลูกค้าว่าผู้ตายถูกน้องชายของตัวเองยิงเสียชีวิต

591368

ส่วนตัวไม่ได้สนิทกับครอบครัวนี้ แต่รู้จักกันมานานแล้ว ซึ่งชาวบ้านทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ตายเป็นคนดีมาก และรู้สึกเสียดายที่มาด่วนจากไป เพราะผู้ตายเป็นกำลังสำคัญของครอบครัว อีกทั้งผู้ตายเพิ่งจะมีลูกเล็ก อายุยังไม่ถึงขวบ

หลังจากนี้ ครอบครัวคงจะใช่ชีวิตลำบากกว่าเดิม ส่วนผู้ก่อเหตุตนไม่เคยเห็นมาก่อน ทราบเพียงว่าเป็นลูกคนเล็กของครอบครัว อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้กำลังใจครอบครัว เพราะเหตุการณ์เช่นนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น และขอให้จับตัวผู้ก่อเหตุได้โดยเร็ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส