เจ้าสาวเบอร์ 2 เครียดหวิดฆ่าตัวตาย ญาติวอนหยุดด่า รู้เต็มอกผิดจนกินข้าวไม่ลง (คลิป)

23 ก.พ. 64

จากกระแสข่าวดังตำรวจหนุ่มแต่งซ้อน ชาวเน็ตได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตนเอง ซึ่งไปแต่งงานใหม่โดยที่ทั้ง 2 คนยังไม่ได้หย่าขาดกัน ทำให้ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดฝ่ายภรรยาหลวง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้วนั้น

633902

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เมียหลวงยืนหนึ่งพร้อมเคลียร์ ทนายขอไปจบที่ศาล ดาราอินจัดเริ่มระแวงผัว (คลิป)
เมียหลวงยืนหนึ่งซึ้งแม่ผัวพาลุย ฟ้องเจ้าสาว 3 แสนเหตุรู้คบซ้อน เผยอดีตหวิดดับผัวขับรถบี้ (คลิป)
เจ้าบ่าวแต่งซ้อนขอรับผิดคนเดียวป้องสาวไม่รู้ พ่อฉะขาดจริยธรรม จ่อถูกฟันวินัยขัง 30 วัน (คลิป)
ทัวร์ลง! เจ้าสาวเบอร์ 2 ตกงานพ่วงโดนคดี ญาติจี้เขยตำรวจโชว์สปิริตรับผิดชอบ (คลิป)
เปิดใจแม่ผัวแห่งชาติ ตบลูกชายแต่งงานซ้อนยุฟ้อง - เมียช้ำถูกเย้ยน้ำพริกถ้วยใหม่ (คลิป)

485966

วันที่ 23 ก.พ. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยัง ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท ร.ต.ต.สมจิต พ่อของเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า จนกระทั่งวันนี้ ตนเองและทางครอบครัวก็ยังไม่มีใครติดต่อลูกชายได้ เพราะโทรศัพท์ไปก็ไม่สามารถติดต่อได้ ตนพยายามโทรศัพท์ไปหาทั้งช่วงเช้า และช่วงเย็นของทุกวัน 5 วันแล้ว ยอมรับว่าเป็นห่วงสภาพจิตใจของลูกชายมาก ทั้งเรื่องชีวิตความเป็นอยู่ จะอยู่อย่างไร กินอย่างไร ทุกวันนี้ลูกชายก็ยังเป็นเด็กในสายตาตนเองเสมอ ถึงแม้จะมีกระแสข่าวว่าลูกชายไปอยู่ที่แฟลตบ้าง แถวตลาดบ้าง แต่ตนเองก็ถามคนรู้จักที่อยู่แฟลตก็ยังไม่มีใครพบ

ทั้งนี้ ตนอยากให้ลูกชายติดต่อกลับมาหาบ้าง จะได้ช่วยกันหาทางออกกับปัญหาที่เกิดขึ้น และยืนยันว่าทางบ้านพร้อมให้อภัยเสมอ เพราะอย่างไรก็เป็นลูกของพ่อ ส่วนสภาพจิตใจหลานสาวคนเล็ก อายุ 5 ขวบ ขณะนี้ก็บ่นคิดถึงพ่อตลอด เมื่อดูรายการที่พ่อพาลูกไปเที่ยว ก็จะถามตลอดว่าเมื่อไรพ่อจะพาไปเที่ยวอีก ตนเองก็ได้แต่บอกหลานว่าให้รอก่อน เดี๋ยวพ่อก็กลับมา ส่วนลูกชายจะเลือกฝ่ายไหน อย่างไร ตนเองไม่ทราบ เพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกัน

ตนเองยังยังให้ลูกชายเป็นตำรวจต่อ เพราะตนเองก็เป็นตำรวจ แต่ก็กังวลถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอาจจะส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานตำรวจ เพราะอาชีพตำรวจก็เป็นอาชีพที่ตนเองรัก อยากฝากถึงลูกว่าอยากให้ติดต่อกลับมาหาบ้าง จะได้พูดคุยกัน ไม่รู้ว่าลูกจะเครียดแค่ไหน แต่ครอบครัวก็พร้อมให้กำลังใจเสมอ และพ่อก็รักลูก

ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของเจ้าสาว พบเพียงญาติของเจ้าสาว ระบุสั้น ๆ ว่า ตนเองไม่รู้รายละเอียดเลย เพียงแต่ครอบครัวของเจ้าสาวจ้างมาเฝ้าบ้านเท่านั้น และตัวเจ้าสาวก็ไปเที่ยวหลายวันแล้ว ไม่มีใครอยู่ และขอปฏิเสธการตอบคำถามทั้งหมด

533496

นางแมว (นามสมมติ) อายุ 60 ปี คนสนิทกับครอบครัวเจ้าสาว เปิดเผยว่า ตนเองไม่เจอตัวเจ้าสาวอีกเลย ตั้งแต่เกิดเรื่องมา 5 วันแล้ว ตนเคยพูดคุยกับครอบครัวเจ้าสาวผ่านทางญาติของเจ้าสาว ยอมรับว่าเจ้าสาวมีความเครียดมาก ไม่อยากจะทำอะไรทั้งสิ้น ร้องไห้จนตาบวม บางครั้งก็มีการตัดพ้อคิดสั้นด้วย และไม่คิดว่าเรื่องจะเกิดขึ้นใหญ่โตถึงเพียงนี้

311178

และจากการถูกสังคมประณามจึงต้องไปอยู่ต่างจังหวัดสักพัก แต่ตนเองก็ไม่ทราบว่าไปอยู่ที่จังหวัดใด ยอมรับว่าเห็นใจฝ่ายเจ้าสาวและเจ้าบ่าวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น และวอนสังคมอย่าซ้ำเติมอีก เพราะคนเรามีสิทธิ์ผิดพลาดได้ อยากให้กำลังใจให้เจ้าสาว "สู้ ๆ"

785938

หลังจากนั้นทีมข่าวเดินทางไปยังร้านทองของห้างสรรพสินค้า ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท ที่เจ้าสาวเคยทำงานอยู่ พนักงานร้านทอง เปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วในฐานะเพื่อนร่วมงาน เจ้าสาวก็มาทำงานที่ร้านทองนานแล้ว จากการพูดคุยกับเป็นคนนิสัยดี เป็นคนน่ารักมาก ชอบช่วยเหลือแบ่งปันกับเพื่อนร่วมงานรวมถึงน้อง ๆ ที่ร้านทองเสมอ ก่อนจะมีงานแต่งงาน เจ้าสาวยังได้มีการชวนเพื่อนร่วมงานไปด้วย แต่ก็ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น และมาเห็นภาพไลฟ์ของภรรยาหลวงในเฟซบุ๊กภายหลัง

806612

หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีการทักไปพูดคุยกับเจ้าสาวบ้างแล้ว ให้กำลังใจ แต่ล่าสุดวันนี้ก็ยังไม่มีเพื่อนร่วมงานคนใดติดต่อเจ้าสาวได้ ส่วนตัวอยากให้กำลังใจและไม่อยากให้คิดมาก แต่ส่วนรายละเอียดในกรณีที่เกิดขึ้น ตนไม่ทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส