ทัวร์ลง! เจ้าสาวเบอร์ 2 ตกงานพ่วงโดนคดี ญาติจี้เขยตำรวจโชว์สปิริตรับผิดชอบ (คลิป)

19 ก.พ. 64

ชาวเน็ตได้แชร์คลิปหญิงสาวคนหนึ่งถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่งสามีตนเอง ซึ่งไปแต่งงานใหม่โดยที่ทั้ง 2 คนยังไม่ได้หย่าขาดกัน ทำให้ชาวเน็ตพากันแสดงความคิดเห็นในเรื่องดังกล่าวอย่างหนัก ซึ่งล่าสุดฝ่ายภรรยาหลวง ได้ปรึกษาทนายเพื่อยื่นฟ้องหญิงที่แต่งงานซ้อนแล้วนั้น

633902

วันที่ 19 ก.พ. 64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านงานแต่งจุดเกิดเหตุ ต.ท่าชัย อ.เมือง จ.ชัยนาท พี่ชายของ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) เจ้าสาว กล่าวว่า ขณะนี้ตัวเจ้าสาวและครอบครัวยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์หรือให้ข้อมูล เนื่องจากทางครอบครัวไม่ทราบรายละเอียดที่แน่ชัด ซึ่งความจริงอยากให้รอเจ้าสาวพร้อมตอบคำถาม และออกมาให้ข้อมูลด้วยตัวเอง

276791

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าสาวก็อยู่ในสภาพเสียใจ ตนในฐานะพี่ชายก็อยากจะขอโทษแทนน้องสาว หากน้องสาวเป็นฝ่ายผิด ส่วนตัวเองก็เพิ่งจะมาทราบข่าวว่าน้องสาวจะมีการจัดงานแต่ง แต่ก็เลยไม่ทราบรายละเอียด ตนมองว่าหาก ส.ต.ต.ศรันญู เป็นลูกผู้ชายจริง ก็อยากจะให้ออกมารับผิดชอบ ไม่ใช่ให้ฝ่ายเจ้าสาวมารับหน้าแบบนี้ คนอื่นจะได้ไม่ต้องมาเดือดร้อน

494008

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เปิดใจแม่ผัวแห่งชาติ ตบลูกชายแต่งงานซ้อนยุฟ้อง - เมียช้ำถูกเย้ยน้ำพริกถ้วยใหม่
ตำรวจหนุ่มลาราชการหลบข่าวฉาวหนีเมียไปแต่งงาน พ่อตาเผยเสียใจแต่พร้อมให้อภัยลูกเขย

952103

โดยห้างทองเยาวราช สาขาโลตัสชัยนาท มีคำสั่งให้ น.ส.ส้ม (นามสมมติ) เจ้าสาว พ้นสภาพการเป็นพนักงานแล้วนั้น ทีมข่าวเดินทางไปยังร้านทอง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยนาท ที่เจ้าสาวทำงานอยู่

285994

พนักงานภายในร้านทอง เผยว่า หลังมีกระแสดราม่าในโซเชียล ขณะนี้ทางบริษัทมีคำสั่งให้ออกจากงานเจ้าสาวจริงโดยไม่มีกำหนด เนื่องจากเกรงจะได้รับผลกระทบต่อทางบริษัท เนื่องจากภายในเพจของทางร้านได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก จึงมีคำสั่งดังกล่าว

241662

ส่วนตัวแล้วในฐานะเพื่อนร่วมงาน เจ้าสาวรายนี้ก็มาทำงานที่ร้านทองนานแล้ว จากการพูดคุยกันเป็นคนนิสัยดี หลังมีกระแสข่าวตนก็รู้สึกตกใจ มีการทักไปพูดคุยกับเจ้าสาวบ้าง ก็รู้สึกเข้าใจ เพราะคิดว่าไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงคนไหนก็ตาม ก็ต้องเสียใจและช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ส่วนรายละเอียดเจาะลึกในกรณีที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบว่ามีความเป็นมาอย่างไร

534860

ดราม่าลุกลามเมื่อมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ต่อว่าช่างแต่งหน้า ที่ไปรับงานแต่งหน้าเจ้าสาว จนช่างแต่งหน้าต้องโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า "โฟกัสที่งานนะครับ ในเมื่อแอ๊ดได้เป็นตัวเลือกด้วยจรรยาบรรณของช่าง ก็ย่อมทำงานให้ออกมาดีที่สุด (อย่าเหมารวม หรือทักมาว่ากันเลยครับ)"

972527

อย่างไรก็ตาม ช่างแต่งหน้าโพสต์เตือนสติชาวเน็ตว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจว่านี่คือการทำงาน และตนไม่ได้มีหน้าที่ไปสอบถามประวัติลูกค้าว่าเป็นเมียหลวงหรือเมียน้อย โดยระบุว่า "เอาจริงเป็นแค่ช่างแต่งหน้า ไม่ได้มารับรู้เรื่องราวพวกนี้ ขอบคุณคนที่เข้าใจในการทำงานนะครับ แต่บางคนที่แชร์ อยากให้เเชร์หรือเม้นแบบมีขอบเขต ตัวเราเองก็ไม่ได้คิดว่าเหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้น และอีกอย่างมันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะเราเป็นช่างแต่งหน้า เราก็ต้องทำงานเราให้ออกมาดีที่สุดถูกไหม (ไม่ต้องทักมาว่า มาด่า ว่าไปแต่งให้เค้าทำไม) ก็เพราะมันคืออาชีพของหนู (และถ้าหนูจะรับงานนี่ต้องถามลูกค้าก่อนไหมว่าใครเป็นเมียหลวงหรือเมียน้อย เค้าจะบอกหนูไหม)"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส