ลิเกตกอับสมัคร "เราชนะ" ไม่ผ่าน ไลฟ์สดอำลาประกาศขายชุดก่อนผูกคอดับ (คลิป)

22 ก.พ. 64

กรณีนายชัชวาล พุฒซ้อน นักแสดงลิเกคณะบุญส่งธงไชย ได้คิดสั้นผูกคอเสียชีวิต ภายในหอพักใกล้เคียงวัดสนามชัย ต.บ้านป้อม จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 20 ก.พ.64 ที่ผ่านมา

439620

ล่าสุดวันที่ 21 ก.พ.64 ที่ศาลาการเปรียญวัดสนามชัย ต.บ้านป้อม อ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพนายชัชวาล โดยมีเพื่อนร่วมคณะลิมาร่วมงาน บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

588961

น.ส.อาริสา คล้ายเดือน อายุ 39 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตเปิดเผยด้วยน้ำตาว่า สามีมีอาชีพเล่นลิเก แต่ช่วงโควิด-19 ไม่ใครจ้างไปแสดงทำให้นายชัชวาล เกิดความเครียดหลาย ๆ 

877886

โดยช่วงที่ผ่านมา ผู้ตายได้แต่งตัวลิเกไลฟ์สด เพื่อให้ทางแม่ยกหรือผู้ที่เข้าชมช่วยมอบรางวัล เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ มีคนดูไม่กี่คนและไม่ได้รับรางวัล แต่ผู้ตายก็ไม่ท้อแท้ ได้ไลฟ์สดร้องลิเกมาเรื่อย ๆ แต่ช่วงหลังผู้ตายเกิดความเครียดและได้เขียนโพสต์ระบายความในใจเรื่อยมาในเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงปัญหาส่วนตัวปัญหาหนี้สิน และเมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้โพสต์ถึงการลงทะเบียนเราชนะ

534131

และก่อนที่จะเกิดเหตุวันสุดท้าย ผู้ตายได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่า จะไม่โพสต์อะไรอีกแล้ว ดีก็ตัวเราชั่วก็ตัวเรา โพสต์ไปก็เท่ากับประจานความโง่ของตัวเอง ใครจะเชื่อหรือไม่เชื่อผมก็ห้ามไม่ได้ แต่ถ้าเอาคำพูดที่ผมพูดบ่อย ๆ มาคิดจะเข้าใจเองว่าที่ผมพูดมันจะจริงรึไม่จริงก็ท้อเหมือนกันนะที่เจอปัญหาซ้ำ ๆ 

322778

และโพสต์ขอพื้นที่ขายของหน่อยครับ มีรายการดังต่อไปนี้ 1.ขายชุดลิเกชาย เอว 32-36 สูง 170 มือ 2 พร้อมใส่ชุดละ 3,000 มี 2 ชุด สีขาว สีม่วงดอกรัก สนใจทักแชตลดได้อีก 2.คอมพิวเตอร์พร้อมใช้งาน เสนอขายที่ 2,500 สนใจทักแชตลดได้อีก ซึ่งเป็นการโพสต์ครั้งสุดท้าย ก่อนที่ผู้ตายจะก่อเหตุได้โทรศัพท์หาตนให้กลับมาที่ห้อง แต่ตนติดการแสดงอยู่ที่จ.สุพรรณบุรี และได้บอกกับผู้ตายว่าขอเล่นอีกคืนเดียว พรุ่งนี้จะกลับไปหา แต่ก็มาก่อเหตุเสียก่อน ไม่ทันได้แม้แต่ดูใจครั้งสุดท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส