มะพร้าวน้ำหอมในเชียงใหม่ปรับขึ้นราคา ชาวบ้านไม่เชื่อกินแล้วเพิ่มพลังทางเพศได้

12 ก.พ. 64

มะพร้าวน้ำหอมในเชียงใหม่ปรับราคาขึ้นอีก แต่ชาวบ้านยังไม่เชื่อว่ากินแล้วสามารถเพิ่มพลังทางเพศได้ หลังมีข่าวลุงกินแล้วฟิตปั๋งจนเมียขอหย่า

กรณีที่มีข่าวคุณลุงท่านหนึ่งที่กินน้ำมะพร้าวแล้วมีพลังทางเพศจนภรรยาขอหย่าตามที่เป็นข่าวโด่งดังไปแล้วนั้น เมื่อช่วงสายวันนี้ (12 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดเชียงใหม่ได้ลงพื้นที่สำรวจตลาดร้านขายมะพร้าวน้ำหอม (ขายส่ง) ย่านหลังตลาดเมืองใหม่ในตัวเมืองเชียงใหม่ จากการสอบถามคนงานปอกเปลือกมะพร้าวกล่าวว่ายอดขายมะพร้าวในช่วงนี้มีการปรับราคาขึ้น จากเดิมขายมะพร้าวอ่อนที่ปอกแล้วถุงละ 120 บาท มี 10 ลูก ปัจจุบันปรับราคาขึ้นเป็น 170 บาท ต่อ 1 ถุง ครั้งนี้อาจจะเป็นสาเหตุเพราะเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนประชาชนแห่ซื้อมะพร้าวไปไหว้เจ้ากัน ส่วนที่มีข่าวว่าประชาชนซื้อไปบริโภคเพื่อเพิ่มสมรรถภาพทางเพศนั้นตนว่าไม่น่าจะเป็นไปได้

1613098754271

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เจอแล้ว “ลุงจอมพลัง” คึกน้ำมะพร้าว เขินไม่คุยสื่อ ลูกค้าหนุ่มซื้อกินประจำ บอกยังอาย
- น้ำมะพร้าวเป็นเหตุ!? สาวใหญ่สุดทน ผัววัย 64 ฟิตจัด ขอหลับนอนวันละ 3-4 ครั้ง
- มะพร้าวฟีเวอร์! เจ้าของสวนมะพร้าวน้ำหอมเฮ พ่อค้าบุกเหมายกสวน

1613098795869

ด้านนายพันธ์ พันงาม พ่อค้าขายน้ำมะพร้าวอ่อนที่มารับซื้อไปหาบเร่ขายกล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า น้ำมะพร้าวหอมนั้นตนไม่เชื่อว่าจะกินแล้วสามารถเพิ่มพลังทางเพศได้เพราะตนก็เคยกินเป็นประจำอยู่แล้ว แต่ตนเชื่อว่าหากร่างกายของคนเราแข็งแรงสมบูรณ์ยังไงมันก็ฟิตปั๋งเองอยู่แล้ว แต่ก็ยอมรับว่าช่วงนี้น้ำมะพร้าวอ่อนขายดีเป็นอย่างมากโดยเฉพาะผู้ชายที่ชอบมาซื้อไปรับประทาน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ