เจอแล้ว “ลุงจอมพลัง” คึกน้ำมะพร้าว เขินไม่คุยสื่อ ลูกค้าหนุ่มซื้อกินประจำ บอกยังอาย (คลิป)

11 ก.พ. 64

กรณีมีกระแสข่าวในโลกออนไลน์ว่า การดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ เนื่องด้วยหญิงรายหนึ่งเดินทางไปยังสถานีตำรวจ เพื่อขอเลิกกับสามีอายุ 64 ปี โดยเธออ้างว่าสามีซึ่งอยู่กินกันมา 14 ปี มีเพศสัมพันธ์กันวันละ 4-5 รอบ เพราะชอบดื่มน้ำมะพร้าวทุกวัน จนทนไม่ไหวแล้ว ทำให้มะพร้าวน้ำหอมขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

176503

ล่าสุดวันที่ 11 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ จ.สมุทรสงคราม​ ปรากฏว่ามะพร้าวน้ำหอม มียอดขายเพิ่มขึ้น​ หลังจากมีกระแสข่าวดังกล่าว ส่งผลให้ราคามะพร้าวน้ำหอมเพิ่มขึ้นอีกด้วย

290096

โดย​ร้านขายมะพร้าวน้ำหอม​ ที่บริเวณ​ริมถนน​สมุทรสงคราม​ บางแพ​ ที่มีร้านขายมะพร้าวน้ำหอมหลายร้าน​ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกัน ​ในช่วงนี้ตั้งแต่มีกระแสดังกล่าว​ว่ากินแล้วช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ ทำให้มียอดขายเพิ่มขึ้นมาก​ และทำให้ได้ราคาจากเมื่อก่อนลูกละ ​5-7​บาท​ แต่ตอนนี้​ราคา ​10​-15 บาท ​

554621

ขณะที่​นาย​หงส์​ อินทรเนียม​ อายุ​ 67 ปี​ ตั้งร้านขายมะพร้าวอยู่ริมถนนสมุทรสงคราม​ บางแพ​ ในเขตพื้นที่ ต.บางกระบือ อ.บางคนที​ จ.สมุทรสงคราม ​เปิดเผยว่า ตั้งแต่มีกระแสข่าวออกมาบอกว่ากินแล้วคึกคัก​ สุขภาพดี​ ทำให้มะพร้าวน้ำหอมในช่วงนี้ขายดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน แต่ก็เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล​ คนที่มาสั่งมะพร้าวน้ำหอมจากตน ส่วนใหญ่จะ​นำไปขายต่อ​ก็น่าจะเป็นเพราะเหตุนี้​ด้วยที่ทำให้ขายดี แต่ก็เป็นผลดี​กับชาวสวนมะพร้าวที่ทำให้ราคาสูงขึ้นอีก

184043667145

ทีมข่าวได้เดินทางมายังร้านขายมะพร้าวของลุงบุญเติม อายุ 64 ปี พบว่าเป็นร้านขายมะพร้าวปลีกและส่ง หากขายปลีกลูกละ 20, 25 และ 30 บาท ตามขนาดของลูกมะพร้าว นอกจากนี้ยังมีน้ำมะพร้าวสำเร็จรูปแก้วละ 35 บาท และยังมีน้ำมะพร้าวปั่นขายอีกด้วย

669503

โดยทีมข่าวได้พบกับคุณลุงบุญเติม ซึ่งคุณลุงอยู่ในลักษณะอาการที่เขินอาย และขอไม่พูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เนื่องจากว่า กลัวฝ่ายหญิงจะเสียหาย

704419

ส่วนทางครอบครัวของคุณลุงได้ บอกเพียงว่า ร้านมะพร้าวของครอบครัว จะขายมะพร้าวปลีกและส่งเท่านั้น ภายหลังจากเกิดเหตุก็ขายตามปกติ ไม่ได้ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า นอกจากนี้ทางนายน็อต (นามสมมติ) ลูกชายของคุณลุงบุญเติม ขอปฏิเสธให้ข้อมูล เนื่องจากว่าเรื่องมันจบไปแล้ว 

783505

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับลูกค้าที่มาใช้บริการซื้อน้ำมะพร้าวร้านของลุงบุญเติม นายสุปัญญา ชมสีดา อายุ 33 ปี เปิดเผยว่า ตนนั้นดื่มน้ำมะพร้าวร้านของคุณลุงบุญเติมเป็นประจำ แต่อาจจะไม่ได้ดื่มบ่อยมากนัก

ภายหลังจากเกิดเหตุ ตนก็ทราบข่าวมาว่าการที่ดื่มน้ำมะพร้าวนั้น จะมีสมรรถภาพทางเพศ สำหรับตนนั้น ดื่มน้ำมะพร้าวเพื่อทำให้หายเหนื่อยจากการทำงาน และวันนี้จะมาซื้อเพื่อลองดูว่าจะเป็นอย่างไร ส่วนดื่มน้ำมะพร้าวแล้วฟิตปึ๋งปั๋งนั้นตนไม่แน่ใจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีข่าวว่าคุณลุงวัย 64 ปี ดื่มน้ำมะพร้าวแล้วฟิตปึ๋งปั๋งนั้น ตนมองว่าใคร ๆ ก็พูดได้ เป็นความเชื่อส่วนบุคคล ทั้งนี้ตนอายุเพียง 33 ปี ยอมรับว่าสู้คุณลุงบุญเติมไม่ไหวจริง ๆ

683016

นพ.ขวัญชัย วิศิษฐานนท์ รองอธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กล่าวว่า ตามหลักทางการแพทย์แผนไทย “น้ำมะพร้าว” มีรสมันเหมือนถั่ว คือ ให้พลังงาน เพราะฉะนั้น จึงช่วยบำรุงร่างกายให้แข็งแรง มีเรี่ยวแรง มีพลังงาน แต่ยังไม่มีงานวิจัยที่บอกว่าเพิ่มสมรรถภาพทางเพศได้ และในตัวน้ำมะพร้าวก็ไม่ได้มีฮอร์โมนเพศแต่อย่างใด อาจมีสารอาหารตั้งต้นที่ร่างกายอาจนำไปทำฮอร์โมนได้ เพราะฮอร์โมนส่วนหนึ่งก็ทำมาจากสารอาหารที่เป็นไขมัน

748730

มะพร้าวมีสารอาหารที่ให้พลังงาน ดังนั้นจึงต้องบริโภคอย่างพอเหมาะพอควร สำหรับการเพิ่มสมรรถภาพทางเพศในทางการแพทย์แผนไทย คือ จะต้องมีสุขภาพโดยรวมของร่างกายดี มีความสมดุล โดยเฉพาะเรื่องของเลือดลมต้องเดินสะดวก

อย่างไรก็ตาม หากผู้ใดมีปัญหาอายุมาก เลือดลมติดขัดก็ต้องไปแก้ไขปัญหาในเรื่องนี้ เช่น การนวด กินอาหารสมุนไพรบางอย่างที่มีรสร้อน ช่วยขับลม ซึ่งมีอยู่ในอาหารไทยอยู่แล้ว อย่างเครื่องแกง ขิง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด มีรสร้อน ช่วยให้เลือดลมเดินสะดวก รวมถึงต้องยึดพื้นฐานว่า คนเราควรกินข้าวได้ นอนหลับ ขับถ่ายสะดวก ก็เป็นพื้นฐานเบื้องต้นให้ร่างกายกลับสู่สมดุล หรือถ้ามีปัญหาควรปรึกษาแพทย์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส