หนุ่มพ้นโทษ 7 วันถูกบุกยิงสาหัส เมียรับเป็นต้นเหตุคบซ้อนตอนผัวอยู่คุก ทำผัวใหม่ตามหึง (คลิป)

4 ก.พ. 64

จากกรณีมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายอนันต์ ทองก้านบัว หรือ นก ผู้บาดเจ็บ เพิ่งออกจากคุกได้เพียง 1 สัปดาห์ ส่วนผู้ก่อเหตุคือชายที่เคยสนิทกับภรรยาของผู้บาดเจ็บ ตรวจสอบพบอาวุธปืนในที่เกิดเหตุ

572942881109

วันท ี่ 4 ก.พ. 64 นางเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ภรรยาของนายอนันต์ ทองก้านบัว หรือ นก ผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ เวลาประมาณ 19.15 น. ขณะที่ตนกับนายนกนั่งเล่นกันอยู่ใต้ถุนบ้าน ได้ยินเสียงรถยนต์ขับมาจอดหลังบ้าน จากนั้นมีเสียงผู้ชายเรียกชื่อตน เมื่อหันไปดูพบว่าชายรายดังกล่าว คือนายหมึก ผู้ที่เคยคบหากับตน โดยนายหมึกบอกให้ตนออกไปด้วย เพราะมีเรื่องจะคุย แต่นายอนันต์ สามีไม่ยินยอม บอกว่ามีอะไรให้คุยกันที่บ้าน

534836

จากนั้น นายหมึกซึ่งถือปืนอยู่ในมือ ได้ขึ้นลำกล้องบอกให้ตนออกไปคุยด้วยให้ได้ สามีเห็นท่าไม่ดี จึงจูงมือตนเดินออกจากบ้าน เพื่อจะไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้าน แต่นายหมึกเดินเข้ามาหา และพยายามจะดึงตนออกไป สามีตนไม่ยอมจึงดึงกันไปมา ก่อนที่นายหมึกจะตะโกนบอกคนในรถให้ลงมาช่วยจับตนเอาไว้

705320

ซึ่งมีชายประมาณ 5 คน หนึ่งในนั้นคือลูกของนายหมึก ลงมาจากรถเก๋ง 2 คัน เข้ามารุมทำร้ายสามีตน นายหมึกใช้ปืนจ่อที่ท้องนายอนันต์ และยิง 1 นัด นายอนันต์รีบวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ ส่วนนายหมึกและผู้ก่อเหตุทั้งหมดตกใจรีบวิ่งหนีกลับขึ้นรถไป แต่นายหมึกวิ่งกลับมาอีกรอบ คาดว่าน่าจะทำปืนตกไว้ ซึ่งก็หาไม่เจอ เจ้าตัวรีบวิ่งไปขึ้นรถก่อนขับหนีไป

108150

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากช่วงที่สามีติดคุกไป 3 ปี ช่วง 1 ปีหลังตนแอบคบหากับนายหมึก แต่บอกนายหมึกตั้งแต่แรกว่าตนมีสามีอยู่แล้ว หากสามีออกจากคุกมาก็ต้องกลับไปอยู่กับสามี อีกฝ่ายรับได้ และยอมคบกับตนจนวันที่สามีออกจากคุก ตนบอกนายหมึกว่าต้องกลับไปอยู่กับสามี เจ้าตัวก็ขับรถเก๋งไปส่งที่บ้านสามี และจากกันด้วยดี

cg

โดยตนสารภาพกับนายอนันต์ทุกอย่างว่าได้คบหากับนายหมึก แต่เลิกกันไปแล้ว สามีก็รับได้และพร้อมให้อภัย หลังจากนั้น นายหมึกยังโทรหาตนบอกว่ายังทำใจไม่ได้ และเริ่มข่มขู่ว่าจะให้ตนกับสามีอยู่กันแบบไม่มีความสุข จนตนต้องบล็อกเบอร์โทรศัพท์อีกฝ่าย ก่อนวันเกิดเหตุ 1 วัน นายหมึกโทรศัพท์ไปข่มขู่แม่ของตน สามีจึงโทรศัพท์ไปเคลียร์ โดยพูดกันด้วยความสุภาพ นายหมึกบอกอยากให้ตนกลับไปอยู่ด้วย แต่สามีบอกว่าให้ไม่ได้ เพราะรักตนมาก อีกฝ่ายก็ยอมรับและวางสายไป ซึ่งก็ไม่มีการถกเถียงกัน

นางเอ กล่าวด้วยน้ำตาคลอยอมรับว่าตัวเองเป็นสาเหตุของเรื่องราวทั้งหมด พร้อมยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนได้ขอโทษนายอนันต์ และแม่ของนายอนันต์แล้ว ทั้งคู่ให้อภัยตน หลังจากนี้จะตั้งใจดูแลสามีให้ดีที่สุด ไม่กลับไปทำแบบนี้อีกแล้ว ขณะที่ตอนนี้รู้สึกกังวลหากตำรวจยังจับคนร้ายไม่ได้ กลัวอีกฝ่ายจะกลับมาก่อเหตุซ้ำกับตน

542957

ด้านนางมาลัย (นามสมมติ) แม่ของนายหมึก ผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนกับลูกชายอยู่กันคนละบ้าน ไม่รู้ว่าก่อนเกิดเหตุเหตุลูกออกจากบ้านไปตั้งแต่ตอนไหน แต่กลางดึกที่ผ่านมาลูกชายอีกคนมาบอกว่านายหมึกไปก่อเหตุยิงผู้อื่น ตนตกใจมาก จนนอนไม่หลับ
สำหรับสาเหตุก็น่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เพราะลูกชายคบหาอยู่กับภรรยาคนเจ็บ และคงรักมาก ไม่อยากปล่อยผู้หญิงกลับไปอยู่กับสามีของเขา ตนไม่คิดว่าลูกจะทำแบบนี้ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้ ไม่รู้ว่าลูกจะหนีไปไหน นอกจากนี้ก็เป็นห่วงหลานชาย ลูกของนายหมึกที่หายไปด้วยกัน

พ.ต.อ.รณกร ประคองศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรท่ายาง ระบุว่า ขณะนี้ได้ออกหมายจับผู้ต้องหา 2 ราย คือ นายโสภัณ บุญลือ หรือ หมึก อายุ 43 ปี และนายณัฏฐกิตติ์ บุญลือ อายุ 25 ปี ลูกชายนายหมึก ในข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีและพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส