ลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่สำเร็จ-กรอกข้อมูลผิด ลงใหม่ได้ถึง 12 ก.พ.

30 ม.ค. 64

ก.คลังชี้แจงกรณีลงทะเบียน "เราชนะ" ไม่สำเร็จ หรือกรอกข้อมูลผิด จะได้รับ SMS แจ้งเตือนให้ทำใหม่ ลงได้ภายใน 12 ก.พ. 

วานนี้(29 ม.ค.64) น.ส.กุลยา ตันติเตมิท ผู้ตรวจราชการกระทรวงการคลัง รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง ในฐานะโฆษกกระทรวงการคลัง เปิดเผยความคืบหน้าการเปิดรับลงทะเบียนโครงการ "เราชนะ" วันแรก 29 ม.ค.64 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ในเวลา 18.00 น. พบมีประชาชนลงทะเบียนแล้วมากกว่า 6.03 ล้านคน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
เริ่มแล้ว! เปิดวิธีลงทะเบียน "เราชนะ" รับ 7,000 บาท หากกรอกข้อมูลสำเร็จ ต้องทำยังไงต่อ?
-
 ผู้ใช้แอปฯ เป๋าตัง กดยืนยันสิทธิ "เราชนะ" รับเงิน 7,000 บาทยังไง?
เปิดวิธีใช้เงิน "เราชนะ" สำหรับ ประชาชน-ร้านค้า
กลุ่มไร้สมาร์ตโฟน ขอรับสิทธิ "เราชนะ" ที่ธนาคารรัฐ 15 ก.พ. เล็งใช้จ่ายผ่านบัตรพิเศษ

ทั้งนี้ประชาชนที่ลงทะเบียนแล้วสามารถตรวจสอบสถานะการได้รับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 8 ก.พ.64 หากผ่านการคัดกรองคุณสมบัติสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ยืนยันตัวตนด้วยใบหน้า (Facial Recognition) เพื่อเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน และใช้วงเงินสิทธิ์ในโครงการเราชนะได้ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ.64 เป็นต้นไป

สำหรับประชาชนที่ “ลงทะเบียนไม่สำเร็จ” ซึ่งอาจเกิดจากปัญหาการกรอกเลขบัตรประจำตัวประชาชน เลขรหัสหลังบัตรประชาชน (Laser ID) ชื่อ ชื่อกลาง (ถ้ามี) นามสกุล วัน เดือน ปีเกิด ไม่ถูกต้องจะได้รับข้อความ SMS แจ้งเตือนให้ลงทะเบียนใหม่อีกครั้งไม่เกินวันที่ 12 ก.พ.4 โดยกรณีของผู้ที่ไม่มีชื่อกลางไม่ต้องกรอกข้อมูลลงในช่องดังกล่าว ทั้งนี้ผู้ที่ลงทะเบียนไม่สำเร็จสามารถเข้าไปลงทะเบียนใหม่ได้ทันทีหลังจากได้รับ SMS แจ้งเตือน

ทั้งนี้ โครงการเราชนะไม่ได้จำกัดจำนวนผู้ได้รับวงเงินสิทธิ์ สามารถลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ www.เราชนะ.com ได้ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. – 12 ก.พ.64 ระหว่างเวลา 06.00 น.-23.00 น.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม