"แนทธารีน" รอดคดีหมิ่นประมาทอดีตต้นสังกัด และเตรียมฟ้องกลับ20ล้าน!!

29 ม.ค. 64

จากกรณี บริษัท อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ BNK48 ได้ยื่นฟ้อง "แนทเธอรีน BNK48” หรือนางสาว ดุสิตา กิติสาระกุลชัย หลังมีประเด็นดราม่าเรื่องยกเลิกสัญญา และไม่ได้รับของจากแฟนคลับ iAM ซึ่งบริษัทมองว่าเหมือนเป็นการดิสเครดิตกัน

 

วันนี้ (29 มกราคม 2564) เวลา 09.00 น. ที่ ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก นางสาว ดุสิตา กิติสาระกุลชัย หรือ "แนทเธอรีน BNK48” พร้อมนาย ดุสิต กิติสาระกุลชัย บิดาของนางสาว ดุสิตา และทนายความ ได้เดินทางมาศาลเพื่อฟังคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำ พ1806/2563 ที่ บ.อินดิเพนเด้นท์ อาร์ทิสท์ เมเนจเม้นท์ จำกัด (ต้นสังกัด BNK48)

s__18751615

เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง แนทเธอรีน  ดุสิตา กิติสาระกุลชัย ศิลปิน อดีตสมาชิก BNK48 รุ่น 2 เป็นจำเลยในคดีข้อพิพาทเกี่ยวกับสัญญาและของขวัญแฟนคลับ  ซึ่ง ศาลพิจารณาว่า จำเลย ต้องรับผิดชอบค่าเบี้ยปรับ 100,000 บาท ให้โจทก์ (ค่าดูแลศิลปิน) ,ต้องส่งมอบคืนแอคเคาท์โซเชียลมีเดีย และไม่ได้ทำการละเมิดหมิ่นประมาทแก่โจทก์ (เรื่องของขวัญ)

 

แนทเธอรีน กล่าวว่า รู้สึกโล่งรู้สึกโอเคเพราะหลังจากนี้ไปเราสามารถรับงานได้อย่างอิสระ แต่ที่เราไม่ต้องกังวลอะไรชื่นใจแล้วก็หายกังวลเรื่องหมิ่นประมาทด้วยค่ะ สุดท้ายหนูไม่ได้หมิ่นประมาทหนูก็ดีใจกับผลลัพธ์ ตอนแรกที่โดนข้อหานี้มาหนูก็รู้สึกเสียใจมากๆ คิดว่าทางต้นสังกัดก็คงรู้ข่าวว่าหนูไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะเรื่องนี้มันกระทบความรู้สึกหนูมาโดยตลอด พอมาวันนี้ศาลก็พิสูจน์แล้วว่าหนูไม่ได้หมิ่นประมาทอะไรเค้าเลย เพียงเท่านี้ก็ดีใจมากๆแล้วค่ะ

 

ด้านคุณพ่อ ฟ้องทางต้นสังกัดไป 20 กว่าล้าน เพราะเด็กทุกคน ในวงที่ออกไปทำงานงานบางอย่างที่ไม่อยู่ในสัญญาเด็กก็ควรจะได้รับค่าตอบแทนด้วยซึ่งเรายังได้รับไม่ครบถ้วน สัญญาฉบับแรกไม่มีเรื่องพวกนี้แหละน้องยังไม่ได้รับเลย ด้วยความเป็นธรรมควรให้เด็กครับ

s__18751618_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส