"ลุงพล" จำแม่นไทม์ไลน์วัน "ชมพู่" หาย ยันนอนหลับสบายดีเพราะไม่ใช่คนร้าย

20 ม.ค. 64

"ลุงพล" ดีใจคดีชมพู่ใกล้จับตัวคนร้ายได้ ยืนยันตนและป้าแต๋นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของหลานล้านเปอร์เซนต์

จากกรณีเมื่อวานนี้ พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน กรณีความคืบหน้าการนำชาวบ้านกกกอก มาเข้าเครื่องจับเท็จเพื่อคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ โดยระบุว่า ผลอย่างเป็นทางการยังไม่ออก แต่คาดรู้ผลภายในสัปดาห์นี้ พร้อมบอกใครทำอะไรไว้ย่อมรู้อยู่แก่ใจ คงนอนไม่หลับอยู่แล้ว พร้อมกล่าวทิ้งท้ายเห็นคลิปลุงพลทำร้ายร่างกายนักข่าวแล้ว ซึ่งก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย

ล่าสุดวันนี้ 20 ม.ค.ในช่วงหนึ่งของการแถลงข่าวที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร "ลุงพล" ให้รายละเอียดในประเด็นคดีน้องชมพูว่า ถ้าเป็นจากคำให้สัมภาษณ์ของ ผบ.ตร. ที่ว่าคนทำผิดจะนอนไม่หลับนั้น ตนเห็นด้วย ซึ่งถ้าคนทำผิดและรู้ตัวว่าตำรวจรู้แล้ว ย่อมมีความกังวล นอนไม่หลับกับตัวบุคคลนั้นอย่างแน่นอน ซึ่งในส่วนของคดีที่มีการออกมาเผยว่าใกล้ถึงจุดจบแล้วนั้น ตนรู้สึกดีใจมากๆ ที่ท่าน ผบ.ตร. สาวไปถึงตัวคนร้ายได้

อย่างไรก็ตาม ลุงพล ยืนยันว่าตนไม่ใช่คนร้ายหรือผู้ที่เกี่ยวข้องล้านเปอร์เซนต์ วันที่ชมพู่หายยืนยันว่าตนและป้าแต๋นไม่เห็นน้องชมพู่เลย ไทม์ไลน์วันที่ชมพู่หาย ตนก็จำได้แม่น ส่วนกรณีชาวบ้านถูกกันไปในส่วนพยานสำคัญนั้น ตนไม่ได้รู้สึกกังวลอะไร ไม่จำเป็นต้องไปกดดันเขา เพราะมันเป็นเรื่องส่วนบุคคล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "ลุงพล" ขอโทษปมหัวร้อน แต่ปัดตอบปรี่ทุบนักข่าว แค่หยอกหรือเอาจริง
เปิดเบื้องหลังลุงพลสติแตกทุบ - ดึงคอสื่อ "ฟ้า" ลั่นเอาผิดไม่เจรจาอึ้งเห็นธาตุแท้ (คลิป)
พระตีแผ่นิสัยลุงพลทำลูกเมียกลัว หมอปลาแฉที่เห็นยังน้อยไป ทำ "ป้าถอน" เลิกคบ (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ