รุ่นพี่แฉ “เก๋” แชทคุยชาย แถมเงินคืนไม่ครบ ท้าเปิดไหนสาวใหม่ - เจ้าแหลมซึมกระทบซ้อม (คลิป)

12 พ.ค. 61
จากเหตุการณ์ที่เมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) “เก๋” พัชรีวรรณ กัณหา แฟนสาวของ “แหลม” ศรีษะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์มวยโลกรุ่นซูปเปอร์ฟลายเวท สมาคมมวยโลก (WBC) ได้ออกมาประกาศตัดความสัมพันธ์ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากคบหากันมาเป็นเวลากว่า 14 ปี และมีแผนกำลังจะแต่งงานกัน ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ (11 พ.ค.) เก๋ ได้แถลงข่าวถึงความสัมพันธ์ของตนและเจ้าแหลม (อ่าน : ‘น้องเก๋’ เปิดใจชนวนเหตุเลิก ‘แหลม ศรีสะเกษ’ ฟุ้งฝ่ายชายตามง้อ เคลียร์ภาพหลุดคู่หนุ่มแค่อดีต)
เก๋ พัชรีวรรณ กัณหา อดีตแฟนสาว "เจ้าแหลม"
โดย เก๋ ได้เล่าภายหลังแถลงข่าวว่า ตนกับแหลม ห่างกันสักพักแล้ว และเลิกกันตั้งแต่ 2 อาทิตย์ ซึ่งสิ่งที่โพสต์ก็เพื่อบอกให้คนทราบว่าเราเลิกกันแล้ว เพราะรู้ว่าคนจะถามเรื่องแต่งงาน โดยตนขอยืนยันว่า เลิกกัน เพราะมีทะเลาะกันบ้าง ไม่เกี่ยวกับมือที่สามหรือใครทั้งสิ้น แต่ตอนที่ตัดสินใจห่างกันนั้น ไม่ได้ทะเลาะกันแต่อย่างใด
รูปสาวที่ใบหน้าคล้ายเก๋ ที่เพจเฟซบุ๊กดัง นำมาแผยแพร่
จากนั้น ทีมข่าวถามถึงข้อความในโพสต์ที่ เก๋ บอกว่าต่างคนต่างมีคนใหม่ เก๋กล่าวชี้แจงว่า ที่โพสต์ไปแบบนี้เพราะอยากจบ ไม่อยากให้ใครไปรื้ออดีต ไม่อยากให้ใครเสียหาย สำหรับเพจเฟซบุ๊ก นักล่าเน็ตไอดอล ที่นำเอารูปตนไปลงนั้น ยืนยันว่าเป็นรูปเก่า ตนยอมรับว่ามีอดีตเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ซึ่งมองว่าทุกๆคนก็มีอดีตกันทั้งนั้น อีกทั้งพี่แหลมก็มี ตนก็มี แต่ตนเลือกที่จะไม่พูด เพราะตนไม่อยากทำร้ายพี่แหลม ทั้งนี้ เก๋ ระบุว่าสถานะตอนนี้คือโสด ส่วนโอกาสที่จะรีเทีร์นนั้น ตนไม่ได้ปิดโอกาส ซึ่งก็ได้คุยกันแล้วว่าตนเองก็มีคนคุยอยู่ ทางพี่แหมเองก็มีคุยคุยเช่นกัน จึงตกลงกันว่าควรจบความสัมพันธ์ลง ส่วนที่มีคนไปบอกพี่แหลม ว่าเก๋ไปคบคนที่ถูกกล่าวหาแล้วท้อง ซึ่งตนคิดว่า "พี่แหลมเป็นคน ไม่ใช่ควาย" ถ้าเก๋ท้องจริง ทำไมเขาจะดูไม่ออก
สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น
นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หรือ เสี่ยฮุย โปรโมเตอร์และเจ้าของค่ายมวยนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งทางเสี่ยฮุยชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ล่าสุดทางค่ายยังไม่สามารถติดต่อเจ้าแหลมได้ แต่ในระหว่างนี้ยังเป็นช่วงเวลาพักผ่อนของเจ้าแหลม ล่าสุดทางค่ายได้ขอเลื่อนรอบการแข่งขันป้องกันแชมป์ของเจ้าแหลม ที่สหรัฐอเมริกาในเดือนสิงหาคมนี้ออกไปก่อน เพราะเจ้าแหลมยังไม่มีสมาธิในการฝึกซ้อม ซึ่งแต่ละไฟท์ของเจ้าแหลม ถือว่ามีความสำคัญต่อคนไทยอย่างมาก ดังนั้นสภาพร่างกายและจิตใจจึงต้องพร้อม
เสี่ยฮุย โชว์รูปภาพตอนแหลมลองชุดเจ้าบ่าว
เสี่ยฮุย ระบุว่า ตนในฐานะเจ้าของค่ายและมีความสนิทสนมคลุกคลีกับเจ้าแหลม ตนขอให้ทั้งคู่ค่อยๆคุยกัน หันหน้าหากัน เพราะก็โตๆกันแล้ว คบกันมาก็นาน 15 ปี และก็ชอบกันเอง ไม่ได้มีคนบังคับจับคู่ให้ เรื่องนี้เป็นเรื่องของหัวใจ ตนไม่ขอก้าวก่าย แต่ตนมองว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องธรรมดาปกติ แค่แฟนทะเลาะกัน เพราะก่อนหน้าจะมีข่าวประมาณ 2 วัน ตนยังพาทั้งคู่ไปรับชุดแต่งงาน ย่านถนนสุโขทัยอยู่ ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมทั้งคู่ถึงเลิกกันรวดเร็วขนาดนั้น และเจ้าแหลมก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟังด้วย
น้ำหวาน รุ่นพี่คนสนิทของแหลม
จากนั้น ทีมข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับ คุณน้ำหวาน รุ่นพี่คนสนิทของแหลม เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งคุณน้ำหวานรู้จักกับแหลมมาเป็นเวลาประมาณ 8 ปี โดยแฟนของคุณน้ำหวานพามาแนะนำให้รู้จัก จึงสนิทกันตลาดมา คุณน้ำหวาน เปิดเผยว่า ขณะที่ตนได้ทราบเรื่องว่า แหลมเลิกกับเก๋ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา (9 พ.ค.) โดยแหลมโทรศัพท์เข้ามา เพื่อขอเข้ามาอาบน้ำที่บ้านของตน จากนั้นตนก็ถามว่า “เก๋ไม่ได้มาด้วยหรอ” แหลมก็บอกตนว่า “ผมไม่อยากพูด” เมื่อตนถามว่ามีอะไร แหลมจึงได้เปิดภาพจากโทรศัพท์ให้ดู แล้วบอกตนว่า “พี่ดูเองก็แล้วกัน” รูปที่แหลมให้ตนดูเป็นรูปภาพและข้อความของเก๋กับผู้ชายคนอื่น เมื่อตนเห็นก็ตกใจและรู้สึกโกรธ เพราะตนก็รักแหลมและเก๋เหมือนน้อง ซึ่งจากสภาพของแหลมในวันนั้น ทำให้ตนทราบว่าแหลมก็รู้สึกแย่และเศร้ามาก คุณน้ำหวาน ได้เล่าต่อว่า แหลมเล่าให้ตนฟังว่า เก๋มีการเอาเงินไป แต่ว่ายังไม่ได้คืน เมื่อตนถามแหลมว่าทำไมจึงไม่ทวง แหลมก็ตอบว่า กำลังคุยกับเก๋ เดี๋ยวเก๋จะคืนให้ วันถัดมาตนก็เห็นเก๋โพสต์ลงเฟซบุ๊กว่า “คืนเงินแล้วนะ” ตนเลยโทรศัพท์ไปถามแหลม ว่าได้รับเงินคืนหรือยัง แหลมก็บอกตนว่า เก๋คืนแล้ว แต่ยังคืนไม่ครบ ซึ่งเงินดังกล่าวนี้ แหลมเล่าให้ตนฟังว่า เป็นเงินของแหลมที่ฝากเอาไว้กับเก๋ โดยเก๋จะค่อยๆ ทยอยโอนเงินออกไป ซึ่งส่วนตัวแล้วก็ไม่รู้ว่าแหลมทราบหรือยินยอมหรือไม่ ส่วนกรณีที่เก๋ออกมาโพสต์ว่าคืนเงินแล้ว ตนมองว่าจะทำให้คนอื่นมองแหลมว่า เมื่อเลิกกันแล้ว แหลมก็ยังไปทวงเงินเก๋ และทวงสิ่งของทุกอย่างคืน ซึ่งจริงแล้วตนยืนยันว่าไม่ใช่
น้ำหวาน รุ่นพี่คนสนิทของแหลม พูดคุยกับทีมข่าว
จากนั้น ตนจึงโพสเฟซบุ๊ก เพื่อบอกเก๋ว่าเรื่องส่วนตัวอย่าเอาไปโพสต์ให้คนอื่นรู้เลย หลังจากนั้น อาของเก๋ก็เข้ามาต่อว่าตน ว่า “ที่ตนรู้ดีแบบนี้เพราะเป็นอะไรกับแหลม ไปนอนกับแหลมมาหรือเปล่า” ตอนนั้นตนรู้สึกว่าเป็นคำต่อว่าที่หยาบคาย ตนจึงได้แสดงความเห็นตอบกลับแบบหยาบคายเช่นกัน เพราะความโมโห จากนั้นแทนที่เก๋จะลบโพสต์ กลับไปลบข้อความที่ตนคอมเม้นต์ตอบโต้กับญาติเขาแทน ซึ่งหลังนั้นตนก็ไม่ได้ติดต่อกับแหลมอีกเลย และตนก็ยืนยันว่าไม่เคยเห็นแหลมมีผู้หญิงคนอื่นนอกจากเก๋ และตนก็เชื่อว่าไม่มี เพราะแหลมเป็นคนเงียบๆ ไม่ใช่คนเจ้าชู้ จึงไม่มีเรื่องผู้หญิงแน่นอน นอกจากนี้ ที่ตนออกมาให้สัมภาษณ์ เพราะตนเห็นว่าสิ่งที่เก๋ออกมาแถลงข่าวพาดพิงคนที่ยุยง และระบุอีกว่ามีปัญหากับอาของเก๋ ซึ่งก็น่าจะหมายถึงตน ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง เพราะรูปที่หลุดออกมาทางโซเชียลระหว่างเก๋กับชายอื่น ตนไม่ได้มีภาพเหล่านั้น หลังจากเก๋ได้แถลง ตนก็มองว่าเก๋พูดไม่ตรงกับความจริง เมื่อทีมข่าวถามว่าอยากฝากอะไรถึงเก๋หรือไม่ น้ำหวานตอบว่า "ไม่ฝาก" ทำอะไรก็จะได้อย่างนั้น รู้อยู่แก่ใจ ถ้ามีหลักฐานว่าฝ่ายผู้ชายมีผู้หญิงจริง พี่ก็เคยพูดกับเก๋ไปแล้วแล้วว่า ให้เอามาหลักฐานมาให้พี่ดู พี่ก็อยากดูเหมือนกัน
ภูมิ หมาป่าคันไซ อดีตเทรนเนอร์ของแหลม
จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางมายังค่ายมวย ย่านลาดปลาเค้า เพื่อสอบถามกับ ภูมิ อดีตเทรนเนอร์ของแหลม หรือที่รู้จักกันในวงการมวยว่า "ภูมิ หมาป่าคันไซ" โดยเปิดเผยว่า ตนรู้จักกับแหลม มาเป็นเวลากว่า 10 ปี โดนตนเป็นเทรนเนอร์ของแหลมเป็นคนแรก ตนก็รู้จักแหลมและเก๋ ตั้งแต่ขณะที่เป็นเทรนเนอร์ของแหลม ความสัมพันธ์ของแหลมและเก๋ในระหว่างที่คบกันก็เป็นไปด้วยดี แหลมก็รักเก๋มาก ซึ่งแหลมก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ตนฟัง เพราะปกติแล้วตนกับแหลมจะคุยกันแต่เรื่องมวย หลังจากที่แหลมเลิกกับเก๋ ตนก็ยังเจอแหลมตามปกติ แต่ว่าสภาพของแหลมดูเหนื่อย ท้อ และยังซึมอยู่
ภูมิ หมาป่าคันไซ อดีตเทรนเนอร์ของแหลม พูดคุยกับทีมข่าว
ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนคิดว่าน่าจะกระทบกับการแข่งขันด้วย เพราะหากแหลมยังกลับมาซ้อมมวยไม่ได้ ก็อาจจะต้องเลื่อนเวลาแข่งขันออกไป โดยแหลมยังได้พูดกับตนว่า อยากจะกลับมาซ้อมมวยให้เร็วที่สุด เพราะไฟท์ที่จะเกิดขึ้นเป็นการป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกของแหลม โดยจะมีการแข่งขันที่ประเทศไทยก่อนในเดือนสิงหาคม ซึ่งหากแหลมชนะการแข่งขันก็จะได้ไปแข่งขันต่อที่อเมริกา เผยอีกว่าแหลมอยากสร้างชื่อเสียง อยากสร้างความสุขให้กับคนไทย และอยากให้เรื่องที่เป็นข่าวทุกอย่างจบลงเพราะจะได้กลับมาซ้อมมวยให้เร็วที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ