หนุ่มใหญ่เพชรบูรณ์ทนหนาวไม่ไหว ดับคาที่นอนทิ้งเลข 50 เป็นปริศนา (คลิป)

14 ม.ค. 64

วันที่ 14 ม.ค. 64 พ.ต.ต.สุกิจ จันทร์แก้ว สารวัตรเวร สภ.ชนแดน ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนนอนเสียชีวิต ไม่ทราบสาเหตุ อยู่ที่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 6 ตำบลพุทธบาท อำเภอชนแดน จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดน และกู้ภัยชนแดนสงเคราะห์ ร่วมอำนวยความสะดวก

409615

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือนายพฤษภาคม แก้วกัน อายุ 50 ปี เสียชีวิตอยู่บนที่นอนภายในบ้าน ในสภาพสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืด และมีเสื้อกันหนาวแขนยาวสวมทับอีกชั้น บนหัวนอนของผู้ตาย พบธนบัตรใบละ 50 บาท วางไว้

874842

จากการชันสูตรพลิกศพร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต เพราะผู้ตายมีโรคประจำตัว ทั้งเบาหวาน ความดัน ประกอบกับช่วงนี้สภาพอากาศหนาวเย็นต่อเนื่อง ช่วงคืนที่ผ่านมาอากาศมีความหนาวเย็นต่ำสุดอยู่ที่ 15 องศาเซลเซียส จึงน่าจะเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มอบให้ญาตินำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

656796

นางสาวคำภา แก้วกัน อายุ 45 ปี น้องสาวผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อคืนสภาพอากาศมีความหนาวเย็นมาก ประมาณ 15 องศาฯ พี่ชายอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง พี่ชายมีโรคประจำตัว เบาหวาน ความดัน และดื่มเหล้าเยอะ ส่วนที่เพิ่งทราบว่าพี่ชายเสียชีวิตคาบ้านเพราะว่าไม่ได้เอะใจ ปกติพี่ชายชอบนอนตื่นสายประจำ แต่วันนี้ใกล้จะเที่ยงแล้วพี่ชายยังไม่ตื่น ตนก็เปิดประตูบ้านเข้าไปดู

958234

จากนั้น ตนตะโกนเรียกพี่ชาย แต่ก็ยังไม่ตื่น จึงเรียกญาติพี่น้องให้มาช่วยดู ก็พบว่าพี่ชายนอนเสียชีวิตไปแล้ว ส่วนที่ชาวบ้านมองว่าเป็นเรื่องแปลกก็คือ ผู้ตายอายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 ตอนตายยังมีธนบัตรฉบับละ 50 บาท วางบนหัวนอน หลายคนก็ตีเป็นเลขเด็ดกันตามระเบียบ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส