ทลายบ่อนกำถั่วย่านพุทธมณฑลสาย 3 จับ 27 นักพนัน แม่ค้าแฉเปิดนานนับปี (คลิป)

13 ม.ค. 64

กรณีเพจ "บิ๊กเกรียน" โพสต์เรื่องราวระบุว่า ตำรวจบุกเข้าจับกุมนักพนัน บริเวณท้ายซอยก่อนถึงถนนพุทธมณฑลสาย 3 ในช่วงวันที่ 12 ม.ค.64 ที่ผ่านมา

185821643032

ล่าสุดวันที่ 13 ม.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ตรวจสอบยังซอยติดถนน เพชรเกษม โดยพื้นที่บริเวณท้ายซอยก่อนถึงถนนพุทธมณฑลสาย 3 โดยคาดเป็น พื้นที่ในการเล่นพนัน โดยจะต้องเข้าไปในซอยลึกเข้ามาในซอย ประมาณ 1 กิโลเมตร โดยซอยดังกล่าวเป็นถนน 2 เลน รถสวนเข้า-ออก ทั้งสองฝั่งซ้าย-ขวาจะเห็นได้ว่าเป็นโกดังเก็บสินค้าให้เช่า จะมีประมาณ 10 กว่าโกดัง ทั้งโกดังที่ยังมีสินค้า และโกดังเปล่า และเมื่อตรงสุดซอยนั้นจะพบกับสนามไดร์ฟกอล์ฟ ซึ่งจะมีพื้นที่โล่งกว้างสำหรับจอดรถ และกลับรถ ซึ่งซอยดังกล่าวเป็นซอยตัน โดยมีทางเข้าออกซอยเพียงทางเดียว

245022

จากข้อมูลทราบมาว่า ในพื้นที่บริเวณสนามไดร์ฟกอล์ฟนั้น เป็นพื้นที่มีการพนันบริเวณโรงอาหารชั้น 1 จะเห็นได้ว่าเป็นตึก 2 ชั้น สีขาว และมีกระจกสีดำทึบหลายบาน ทั้งบริเวณ ชั้น 1 และ 2

507538

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี สอบถามกับพนักงานในสนามกอล์ฟ แต่ได้ปฏิเสธว่าในพื้นที่นี้ไม่มีการเล่นพนัน อีกทั้งยังได้บอกว่า ตนอยู่ที่นี่ตลอด ไม่มีการเล่นพนันอย่างแน่นอน

309368

ทีมข่าวเดินตรวจสอบยังร้านค้าใกล้เคียงสนามกอล์ฟดังกล่าว พบน.ส.เอ (นามสมมติ) แม่ค้าใกล้เคียง บอกว่า “ก็มีการเล่นพนันกันอยู่ด้านใน ไม่งั้นตำรวจจะลงพื้นที่จับทำไม” และเคยได้ยินว่ามีการเล่นพนันกันในพื้นที่สนามกอล์ฟดังกล่าว มีรถผ่านเข้าไปข้างในอยู่ตลอด แต่ไม่แน่ใจว่าจะเป็นรถที่เข้าไปเล่นกอล์ฟ หรือไปเล่นการพนัน คนที่เข้ามาเล่นพนันมีหลายช่วงวัย ส่วนใหญ่เป็นวัยทำงาน มีรถหรู มีรถเก๋งขับเข้าไปข้างในซอยดังกล่าว คาดว่าน่าจะมีการเล่นพนันกันตั้งแต่ช่วงโควิด-19 เมื่อปี 63 ที่ผ่านมา

647429858189

ทั้งนี้ซอยดังกล่าวนั้นจะอยู่ติดถนนเพชรเกษม โดยบริเวณข้างซอยจะเห็นว่ามีศาลเจ้าและตึกแถวอยู่ ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จึงเข้าไปสอบถามถึงพื้นที่ในซอยสนามกอล์ฟดังกล่าวที่มีการแอบลักลอบการเล่นการพนัน

554326

ทีมข่าวสอบถามนายบาส (นามสมมติ) กล่าวว่า ตนไม่ทราบและไม่รู้เรื่อง ไม่เคยได้ยินว่ามีการแอบเล่นการพนันในพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจากร้านของตนอยู่บริเวณปากซอย จึงไม่ทราบว่าภายในซอยดังกล่าวจะมีการแอบเล่นการพนันหรือไม่ แต่เห็นมีเพียงคนเดินถือไม้กอล์ฟเข้าไปข้างในซอยอยู่บ้าง ในแต่ละวันจะมีรถแท็กซี่และรถส่วนตัวเข้าออกในซอยดังกล่าวกว่า 10 คันต่อวัน แต่ไม่ได้สักเกตว่ารถแต่ละคันเข้าไปนานแค่ไหน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส