ชาวบุรีรัมย์ตื่นเต้น! เตรียมพร้อมต้อนรับ นายกฯ ประชุมครม.สัญจร ชื่นชม "เท่-หล่อ"

6 พ.ค. 61
วันนี้ (6 พ.ค.) ตัวแทนชาวบ้านชุมชนบุลำดวนเหนือ ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ นำโดยนายธนะวรรธณ์ อัครวงศ์ฐากูร ประธานสภาเทศบาลเมืองบุรีรัมย์, นางสิรินันทน์ มณีราชกิจ ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อมเทศบาลเมืองบุรีรัมย์, นางระเบียบ มาตรคำจันทร์ รองประธานชุมชนบุลำดวนเหนือ และชาวบ้านส่วนหนึ่ง ร่วมกันประชุมวางแผนครั้งสุดท้าย
จัดเตรียมสถานที่ พร้อมต้อนรับนายกฯ
ชาวบุรีรัมย์ร่วมประชุม จัดเตรียมสถานที่ พร้อมต้อนรับนายกฯ
โดยร่วมกันเตรียมความพร้อมให้การต้อนรับ พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และคณะ ที่จะเดินทางมาตรวจราชการ พร้อมประชุมคณะรัฐมนตรีในวันพรุ่งนี้ (7 พ.ค.) ที่จ.บุรีรัมย์
ระเบียบ มาตรคำจันทร์ รองประธานชุมชนบุลำดวนเหนือ จ.บุรีรัมย์
นางระเบียบ มาตรคำจันทร์ รองประธานชุมชนบุลำดวนเหนือ กล่าวว่า รู้สึกดีใจมาก และตื่นเต้นที่นายกฯ เดินทางมาพบปะประชาชนชาวบุรีรัมย์ เนื่องจากจังหวัดบุรีรัมย์ไม่เคยมีนายกฯ ท่านใดเดินทางมา
ชาวบุรีรัมย์จัดเตรียมสถานที่ พร้อมต้อนรับนายกฯ
ตนรู้สึกภูมิใจที่ "ช้างเหยียบนา พญาเหยียบเมือง" และส่วนตัวตนมองว่าท่านเป็นนายกฯ ที่เท่ หล่อ และเป็นทหารที่มีความเข้มแข็ง
ชาวบุรีรัมย์ จัดเตรียมต้อนรับนายกฯ ถนนเซราะกราว
ส่วนในการทำงานที่ผ่านมา ก็เห็นว่าท่านมีความตั้งใจที่จะบริหารประเทศ นอกจากนี้ยังทราบว่า นายกฯ จะให้งบประมาณดำเนินการพัฒนาจังหวัดบุรีรัมย์ ด้านกีฬาและเศรษฐกิจ ถือเป็นความภาคภูมิใจที่นายกฯ ให้ความสำคัญกับจังหวัดด้วย
ชาวบุรีรัมย์จัดเตรียมสถานที่ พร้อมต้อนรับนายกฯ
ชาวบุรีรัมย์จัดเตรียมสถานที่ พร้อมต้อนรับนายกฯ
ส่วนการเตรียมความพร้อม ชาวบ้านชุมชนบุลำดวนเหนือ จะสวมเสื้อบอลบุรีรัมย์ยูไนเต็ด สีน้ำเงิน ไปต้อนรับท่านนายกฯ โดยจะไปรวมกับอีก 17 ชุมชน ที่สนามช้างอารีน่า เพื่อให้ท่านนายกฯ เห็นถึงความสามัคคีของชาวบุรีรัมย์ อยากให้ท่านรู้สึกภูมิใจว่า ชาวบุรีรัมย์ดีใจและยินดีต้อนรับทุกท่าน
ชาวบุรีรัมย์จัดเตรียมสถานที่ พร้อมต้อนรับนายกฯ
ทั้งนี้ ตนเองอยากให้นายกฯ ช่วยปราบปรามยาเสพติดให้หมดไป ซึ่งบุรีรัมย์ก็มีบางพื้นที่ที่มีปัญหานี้ รวมถึงอยากให้แก้ปัญหาคอรัปชั่น และความเป็นอยู่ของประชาชนระดับฐานราก โดยตนคิดว่าการที่นายกฯ เดินทางมาที่ จ.บุรีรัมย์ครั้งนี้ จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างกับชาวบุรีรัมย์ สิ่งหนึ่งคือทำให้จังหวัดได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ