ไม่จบ! ไอ้โม่งปักธูปกลับหัวเหยื่อจ่อยิงโหด หมอปลาตัดบอนยัดปากศพถอนอาถรรพ์ (คลิป)

7 ม.ค. 64

จากกรณีเหตุการณ์ยิงนายวรรณลือ ฟักสอาด อายุ 35 ปี หน้าทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร ถนนพุทธมณฑลสาย 5 (หลังองค์พระ) หมู่ 2 ต.บางกระทึก อ.สามพราน จ.นครปฐม เสียชีวิต เมื่อวันที่ 2 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา

909575

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสัมพันธ์ พูลสุวรรณ อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่ผู้ต้องหาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ปัญหามาจากปมความสัมพันธ์เกี่ยวกับความรักและการหึงหวงกัน

358123

อีกทั้ง ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันก่อน ทางครอบครัวของนายวรรณลือสังเกตเห็นคนแปลกหน้าเข้ามาในศาลาตั้งศพ พร้อมปักธูปกลับหัว คาดว่าเป็นการสะกดวิญญาณ ไม่ให้สื่อสารกับญาติ จึงได้ติดต่อขอความช่วยเหลือไปหาหมอปลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
นาทีโหด! กิ๊กบุกยิงหนุ่มใหญ่สุดโฉดตีท้ายครัวฮุบเงินจ้างเลิก ญาติชี้คนตายอาภัพรัก

cg1

ล่าสุด หมอปลาได้เดินทางมายังวัดปุรณาวาส เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ เพื่อมาพูดคุยกับครอบครัวของนายวรรณลือ หมอปลาได้เข้าไปจุดธูปไว้ร่างของนายวรรณลือ จากนั้นได้เดินไปยังโรงศพเย็นที่บรรจุร่างของนายวรรณลือ ตัดต้นบอนให้ครอบครัวนายวรรณลือเพื่อนำไปใส่ในปากของนายวรรณลือ ซึ่งเป็นการแก้เคล็ด ทำให้ปากคัน อยากจะพูดอยากจะบอกความจริง

457674

ต่อมาหมอปลาได้โยงสายสิญจน์ของวัดเข้ากับธูป 1 ดอก พร้อมเขียนชื่อของนายวรรณลือลงกระดาษ จากนั้นก็ได้สวดอุทิศส่วนกุศลให้กับนายวรรณลือ และนำธูปจี้เข้าไปที่ชื่อของนายวรรณลือบนกระดาษ หมอปลาก็ได้ดับธูปแล้วนำกระดาษและธูปใส่เข้าไปในโรง กำชับครอบครัวของนายวรรณลือว่าให้เผาไปพร้อมกับร่าง เป็นการแก้ไขการปักธูปกลับหัวที่เชื่อว่าเป็นการสะกดดวงวิญญาณ

412978910499492392811221586031

หมอปลาบอกว่า ทางครอบครัวผู้ตายเชื่อว่าผู้เกี่ยวข้องกับผู้ก่อเหตุเป็นผู้กระทำ โดยการปักธูป 1 ดอกกลับหัว เชื่อกันว่าเป็นการสะกดดวงวิญญาณไม่ให้ตามไปอาฆาต การที่ตนเขียนชื่อผู้ตายแล้วใช้ธูปจี้เป็นการจี้ตามจุดดวงวิญญาณ เพื่อให้วิญญาณหลุดพ้นจากการถูกสะกดแล้ว

cg2

นางจำเริญ ฟักสอาด อายุ 85 ปี แม่ของผู้ตาย บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ตนได้ฝันเห็นพระสงฆ์หลายรูปมานั่งล้อมตน พร้อมทั้งสวดมนต์ให้ ต่อมาก็ทราบข่าวว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิต คาดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุ ซึ่งขณะนี้ผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วแต่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ตนอยากจะให้ผู้ก่อเหตุพูดความจริง ทำผิดต้องยอมรับผิด เนื่องจากหลักฐานมัดตัว ลูกชายตนจะได้ไปสู่สุคติ

763804

นางสาวรฐา ฟักสอาด อายุ 17 ปี ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ เวลา 17.30 น. ครอบครัวของตนเห็นชายปริศนา 2 คน สวมใส่หมวกกันน็อกสีดำ เดินเข้ามาในงานศพพ่อของตน จากนั้นก็ได้จุดธูป 1 ดอก ปักกลับหัวลงกระถางธูปหน้าโรงศพพ่อของตน ยอมรับว่าทางครอบครัวรู้สึกไม่สบายใจ เนื่องจากการกระทำเช่นนี้เชื่อกันว่าเป็นการสะกดดวงวิญญาณคนตาย

920566

โดยหลังจากพ่อของตนเสียชีวิต พ่อไม่เคยมาเข้าฝันตน ตนเพียงได้กลิ่นธูปในงานศพเท่านั้น ตนเชื่อว่าที่อีกฝ่ายส่งคนมาปักธูปกลับหัว อาจจะเกิดจากการที่พ่อของตนไปปรากฎตัวให้อีกฝ่ายเห็นหรือไม่ ตนยังทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งถือเป็นเหตุการณ์ที่โหดร้าย พ่อของตนถูกยิงซ้ำ ๆ ตนอยากถามว่า ถ้าตนไปยิงอีกฝ่ายแบบนั้นบ้าง อีกฝ่ายจะยอมไหม อีกทั้งเมื่อมีคนมาปักธูปกลับหัวเช่นนี้ ตนยิ่งรับไม่ได้ อยากให้เขายอมรับผิด "เขาไม่สงสารพ่อหนูเลย พ่อหนูตายแบบนี้ยังจะมาแกล้งพ่อหนู แล้วพ่อหนูจะมีความสุขได้ยังไง"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส