นาทีโหด! กิ๊กบุกยิงหนุ่มใหญ่สุดโฉดตีท้ายครัวฮุบเงินจ้างเลิก ญาติชี้คนตายอาภัพรัก (คลิป)

2 ม.ค. 64

วันที่ 2 ม.ค. 64 เวลาประมาณ 03.30 น. พ.ต.ท.ธนกร อังกูรวิโรจน์ รองผกก.(สอบสวน) สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุมีการบุกยิงกัน และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าป้อมยามหมู่บ้าน ย่านพุทธมณฑลสาย 5 ผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายวรรณลือ ฟักสะอาด หรือ โอ๊ต อายุ 35 ปี นอนเสียชีวิตสภาพหงายหน้าสวมเสื้อยืดแขนยาวกางเกงยีนส์สามส่วน มีบาดแผลถูกยิง ด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด 2 นัด

310173

ทีมข่าวเดินทางมาที่วัดปุรณาวาส แขวงศาลาธรรม เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ นายวรรณลือ ฟักสะอาด เวลาประมาณ 16.30 น. ญาติพี่น้องและคนใกล้ชิดได้เดินทางมาทำพิธีรดน้ำศพและในช่วง 18.00 น. มีพิธีสวดพระอภิธรรม

762320

ด้านข้างศพมีตุ๊กตามิกกี้เมาส์ พระได้ทำพิธีอัญเชิญวิญญาณมาไว้ในตุ๊กตา และนำมาพันสายสิญจน์วางไว้ข้างศพ เพื่อรอทำพิธี โดยผู้ตายมีลูกสาวสองคน คนเล็ก อายุ 15 ปี คนโจอายุ 18 ปี

756076

นางสาวอีฟ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี ลูกสาวคนโตของผู้ตาย เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุข่มขู่ผู้ตายมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษาผู้ใหญ่คนหนึ่งให้พาไปแจ้งความหลังปีใหม่ แต่มาเกิดเรื่องขึ้นเสียก่อน โดยช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาดูลาดเลาอยู่หลายวัน และเข้ามาถามชาวบ้านในพื้นที่ว่าผู้ตายอยู่ที่นี่ไหม ทำให้ผู้ตายหลบอยู่แต่ในห้องพัก ไม่กล้าออกไปไหน และเพิ่งจะออกมาซื้อของเมื่อคืนนี้ แต่พอผู้ตายออกไปซื้อข้าวที่ร้านสะดวกซื้อ ผู้ก่อเหตุก็เข้ามาดักรอแล้วก่อเหตุทันที

990031

โดยพ่อของตนใช้ชีวิตลำบากมาก เวลามาหาตนก็ต้องนั่งแท็กซี่มา และเป็นคนที่ขี้น้อยใจมักจะส่งข้อความมาสอบถามว่า "เป็นไงบ้าง ไม่คิดถึงพ่อบ้างหรอ" และมักจะพูดว่า "พ่ออยู่คนเดียว รู้สึกเหงา อยากจะผูกคอตาย" ส่วนสาเหตุน่าจะเกี่ยวกับนางสาวแพค (นามสมมติ) ผู้หญิงที่พ่อคบหาเป็นแฟนอยู่ ซึ่งน่าจะคบกันยังไม่ถึง 1 ปี ทั้งนี้นางสาวแพคเลิกกับแฟนเก่า ชื่อนายหน่อย แล้วมาคบกันผู้ตายในลักษณะเหมือนมาหลอกเอาเงิน กระทั่งพ่อของตนไม่มีเงิน เขาก็กลับไปอยู่กับแฟนเก่า ซึ่งพ่อของตนต้องการเงิน 10,000 บาทที่แลกกับการให้ผู้ก่อเหตุเลิกยุ่งกับนางสาวแพคคืนมา แต่นางสาวแพคไม่ยอมคืนให้

352978

ส่วนตัวเชื่อว่า ขณะที่เกิดเหตุโทรศัพท์ของผู้ตายน่าจะอยู่กับนางสาวแพค เพราะหลังเกิดเหตุ เฟซบุ๊กของพ่อได้ส่งขออความมาหาบอกให้โทรมาที่เบอร์นี้หน่อย พอตนโทรไปหาก็พูดด้วยน้ำเสียงรนราน ถามตนว่ารู้เรื่องพ่อหรือยัง ปลายสายก็อ้างว่าเป็นเพื่อนของผู้ตาย แต่ไม่ได้บอกชื่อ ลักษณะเหมือนมาถามลองเชิงว่าทางครอบครัวรับรู้เรื่องที่เกิดขึ้นหรือยัง

นอกจากนี้ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผู้ตายเคยติดคุกเรื่องยาเสพติด ขณะที่อยู่ในเรือนจำได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุ แต่ตนเชื่อว่าสาเหตุที่ยิงไม่เกี่ยวกับเรื่องของยาเสพติดแน่นอน โดยเมื่อคืนนี้ เวลาประมาณ 2.00 น. ตนนอนหลับอยู่ที่ข้างหน้าต่าง และได้ยินเสียงเคาะหน้าต่างประมาณ 3 ครั้ง ทำให้ตนสะดุ้งตื่นขึ้นมา และสักพักน้องสาวของตนก็โทรมาบอกว่าพ่อถูกยิงตายแล้ว ส่วนตัวจึงเชื่อว่าพ่อของตนน่าจะมาสั่งเสีย อย่างไรก็ตาม ตนไม่รู้จักผู้ก่อเหตุกับแฟนคนปัจจุบันของพ่อ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปจับถึงที่บ้านพัก แต่ไม่เจอ คาดว่าน่าจะหลบหนีไป ทั้งนี้ ตนอยากจะให้เยียวยาทางครอบครัวด้วย ส่วนผู้ก่อเหตุควรได้รับโทษถึงขั้นตายตามไป

143759

นายศุภวิทย์ กิ่งสวัสด์ อายุ 27 ปี รุ่นน้องของผู้ตาย เปิดเผยว่า เมื่อ 1 สัปดาห์ก่อน ผู้ตายโทรมาเล่าให้ฟังว่ารู้สึกเครียด เพราะมีคนจ้องจะทำร้าย ส่วนตัวไม่ได้เอะใจ เพราะผู้ตายมักจะพูดตัดพ้อเป็นประจำว่าอยู่คนเดียวมีแต่คนเข้ามารังแก แต่ไม่คิดว่าจะมีคนเข้ามารังแกจริง

โดยผู้ตายมีนิสัยโผงผาง เมื่อก่อนมีเรื่องกับทักคนบ่อย แต่หลัง ๆ มานี้ไม่ค่อยมี ส่วนแฟนของผู้ตายเพิ่งจะคบหากัน ตนจึงไม่ทราบว่าเป็นใคร ก่อนที่เกิดเสียชีวิต วันที่ 31 ธ.ค. 63 ผู้ตายได้โพสต์ตัดพ้อในเฟซบุ๊กว่า "ผมสามารถเป็นให้ได้ทุกอย่าง.."ยกเว้น"...ขี้ค่า...กับควายป่า....จำไว้😁😁😁😁" ซึ่งตนก็รู้สึกแปลกใจที่ผู้ตายโพสต์เช่นนั้น

398303

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมองว่าทำเกินไป เพราะผู้ตายไม่เคยมีพิษมีภัยกับใคร หากจับกุมตัวคนร้ายได้ ตนอยากจะให้รับโทษตามกฎหมาย เพราะตนรู้สึกสงสารลูกสาวของผู้ตายมาก

922044982201

เพื่อนของผู้ตาย ให้ข้อมูลว่า ก่อนวันปีใหม่ผู้ตายได้ส่งข้อความมาเล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุได้ส่งข้อความข่มขู่ว่าจะฆ่าทิ้ง โดยผู้ตายได้ส่งข้อความมาเล่าว่าได้ทวงเงินจำนวน 10,000 บาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ ผู้ตายให้ผู้ก่อเหตุ เพราะต้องการจะให้ผู้ก่อเหตุเลิกยุ่งกับแฟนของตัวเอง แต่พอผู้ก่อเหตุรับเงินไป ก็ยังคงยุ่งกับแฟนของผู้ตายอยู่ดี ผู้ตายจึงต้องการเงินคืน

131584503133

หลังจากนั้น จึงมีการกล่าวท้าทายให้มามีเรื่องกัน อีกทั้งผู้ก่อเหตุมักจะส่งรูปภาพมาเย้ยหยันว่านอนอยู่กับแฟนของผู้ตาย นอกจากนี้ วันที่ 26 ธ.ค. 63 ผู้ก่อเหตุได้ส่งข้อความถึงผู้ตายว่า "รออยู่ ให้ลงมาเจอกัน" แต่ผู้ตายบอกว่าให้เอาพาแฟนมาด้วย และนำเงินมาคืนก่อนวันที่ 27 ธ.ค. 63 ผู้ก่อเหตุยังส่งรูปภาพอาวุธปืนมาให้ดูด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส