เปิดใจ! “บุ๊คโกะ” ปลดล็อคฝันวัยเด็ก คว้ามนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 64

5 ม.ค. 64


ประสบความสำเร็จตามความฝันอีกหนึ่งอย่าง “บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล” กับการคว้ามงกุฎบนเวทีนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ประจำปี 2564 ถือว่าเป็นคนที่ 5 ของเมืองไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- "บุ๊คโกะ" คว้านางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2564 ตอบคำถามฟาดปม กฎหมายอนุญาตพกปืนที่สาธารณะ
- “บุ๋ม-บุ๊คโกะ” ลงพื้นที่แจกของให้กับประชาชนที่เดือดร้อน!!
- อกหักทั้งประเทศ! 'ดีเจบุ๊คโกะ' เผยมีแฟนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว

บุ๊คโกะ เผยว่า แม้จะผ่านมาหลายวันแต่ความดีใจ ความตื่นเต้น และความภาคภูมิใจในตัวเองยังคงอยู่ตลอด อยากขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่คอยสนับสนุน รวมถึงแฟนคลับทุกคนที่คอยเชียร์ คอยส่งกำลังใจอันมีค่ามาให้เสมอ ยอมรับว่าเวทีนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ คือเวทีหนึ่งที่ติดตามมาตลอด 4 ปีและมองว่านี่คือเวทีอันทรงเกียรติมากๆ

"ตนเคยมีความฝันในวัยเด็กว่าวันหนึ่งอยากเป็นเหมือนนางงามที่ได้ใส่ชุดสวยๆแล้วเดินหมุนไปหมุนมาบนเวที อยากเป็นตัวแทนสาวงามขึ้นไปประกวดบนเวทีต่างๆ แต่มันยังไม่มีโอกาส วันนี้มีโอกาสที่จะทำ จึงตัดสินใจลงประกวดด้วยความตั้งใจ ด้วยการทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อปลดล็อคความฝันให้เป็นของขวัญรับปีใหม่แก่ตัวเอง วันนี้เมื่อได้รับตำแหน่งจึงรู้สึกอินกับทุกๆ วันของการเก็บตัวและโมเมนต์ของการประกวดจริงๆ"

สำหรับโปรเจ็คที่ตั้งใจจำทำหลังได้รับตำแหน่งก็คงจะเป็นการทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ให้เป็นที่รู้จักอย่างเต็มความสามารถ รับรองว่าจะไม่ทำให้ผู้ใหญ่ผิดหวังแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส