สาวใหญ่เปิดใจยอมให้จับจิ๊มิไล่คุณไสยร่างเบาขึ้น "สายยนต์" งดจับเป้าชายถ้าถูกของ (คลิป)

2 ม.ค. 64

จากกรณีที่อมรินทร์ทีวีได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับการรักษาคุณไสยมนตร์ดำของ นายสายยนต์ สังข์ทอง ที่สังคมกำลังวิพากษ์วิจารณ์ เนื่องจากในพิธีราดน้ำมนต์ นายสายยนต์มีการใช้มือสัมผัสไปตามร่างกายและของลับของผู้ที่มารักษาแล้วเป่าออก คล้ายเป็นการขูดรีดสิ่งไม่ดีออกจากร่างกายนั้น พร้อมทั้งท้าหมอปลาว่าหากไม่เชื่อให้ลองมาพูดคุยกัน ซึ่งหมอปลาตอบรับ วันที่ 6 ม.ค. 64 จะไปเจอ

244887

โดยเมื่อวันที่ 1 ธ.ค. 63 ที่บ้านเขาปูน ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นางสาวแคท (นามสมมติ) ผู้ป่วยที่เข้ามารักษาได้นำรถเก๋งมาทำพิธีปัดเป่าสิ่งไม่ดี และนายสายยนต์มีพลังจิตสัมผัสได้ว่า เจ้าของรถถูกทำของ จึงทำได้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ เพื่อไล่ของดำออกให้ โดยการจับหน้าอกและของลับ อ้างว่าเป็นการทำพิธีไล่มนตร์ดำนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
หมอปลาฉะร่างทรงจับของลับไล่มนตร์ดำ เชื่อทำหวังผล แพทย์ยันคุณไสยรักษาโรคไม่ได้

นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิปวิดีโอที่หญิงรายหนึ่งเข้าร่วมพิธีดังกล่าวเช่นกัน

310266

วันที่ 2 ม.ค. 64 นางหงส์ (นามสมมติ) อายุ 53 ปี หญิงที่ปรากฎในคลิป ยืนยันว่าการรักษาของนายสายยนต์ ไม่ใช่การอนาจาร โดยตลอดปี 2562 ตนมีอาการเหนื่อยล้า อ่อนเพลีย เรอ ปวดศีรษะ และจะเป็นลมอยู่ตลอดเวลา ทำให้ไม่สามารถทำงานรับจ้างทั่วไปได้ ขาดรายได้ จนทะเลาะกับสามี เพราะสามีเป็นคนติดสุรา ตนจึงต้องย้ายไปอาศัยอยู่กับแม่ของตนอายุ 80 ปี กับหลานชายวัย 10 ขวบ ตนไปนวดแผนไทย รักษาก็ไม่หาย ตนไปพบแพทย์แผนปัจจุบัน แพทย์ระบุว่าตนป่วยเป็นโรคเบาหวานและไขมันอุดตัน และให้ยามากิน แต่เมื่อตนกินแล้วก็ไม่ดีขึ้น จนมีคนแนะนำตนให้ไปขอความช่วยเหลือจากนายสายยนต์

771024

จากนั้น ในวันที่ 30 ธ.ค. ตนจึงเดินทางไปพบกับนายสายยนต์ ตนจึงทราบว่าตนถูกคุณไสยมนตร์ดำ แต่ตนไม่รู้ว่าตนโดนของมาจากใคร ขณะทำพิธีรักษา รู้สึกมีอะไรวิ่งไปมาอยู่ภายในร่างกาย จนอาเจียนออกมาเป็นเลือด นายสายยนต์ที่เห็นว่าตนนั้นอาการหนัก จึงได้ขออนุญาตดึงของออกจากหน้าอกและช่องคลอด ตนและครอบครัวก็ยินยอม โดยไม่คิดว่าการกระทำของนายสายยนต์คือการอนาจารหรือล่วงละเมิดทางเพศ ตนอยากรักษาอาการเจ็บป่วยให้หาย ซึ่งขณะนี้ตนหายแล้ว ตนเห็นใจนายสายยนต์ที่ถูกสังคมโจมตี ทั้ง ๆ คนที่โจมตีไม่เคยประสบเจอเหตุการณ์แบบตน

ตนต้องของคุณนายสายยนต์เป็นอย่างมากที่ทำให้ตนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติอีกครั้ง เสียค่าครูไป 100 บาท เพื่อแลกกับชีวิตที่ตนได้กลับคืนมา

704347

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านของนายสายยนต์ จ.กาญจนบุรี นายโด่ง (นามสมมติ) อายุ 43 ปี ที่เดินทางมาจาก จ.ปทุมธานี หวังจะให้นายสายยนต์รักษาอาการประหลาด โดยไม่ได้นัดล่วงหน้า ก่อนที่จะเริ่มทำพิธีรักษา นายโด่ง เล่าว่า ตนรู้สึกเหมือนมีคนจำนวนมากติดตามอยู่ตลอดมาเป็นเวลา 2 ปี ค่อยพูดจาเสียดสี ด่าทอ คอยปั่นหัวให้รู้สึกเครียดและโกธร หรือบางครั้งเสียงดังกล่าวก็ยุแหย่ตนให้ทำสิ่งต่าง ๆ เช่น ขณะที่กำลังพูดคุยกับนักข่าว มีเสียงพูดว่าอย่าเชื่ออย่าฟัง อย่าตอบ

792217

ทั้งนี้ ตอนแรกตนคิดว่าเป็นคนที่คอยตามกลั่นแกล้ง แต่ขณะที่ตนอยู่เพียงลำพังตนก็ยังคงได้ยินเสียงดังกล่าวบางครั้งเสียงดังกล่าวยังลอยเข้ามาในตัวของตน บังคับตนให้ตนพูดหรือทำให้สิ่งที่ไม่อยากทำ ตนไปรักษาอาการหูแว่วกับแพทย์แผนปัจจุบัน 3 ครั้ง ในรอบระยะเวลา 2 ปี ก็ไม่หาย ตนกลัวว่าจะถูกยึดร่าง เนื่องจากเสียงที่ตนได้ยินเริ่มบอกกับตนว่าให้ไปอยู่ด้วย เมื่อต้นเดือนก่อนตนได้เดินทางไปหาหมอรักษาคุณไสยคนหนึ่งบอกว่าตนถูกอสูรกายติดตามและเข้าสิงอยู่ประมาณ 100 ตัว จึงได้ทำพิธีถอนอสูรกายออก ขณะนี้เหลืออสูรกายที่ติดตามตนอยู่ประมาณ 6-7 ตัว ยังมีอาการได้ยินเสียงและปวดเมื่อยหนักบริเวณศีรษะตามร่างกาย จนมาวพบข้อมูลของนายสายยนต์ในเฟซบุ๊กจึงได้เดินทางมาข้อความช่วยเหลือ 

ตนได้อาบน้ำมนต์ไปทั้งหมด 3 รอบ จากรอบแรกที่ตนรู้สึกหนาวไปถึงกระดูก เมื่ออาบรอบสองและรอบสาม ตนก็รู้สึกดีขึ้นคล้ายกับการอาบน้ำธรรมดา ขณะนี้ตนรู้สึกดีขึ้นมาก ตนรู้สึกโล่งไปทั้งตัว หลายคนอาจจะไม่เชื่อสิ่งที่ตนเจอ แต่ตนอยากจะบอกว่าถ้าไม่เจอกับตัว คงไม่รู้

343599

โดยการทำพิธี นายโด่งเปลี่ยนเสื้อผ้า ถอดเสื้อ ใส่กางเกงบอลที่นายสายยนต์ได้เตรียมไว้ให้ ส่วนนายสายยนต์ก็ได้เตรียมน้ำมนต์ และได้ถอดพระเครื่องหลายองค์ที่คล้องไว้เป็นเส้นให้ผู้สื่อข่าวคล้องเอาไว้ เพื่อกันสิ่งไม่ดีที่กำลังจะออกจากตัวนายโด่งเข้าตัวผู้สื่อข่าว

744965

การทำพิธีแบ่งออกเป็น 3 รอบ นายสายยนต์ได้ใช้มีดหมอถูรีดไปตามร่างกายของนายโด่ง ท่องคาถาแล้วราดน้ำมนตร์ใส่นายโด่ง จนมีอาการหนาวสั่น เจ้าตัวบอกว่าหนาวถึงกระดูก ทั้ง ๆ ที่ขณะทำพิธีมีแดดออก อุณหภูมิ 27 องศาเซลเซียส จากนั้นนายสายยนต์ได้ใช้มือและเล็บจับรูดไปตามศีรษะและร่างกายของนายโด่ง เป็นการกักเก็บสิ่งชั่วร้ายไว้ในอุ้งมือ ใช้มือและเล็บจับรูดไปตามร่างกาย หู และหน้าอกของนายโด่ง แล้วทำการเป่าสิ่งชั่วร้ายออกไป

260080

นายสายยนต์ สังข์ทอง หมอแก้คุณไสยมนตร์ดำ เล่าประวัติของตัวเองว่า ตนไม่ใช่ร่างทรง แต่เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน มีคนทักว่าตนมีของโดยหลังจากที่ตนศึกษาเกี่ยวกับการรักษาคุณไสยมนตร์ดำ ก็ได้เริ่มรักษาคนที่ถูกของหรือถูกสิ่งชั่วร้ายเข้าตัวเรื่อยมา ไม่เคยพบเห็นสิ่งชั่วร้าย แต่เท่าที่ศึกษามา สามารถแบ่งออกได้เป็น 1.ภูต ผีพรายหรือสัมภเวสี 2.ผี วิญญาณเร่ร่อนที่ยังไม่ถึงคราวตาย ทำให้ไปเกิดไม่ได้ และ 3.ปีศาจ อสูรกาย ซึ่งสิ่งชั่วร้ายเหล่านี้มักจะเข้ามาเกาะคนดวงตก เพื่อวัตถุประสงค์บางอย่าง ส่งผลทำให้คนคนนั้นป่วย ไม่สบาย และพบเจอกับเหตุร้ายต่าง ๆ

766818

ภูตและผีสามารถไล่ออกจากร่างคนได้โดยง่าย เช่นที่เราสามารถพบเห็นกันได้ทั่วไป แต่ปีศาจนั้นไล่ออกได้ยาก ยิ่งไล่จะยิ่งหนีไปตามร่างกาย หนีไปตามช่องอกและช่องท้อง ทำให้ผู้ที่มารักษายิ่งร้องโหยหวน คนทำของใส่คนอื่น ทั้งนี้ตนจะขออนุญาตผู้ที่มารักษาก่อนทุกครั้ง ซึ่งตนไม่ได้รักษาด้วยวิธีนี้แค่ผู้หญิง แต่ตนก็รักษาผู้ชายในแบบเดียวกันด้วย ตนก็จะขออนุญาตเจ้าตัวและครอบครัวเช่นกัน

ส่วนในวันที่ 6 ม.ค. 64 ตนไม่ได้ท้าทายมือปราบสัมภเวสีชื่อดัง ตนเพียงอยากพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจเกี่ยวกับเจตนาและการรักษาคนของตน ตนเพียงอยากให้อีกฝ่ายมาสัมผัสผู้ที่มารักษาและหวังว่าจะหายกลับบ้าน ตนไม่เคยพูดพาดพิงหรือก้าวก่ายใคร แล้วทำไมอีกฝ่ายถึงเหยียบย่ำศักดิ์ศรีตนให้เสียหาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส