หมอปลาฉะร่างทรงจับของลับไล่มนตร์ดำ เชื่อทำหวังผล แพทย์ยันคุณไสยรักษาโรคไม่ได้ (คลิป)

1 ม.ค. 64

จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ by Kim official โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพหมอผีทำพิธีให้หญิงสาว ด้วยการล้วงของลับ ระบุว่า "ของมันอยู่ตรงช่องคลอดต้องล้วงออก อืมม / ศรัทธากับความเชื่อและความงมงาย เส้นบางๆที่แยกกันไม่ออก คนตกทุกข์หมดหนทางพอเข้าใจ คนมั่นใจในวิชาพอเข้าใจ พฤติกรรมและการกระทำ มีอะไรตัดสินถูกผิด เชื่อได้แต่อย่างมงาย / เคยเป็นข่าวแล้วแต่ยังมีคลิปออกมาแบบนี้ มันไม่ใช่อะ กูท้าละกันเก่งกล้ามากวิชาเสกหนัง...มาเข้าท้องกูหน่อยย กูรออ"

โดยก่อนหน้านี้ นายสายยนต์ ผู้ที่อ้างว่ามีพลังจิตสัมผัสได้ และใช้วิธีการรักษาอาการในแบบเฉพาะตัว เพื่อแก้คุณไสยมนตร์ดำและสิ่งไม่ดี ช่วยเหลือชาวบ้านปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกจากตัว

602044

วันที่ 1 ม.ค. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านเขาปูน ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี นางสาวแคท (นามสมมติ) ผู้ป่วยที่เข้ามารักษาในวันนี้ได้นำรถเก๋งมาทำพิธีปัดเป่าสิ่งไม่ดี และนายสายยนต์มีพลังจิตสัมผัสได้ว่า เจ้าของรถถูกทำของ จึงทำได้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ เพื่อไล่ของดำออกให้

814528

นอกจากนี้ นายสายยนต์ยังขอตรวจดูว่าทีมข่าวมีของในตัวหรือไม่ โดยได้จับมือของทีมข่าว และหลับตาลงคล้ายเพ่งสมาธิดู ก่อนจะสอบถามว่าเจ็บปวดตรงไหน ซึ่งทีมข่าวมีอาการปวดไหล่เพียงเล็กน้อย เพราะนั่งรถนาน นายสายยนต์จึงขออนุญาตทำพิธีไล่ของ โดยจับบ่าของทีมข่าวและกระชากอย่างแรง

514305

นางสาวแคท (นามสมมติ) ผู้ป่วยที่เข้ามารักษา ทำพิธีอาบน้ำมนต์ และมีการล้วงช่องคลอดพร้อมกับจับหน้าออก หลังจากที่ทำพิธีเสร็จสิ้นไปประมาณ 30 นาที นางสาวแคทก็เริ่มมีอาการจะอาเจียน นายสายยนต์จึงทำพิธีปัดเป่าให้ โดยจับบริเวณหัวไหล่ บีบหัวไหล่ทั้งสองช้าง ก่อนจะโยนของทิ้ง เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที นายสายยนต์ได้ทำพิธีอาบน้ำมนต์ให้ผู้ป่วยอีกครั้ง

490778933047

จากนั้น นายสายยนต์ให้นางสาวแคทอาบน้ำมนต์ และดื่มน้ำมนต์ ก่อนจะนำมีดหมอไล่กดตามตัว จนของออกมาตามขากับเท้า ระหว่างที่ทำพิธี นางสาวแคทได้ร้องโหยหวนเสียงดัง และดิ้นด้วยความเจ็บปวด จากนั้นของได้ดิ้นเข้าไปหลบบริเวณช่องคลอด นายสายยนต์จึงกล่าวถามทางญาติพี่น้องและผู้ป่วยว่าสะดวกจะให้ล้วงเข้าไปเพื่อดึงของออกหรือไม่ ซึ่งทุกคนก็ยินดี โดยล้วงเช้าไปใต้ผ้าถุงก่อนจะยกขึ้นมาเป่า แล้วโยนลงพื้นเพื่อให้ของกลับลงนรกตามความเชื่อ

cg

โดยล้วงช่องคลอดประมาณ 3 ครั้ง จากนั้นได้จับหน้าอกข้างขวา 3 ครั้ง ข้างซ้าย 3 ครั้ง นำมาเป่าก่อนจะโยนทิ้ง ขณะนั้นนางสาวแคทเริ่มใจเย็นลง ก่อนจะให้ผู้ป่วยดื่มน้ำมนต์ เป็นอันเสร็จสิ้นพิธี นางสาวแคทมีท่าทีดีขึ้น บอกว่าไม่ค่อยเจ็บแล้ว โดยนายสายยนต์ให้ข้อมูลว่าของออกแล้วประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือต้องไปดื่มน้ำมนต์เอง โดยการทำพิธี สัมผัสของได้ด้วยพลังจิต เป็นพรสวรรค์พิเศษ และเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

830699

นางสาวแคท เปิดเผยว่า วันนี้ตนตั้งใจนำรถมาให้ทำพิธีปัดเป่า แต่พอมาถึงนายสายยนต์ได้จับมือของตน เริ่มทำพิธีไหว้ครู ตนก็วิ่งไปอาเจียนทันที จากนั้นนายสายยนต์ทำพิธีอาบน้ำมนต์ให้ทำให้เริ่มรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างวิ่งอยู่ข้างในท้องทำให้ปวดท้อง จากนั้นนายสายยนต์ได้ทำการบีบขา ล้วงมือเข้าไปข้างในเพื่อดึงของ หลังจากที่เสร็จก็เริ่มรู้สึกท้องโล่งขึ้น

โดยตนถูกทำของใส่มาประมาณ 2-3 ปี ช่วงแรกตนมีอาการปวดหัว แต่หลัง ๆ มานี้ ตนรู้สึกปวดขา จนวันนี้มีอาการอาเจียนปวดท้อง ทั้งนี้ ตนเพิ่งจะมารู้ว่ามีข่าวโจมตีว่าการกระทำของนายสายยนต์เป็นการลวนลาม ซึ่งส่วนตัวมองว่าถ้าไม่เจอกับตัวเอง ก็ไม่มีใครเข้าใจ

681218

นพ.สิทธา ลิขิตนุกูล หรือ หมอกอล์ฟ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "คุณหมอสตอรี่" ให้ข้อมูลว่า การที่ผู้ป่วยมีอาการปวดขา ปวดตามตัวมา 2 ปี แล้วโดนร่างทรงทักว่าโดนทำของไสยศาสตร์ใส่ตัว สำหรับหลักวิทยาศาสตร์จะบอกว่าเกี่ยวกับเรื่องการเป็นตะคริว และเกลือแร่ในร่างกายผิดปกติ เส้นเลือดอุดตัน หรือเส้นประสาทอักเสบ ซึ่งการรักษาในแผนปัจจุบันจะต้องงดกินหวาน มัน เค็ม และต้องกินวิตามินบำรุงปลายประสาท ทำกายภาพบำบัด และกำลังใจจากญาติ

ดังนั้นการไปล้วง แคะ แกะ หรือทุบตีส่วนที่เป็นของลับคงไม่ใช่การรักษา แต่เป็นการทำอนาจารมากกว่า นอกจากไม่ได้รักษาโดยแพทย์ที่มีใบประกอบโรคศิลป์ด้วยแล้ว การทำแบบนี้อาจทำให้ติดเชื้อหรือการปนเปื้อน จะทำให้หายช้ากว่าเดิม และอาจได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นอันตรายต่อร่างกายมากขึ้น ญาติต้องรักษาผู้ป่วยตามหลักการแพทย์ พาผู้ป่วยไปพบหมอ ให้ทานยาที่ถูกต้องตามหลักวิทยาศาสตร์

574374

นายสายยนต์ สังข์ทอง หมอแก้คุณไสยมนตร์ดำ เปิดเผยว่า ช่วงทำพิธีตนขอจับมือและสอบถามนางสาวแคทตามปกติ แต่อาการปกติดี กระทั่งตนนำของเซ่นไหว้สำหรับทำพิธีให้รถไปตั้งหน้ารถ และที่เชิญครูบาอาจารย์ลงมา นางสาวแคทได้วิ่งไปอาเจียนทันที ตนจึงรู้ว่า นางสาวแคทถูกของเข้าเลยทำน้ำมนต์ให้ ก่อนจะให้กินน้ำมนต์ พอกินเข้าไปแล้วก็อ้วกเอาของออกมาเยอะอีก จากนั้น ตนจึงให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วจะทำพิธีอาบน้ำมนต์ไล่ของ นางสาวแคทร้องอย่างทรมาน ของก็ไปหลบอยู่บริเวณอวัยวะเพศ ตนถามกับทางญาติพี่น้องของผู้ป่วย ถามความสมัครใจของญาติพี่น้องกับนางสาวแคทว่าอนุญาตให้จับของลับเพื่อทำพิธีไล่ออก ซึ่งนางสาวแคทก็ยินยอม เพราะรู้สึกเจ็บจากการโดนทำของใส่

ขณะนั้นตนได้ใช้นิ้วมือแหย่เข้าไปที่บริเวณช่องคลอดแล้วก็ดึงออกมาทันที ขณะที่ดึงนิ้วออกมา ของก็ตีออกมาด้วย ตนจึงมีการเป่า แล้วโยนของทิ้งลงพื้น หลังจากที่ถอนของออกแล้ว ผู้ป่วยรู้สึกโล่งขึ้นทันที ทั้งนี้ ตนทำพิธีลักษณะนี้มาเกือบ 10 ปี และไม่ได้อยากที่จะทำ เพราะไม่อยากจะไปจับของลับใคร แต่ถ้าไม่จับอาการเจ็บป่วยก็ไม่หาย

ก่อนหน้านี้ หมอปลาเคยด่าทอตน ตนจึงอยากจะขอท้าให้หมอปลามาเจอกันได้ เพื่อที่จะได้รู้กันว่าใครมีของจริง นอกจากนี้ ต่อให้ตนจับของต่อไป ของก็ไม่มีทางเสื่อม เพราะหมอที่มีวิชาก็เปรียบเสมือนงูเห่า ต่อให้เลื้อยผ่านราวตากกางเกงในซึ่งเป็นของต่ำ ก็ยังเป็นงูเห่าอยู่ดี

904892

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา กล่าวว่า ตนฝากบอกคนที่ไปรักษาอาการป่วยกับร่างทรง แล้วโดนทักว่าทำของใส่ ไม่มีหมอสำนักไหนหรือหมอไสยศาสตร์เสกของทำของใส่กันได้ เป็นเรื่องโกหกที่หลอกเอาเงิน ถ้าทำของใส่กันได้คงไม่มีการขายอาวุธนิวเคลียร์กันแล้ว เพราะจ้างหมอไสยศาสตร์ไปทำดีกว่า พวกร่างทรงหากินด้วยวิธีนี้ ถ้าเก่งจริงต้องเสกลม เสกฝน ให้เป็นเงินเป็นทอง ไม่ใช่มาใช้ความเชื่อหลอกลวงคน

ส่วนการทำพิธีอาบน้ำมนต์ แล้วเอามือล้วงหน้าอก ล้วงอวัยวะเพศ แก้คุณไสยไม่ได้ เป็นพิธีกรรมปัญญาอ่อน ตนเองก็ไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน ร่างทรงอ้างว่ามีพลังจิตเอาของที่ทำใส่ออกได้โดยการเป่าปากที่มือ เป่า ๆ พ่น ๆ ซึ่งใครก็ทำได้ เรียกว่าเอาความเชื่อมาหากิน ตนไม่เคยเจอพิธีกรรมสถุนแบบนี้มาก่อน มีแต่เสียเงิน เสียตัว เสียศักดิ์ศรี พิธีกรรมนี้ไล่ของไม่ได้

ส่วนเรื่องที่โดนร่างทรงท้า ตนเองรับคำท้าจะไปพิสูจน์วันที่ 6 ม.ค. 64 ช่วงบ่าย และฝากบอกให้ร่างทรงรอเจอตนเองด้วย ยินดีไปพิสูจน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส