แม่ ฉะ “ปลื้ม” กุเรื่องเป็นแฟนลูกสาว 14 โดนลวงขืนใจเพราะไร้เดียงสาเท่าเด็ก 9 ขวบ (คลิป)

28 เม.ย. 61
จากกรณีนายกีรติ คำมี หรือ “ปลื้ม” อายุ 20 ปี เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังตกผู้ต้องหาคดีข่มขืนเด็กอายุ 14 ปี โดยยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี ที่บ้านพักของผู้เสียหาย หลังจากที่นายปลื้มเข้าไปหาที่บ้านเพื่อเก็บเงินกู้ แต่ยืนยันว่าไม่มีการข่มขืน หรือข่มขู่แต่อย่างใด ซึ่งนายปลื้มยังบอกอีกว่า ตนกับ ด.ญ.เอ ได้ชอบพอกันมาก่อนที่จะเกิดเรื่องดังกล่าวขึ้น ตำรวจจึงตั้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุก ตั้งแต่ 4 -20 ปี และปรับตั้งแต่ 8,000-40,000 บาทไว้ก่อน
เจ้าหน้าที่ตำรวจพาปลื้มเข้าแถลงข่าว
อย่างไรก็ดี วันนี้ (27 เม.ย.) ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหานายปลื้ม ในความผิดฐานปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยเกินกว่ากฎหมายกำหนด เพิ่มไปอีกข้อหา
น้อย (นามสมมติ) แม่เด็ก 14 ปี ผู้เสียหาย พูดคุยกับผู้สื่อข่าว
ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (27 เม.ย.) นางน้อย (นามสมมติ) แม่เด็กหญิงเอ เปิดเผยว่า ลูกสาวไม่เคยคบกับนายปลื้ม รวมทั้งไม่เคยแอบคุย เพราะแค่จะออกไปซื้อของยังต้องขออนุญาตแม่ไป แล้วจะคบกันได้อย่างไร ลูกตนเป็นคนหัวอ่อน ถูกคนหลอกง่าย ไม่ทันคน ส่วนการคุยผ่านเฟซบุ๊กระหว่างลูกสาวกับนายปลื้ม ก็เป็นแค่การถามไถ่กันธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่เชิงชู้สาว แต่นายปลื้มเอามาแอบอ้างทั้งหมด และคนที่บล็อกเฟซบุ๊กก็คือนายปลื้ม ไม่ใช่ลูกตนเอง ส่วนที่ฝ่ายนายปลื้ม อ้างว่าตนเรียกเงิน 1 ล้านบาทนั้น ตนไม่ได้เป็นคนพูด หลังจากวันที่มีการแจ้งความ ทางฝ่ายชายก็เสนอเงินให้ 30,000 บาท พร้อมให้ผูกข้อไม้ข้อมือกัน แต่ตนปฏิเสธทั้งหมด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ