สาว 16 น้อยใจแฟน หนีออกจากบ้าน ไลฟ์สดผูกคอฆ่าตัวตาย

26 เม.ย. 61
วันที่ (26 เม.ย.) ร.ต.อ.สุกิจ ตันเจริญ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายที่บริเวณด้านข้างสำนักงานประกันภัยแห่งหนึ่ง ต.ปากแรด อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวน และมูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี
โทรศัพท์ที่ผู้เสียชีวิตใช้ไลฟ์สดขณะก่อเหตุ
เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงสถานที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตผูกคอด้วยเชือกผูกรองเท้าสีขาว ห้อยอยู่กับกิ่งต้นไทร หลังสำนักงานประกันภัย ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ภายหลังทราบว่าเป็นเด็กสาว อายุ 16 ปี ชาวบ้าน ต.สวนกล้วย อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี นอกจากนั้น บริเวณต้นไทรยังพบโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโฟน สีขาว ซึ่งกำลังเปิดเฟซบุ๊กส่วนตัวไลฟ์สดอยู่ และโพสต์ข้อความว่า “ดูไว้สะ” เป็นระยะเวลานานถึง 40 นาที
ญาติผู้เสียชีวิต
จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ตายได้ไปอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม แต่เมื่อประมาณสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีปากเสียงกับคนในครอบครัวของแฟนหนุ่ม จนน้อยใจถึงขั้นกินยาฆ่าตัวตาย แต่สามารถช่วยเหลือล้างท้องจนรอดชีวิตออกมาได้ แล้วเดินทางกลับมาอยู่บ้านตนเอง กระทั่งเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้หนีออกจากบ้านไป สร้างความร้อนใจให้กับญาติเป็นอย่างมาก เมื่อออกตามหาก็ไม่พบ และมาทราบภายหลังว่า มาผูกคอเสียชีวิตอยู่ที่ใต้ต้นไทรดังกล่าว
เชือกที่ผู้เสียชีวิตใช้ผูกคอ
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะน้อยใจในความรัก เนื่องจากเมื่อตรวจสอบจากเฟซบุ๊กส่วนตัว พบว่าได้โพสต์ข้อความตัดพ้อด้านความรัก, ตัดพ้อแฟนหนุ่ม และคนในครอบครัวแฟนหนุ่ม จำนวนหลายโพสต์ ก่อนที่จะตัดสินใจเดินทางมาที่หลังสำนักงานประกันภัย ลากเก้าอี้ม้าหินมาต่อขาปีนขึ้นไปผูกบ่วงกับกิ่งไม้ด้วยเชือกรองเท้า แล้วเปิดเฟซบุ๊กไลฟ์สดผูกคอฆ่าตัวตายในที่สุด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วส่งร่างผู้เสียชีวิตให้ญาติดำเนินการตามศาสนาต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ