บุกทลาย! โรงแรมดังพัทยา จัดปาร์ตี้สวิงกิ้งกว่า 10 คู่ จับตรวจเจอฉี่ม่วง - เจ้าของเจอโทษปรับ 18 ล้าน

22 เม.ย. 61
เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา (21 เม.ย.) เวลา 23.30 น. นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับการร้องเรียนว่าโรงแรมชื่อดัง ย่านเขาพระตำหนักซอย 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการลักลอบจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ จึงได้ประสานงาน พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา, พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา, พ.ต.ไพจิตร เจริญพงษ์ ผบ.ร้อย รส.มทบ.14 สนธิกำลังฝ่ายปกครอง ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง และทหาร ร่วมกันลงพื้นที่สืบสวนหาข่าว จนแน่ชัดว่าสถานที่ดังกล่าวมีการจัดปาร์ตี้ขึ้นจริง จึงได้วางแผนปิดล้อมตรวจค้น
เจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้นภายในโรงแรม
จากการเข้าบุกเข้าตรวจสอบ พบว่าสถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นโรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองพัทยา สูง 4 ชั้น มีห้องพักกว่า 30 ห้อง บนเนื้อที่กว่า 1 ไร่เศษ
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ชายหญิงที่ร่วมกิจกรรมปาร์ตี้เซ็กส์
โดยชั้นล่างถูกแบ่งออกเป็น 3 โซน ประกอบด้วย โซนสระว่ายน้ำ โซนเคาท์เตอร์บาร์ และโซนสุดท้ายถูกจัดเป็นห้องจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ หรือเรียกกันว่าห้อง “เพลย์”
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ชายหญิงที่ร่วมกิจกรรมปาร์ตี้เซ็กส์
โดยพบคู่รักชายหญิงหลายสัญชาติ เช่นประเทศสหรัฐอเมริกา แคนาดา จีน มาเลย์เซีย สิงค์โปร เยอรมัน ไทย กัมพูชา อินเดีย และยูเครน จำนวนกว่า 10 คู่ กำลังเปลือยกายล่อนจ้อน แสดงกิจกรรมทางเพศกันอย่างถึงอารมณ์ เจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมสถานการณ์ทั้งหมด
อุปกรณ์ที่ใช้ประกอบกิจกรรมทางเพศ
ก่อนจะกระจายกำลังตรวจค้นตามจุดต่างๆ พบพนักงานโรงแรมรวม 3 คน และพบถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น ยาปลุกเซ็กส์ อุปกรณ์ช่วยกระตุ้นทางเพศ และถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งอยู่ในถังขยะจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะที่ตรวจสอบห้องพักด้านบน พบว่าเป็นห้องพักของผู้เข้าร่วมกิจกรรมเกือบทั้งหมด โดยภายในห้องหมายเลข 402 เจ้าหน้าที่พบนายเซิ่งไฉ อายุ 53 ปี สัญชาติจีน แสดงตัวเป็นเจ้าของกิจการโรงแรมแห่งนี้ โดย นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า การจับกุมสืบเนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าสถานที่ดังกล่าวมีการลักลอบจัดปาร์ตี้เซ็กส์สำหรับผู้ที่ชอบแนวเซ็กส์หมู่ และแลกเปลี่ยนคู่นอน รวมถึงแนวสวิงกิ้ง โดยประกาศผ่านเว็บไซต์ สำหรับขั้นตอนการเข้าร่วมกิจกรรมนั้น ทางผู้เข้าร่วมจะต้องสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ และมีกติกาว่าผู้เข้าร่วมปาร์ตี้จะต้องเป็นคู่รักชายหญิง โดยมีค่าใช้จ่ายคืนละ 1,500 บาท ต่อ 1 ท่าน ภายหลังรับเรื่องจึงประสานตำรวจหลายหน่วยงานลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวก่อนเข้าจับกุมดังกล่าว
พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา
ล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย.) เวลา 12.30 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับกรณีดังกล่าว หลังจากการจับกุมเสร็จสิ้น ได้คัดแยกบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด โดยเป็นบุคคลที่ร่วมปาร์ตี้สวิงกิ้งจำนวน 28 ราย เป็นชาย 14 ราย หญิง 14 ราย มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อาทิ ไทย จีน มาเลเซีย อเมริกา ยูเครน ปากีสถาน สิงค์โปร์ แคนาดา กัมพูชา และฟิลิปปินส์
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ชายหญิงที่ร่วมกิจกรรมปาร์ตี้เซ็กส์
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายเซิ่งไฉ เจ้าของกิจการโรงแรม ฐานประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.โรงแรม พ.ศ.2547 ฐานเพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาพนักงานโรงแรม ฐานเป็นผู้สนับสนุน เพื่อสนองความใคร่ผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี
เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ชายหญิงที่ร่วมกิจกรรมปาร์ตี้เซ็กส์
ในส่วนผู้ร่วมปาร์ตี้สวิ้งกิ้งทั้งหมด 28 ราย เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบปัสสาวะพบว่ามีเกี่ยวข้องกับสารเสพติด 1 ราย เป็นชาวฟิลิปปินส์ และได้ตรวจสอบหนังสือเดินทางการเข้ามาในประเทศว่าถูกต้องหรือไม่ ปรากฏว่ามีผู้โอเวอร์สเตย์ 1 ราย เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนบุคคลที่ไม่มีความผิดได้ทำประวัติไว้ก่อนปล่อยตัวกลับไป
ถุงยางอนามันที่ใช้แล้ว ตรวจพบในถังขยะ
สำหรับโรงแรมดังกล่าว ซึ่งพบว่ามีการประกอบธุรกิจโรงแรมโดยไม่ได้รับอนุญาต มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท แต่ทั้งนี้ยังมีโทษปรับตั้งแต่วันที่ฝ่าฝืน วันละ 10,000 บาท เท่าที่ตรวจสอบพบว่าลักลอบฝ่าฝืนมาประมาณ 5 ปี คิดเป็นค่าปรับประมาณ 18 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ได้ทำเรื่องเสนอไปยังอำเภอบางละมุง เพื่อทำการปิดกิจการต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ