ฮอตเวอร์! “นิว-ชัยพล” ขวัญใจเก้งกวางเสี่ย10คน เปย์บ้าน-รถ เสนอเลี้ยงดู เดือนละครึ่งล้าน

12 ธ.ค. 63

ฮอตไม่ไหวแล้ว! พระเอกฟรีแลนซ์ “นิว-ชัยพล” ถึงจะมีแฟนสาวเป็นตัวเป็นตนแล้ว แต่ก็ยังคงครองใจเก้งกวางบ่างชะนี อยากได้มาเป็นแฟนที่สุดในสามโลก งานนี้เม้าท์กันว่าโดยเฉพาะเก้งรุ่นใหญ่อยากได้ “หนุ่มนิว” เป็นแฟนมากๆ ถึงขั้นยื่นข้อเสนอเด็ดๆทั้งบ้านทั้งรถ ขอเลี้ยงดูเพียบ ไม่พอแค่นั้นยังถูกโรคจิตคุกคามส่งรูปอวัยวะเพศมาป่วนบ่อยๆทางโซเชี่ยลส่วนตัว ณ จุดนี้ “หนุ่มนิว” พร้อมเปิดทุกเรื่องลับเอ็กซ์คลูซีฟเต็มๆในรายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี

s__66854923

เห็นเม้าท์กันว่ามีคนเสนอขอเลี้ยงดู พร้อมเปย์ “นิว” เยอะมาก?

“ก็เป็นหลักสิบคนที่ติดต่อมา แต่ไม่ได้แบบว่าโทรมาเป็นเรื่องเป็นราวนะ จะมีข้อความมาทางอินสตราแกรมมากกว่า ก็มีมาติดต่อเป็นงานทานข้าว มีมาเยอะมาก”

ขอเสนอแปลกๆที่ “นิว” เจอไดเรคมา ส่วนใหญ่มีอะไรบ้าง?

“ก็มีเสนอแปลกๆ แบบว่าขอเลี้ยงดูเรา จะจ่ายเป็นเงินเดือนนะหลักแสน ครึ่งล้าน ขอให้เป็นเงินเดือน มีบ้านมีรถให้เลย”

s__66854920

คนที่ติดต่อเข้ามาขอเลี้ยงดูเป็นเพศไหน?

“มีทั้งสองเพศเลยครับ ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย แต่จะเป็นเพศชายเยอะกว่า”

เข้ามาติดต่อ “นิว” ทางไหนเป็นพิเศษ?

“ส่วนใหญ่จะ DM ไดเรคเมสเสจมา ปกติผมเป็นคนอ่านDMนะ ตอบแฟนๆที่ทักมา ก็จะเห็นข้อความมาตลอด ก็จะมีข้อความทำนองนี้เข้ามาเยอะ เป็นเรื่องแบบนี้ แต่ผมก็ไม่ได้สนใจ ก็จะไม่ได้อ่าน จะลบไปเลยมากกว่า แต่ก็จะเห็นว่ามีอะไรเข้ามาบ้าง แต่ไม่ได้ไปติดใจกับอะไร”

s__66854921

เจออะไรแปลกๆสุด มีโรคจิตส่งของมาให้บ้างมั้ย?

“ก็มีเจออะไรแปลกๆเยอะครับ แบบพวกส่งของไม่มี ส่วนใหญ่จะเป็นรูปลับๆ เห็นของลับมากกว่า ไม่รู้ของใครผมจะไม่ตอบเลย ถ้าเป็นรูปปุ๊บ ผมจะปิดเลย ไม่กดเข้าไปดู”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd

s__66854926

s__66854925

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม