ถนนเพชรเกษม 4 มุ่งหน้าลงภาคใต้ เริ่มหนาแน่นแล้ว

11 เม.ย. 61
บรรยากาศการเดินทางของประชาชนและนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลสงกรานต์ทยอยเดินทางออกจากกรุงเทพมฯ มุ่งหน้าลงสู่ 14 จังหวัดภาคใต้ บนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 ปริมาณรถยนต์เริ่มหนาแน่นแล้ว
สภาพการจราจรบนถนนเพชรเกษม
วันนี้ (11 เม.ย.) บรรยากาศการจราจรบนถนนเพชรเกษม หมายเลข 4 บริเวณ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นเสันทางหลักเพียงเส้นทางเดียว ที่ใช้ขึ้นลง สู่ 14 จังหวัดภาคใต้ บรรยากาศการเดินทางกลับบ้านและท่องเที่ยว ปริมาณรถยนต์ทุกชนิด เริ่มมีรถหนาแน่นตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา และคาดว่าจะมีปริมาณรถใช้เส้นทางเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจปรับสัญญาณไฟด้วยมือ เพื่อเร่งระบายรถที่ติดขัด ช่วงที่ไม่มีสัญญาณไฟ พร้อมกำชับให้รถยนต์ทุกชนิด ใช้ความเร็วไม่เกิน 90 กม.ต่อชั่วโมง เพื่อลดอุบัติเหตุและความปลอดภัย
สภาพการจราจรบนถนนเพชรเกษม
ขณะเดียวกัน ตำรวจทางหลวงได้นำรถวิทยุอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่จุดกลับรถตามแยกต่างๆ ที่เป็นจุดเสี่ยง อาทิ แยกบ้านบึง ต.อ่าวน้อย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ ส่วนเจ้าหน้าที่ทางกรมหลวงได้นำแท่งปูนคอนกรีตนำมาปิดจุดกลับ บนถนนเพชรเกษม ทุกอำเภอที่เป็นจุดเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ
สภาพการจราจรบนถนนเพชรเกษม
นายโชตินรินทร์ เกิดสม รองผู้ว่าราชการจังหวัด กล่าวว่า ขณะนี้ได้จัดจุดพักรถ พักคน ตลอดเส้นทางบนถนนเพชรเกษม ความยาว 212 กิโลเมตร ตั้งแต่ อ.หัวหิน จนสิ้นสุดที่ อ.บางสะพานน้อย และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เตรียมความพร้อมในการปฎิบัติอำนวยความสะดวกด้านการจราจร บนถนนเพชรเกษม และเส้นทางสายรองทุกตำบลอีกด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ