พ่อค้าคลั่งราดน้ำมันเผาตัวกลางตลาดเจ็บ 4 เมียแฉหวังเผาร้านขู่แต่ลามถูกตัวเอง (คลิป)

1 ธ.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.63 เวลา 16.00 น. พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ ประชาชัยศรี ผกก.สภ.แสนสุข พร้อมพนักงานสอบสวน และกู้ภัยชลบุรี เดินทางไปที่ตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ต.อ่างศิลา อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งมีคนใช้น้ำมันเบนซินราดตัวเองแล้วจุดไฟเผา

830690

โดยมีภาพจากวงจรปิด พบว่านายหลอด ผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าขี่รถจักรยานยนต์เร่ขายของทอดอยู่ที่ทะเลอ่างศิลา ทะเลบางแสน ถูกเปลวไฟจากฝีมือตัวเอง ที่ใช้น้ำมันเบนซินราดภายในร้านขายอาหารทะเล ในตลาดประมงพื้นบ้านอ่างศิลา ต้องการจะเผาคู่กรณีที่ไม่ถูกกัน แต่กลับถูกเปลวไฟ ทำให้เสื้อผ้าขาดวิ่น เหลือกางเกงชั้นในตัวเดียว ถูกเปลวไฟเผาไหม้ทั่วร่างกายหลายแห่ง และมีนักท่องเที่ยวที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ถูกไฟลวกตามแขนขาอีก 2 คน ต้องนำส่ง รพ.ม.บูรพา และทราบว่า มีชายคู่กรณี ถูกไฟลวกตามศีรษะและใบหน้า อาการสาหัสนำส่ง รพ.ม.บูรพา เช่นกัน

670596944245

ต่อมา พ.ต.อ.ธนเสฏฐ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า นายหลอด มีอาการเมาสุรา และมีอารมณ์ฉุนเฉียวมาจากทะเลาะกับเมียที่บ้านเช่าใกล้ ๆ กัน แล้วเมียก็พาลูกหนีหายออกจากบ้าน จึงขี่รถจักรยานยนต์ออกตามหา มาเจอคู่กรณีที่ตลาด เกิดอารมณ์โมโห จึงนำถังน้ำมันเบนซินเข้าไปราด แล้วจุดไฟเผาดังกล่าว ตำรวจต้องอายัดตัวไว้เพื่อดำเนินคดีต่อไป

849850431942

สำหรับผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 ราย ได้แก่ นายจันวงศ์พิมพ์ (สัญชาติลาว) อายุ 25 ปี นายรัชพล อุทธนารมณ์ยากร อายุ 39 ปี และแฟนสาว นายหลอด ผู้ก่อเหตุ

901841

สอบถามนายรัชพล เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุถือถังน้ำมันเดินเข้ามาในตลาด หลังจากนั้นได้ใช้น้ำมันราดตัวเองแล้วจุดไฟเผา ด้วยความร้อนของเปลวไฟ ทำให้วิ่งมาชนกับนักท่องเที่ยว และมีนักท่องเที่ยวและพ่อค้าพยายามจะช่วยเหลือ จึงทำให้ถูกไฟลวกรวม 3 ราย และผู้ก่อเหตุด้วยทั้งหมด 4 รายที่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

859909

นายทิเบต แสงระวี อายุ 44 ปี เล่าว่า ตนก็เป็นนักท่องเที่ยว ตนเห็นผู้ก่อเหตุเดินถือถังน้ำมัน เดินเข้ามาแล้วราดตามทางกว่า 20 เมตร ทุกคนต่างก็ไม่มีใครทราบสาเหตุ ซึ่งชายคนดังกล่าวขับรถซาเล้งมาจอดแล้วถือถังน้ำมันเข้ามา แล้วจุดตัวเอง เพราะได้ราดใส่ตัวเองไว้แล้ว จึงทำให้ขณะวิ่งเปลวไฟไปลวกนักท่องเที่ยวคนอื่นด้วย

791902

น.ส.เกื้ออารีย์ สีแสบ อายุ 19 ปี แม่ค้าในตลาด เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุได้ตะโกนด่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ขี่จักรยานยนต์มา แต่ก็ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร จู่ ๆ ก็วิ่งถือถังน้ำมันแล้วราดตามทางยาว ก่อนจะจุดไฟเผาตัวเอง โดยไม่มีใครรู้สาเหตุ เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ รู้เพียงว่าผู้ก่อเหตุเป็นพ่อค้าส้มตำรถพ่วงข้างแบบเร่ขาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรอสอบสวนผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุของการก่อเหตุ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

890661

ทีมข่าวเดินทางไป สภ.แสนสุข เนื่องจากทางญาติของผู่ก่อเหตุเข้าไปพบตำรวจ ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ นางเหม่ง (นามสมมติ) ภรรยาของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนคบหากับผู้ก่อเหตุมาเป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว แต่เมื่อ 3 วันที่ผ่านมา ฝ่ายชายมักจะมีอาการเมาสุรา ตนก็ไม่ทราบว่าเครียดเรื่องอะไร เพราะปกติหากไม่เมาก็จะลักษณะนิสัยปกติ ก่อนหน้านี้เคยขู่จะเผา ขู่จะฆ่า และทำร้ายร่างกายตนอยู่บ่อยครั้ง ลูกสาวของตนรู้จึงพาหนี ฝ่ายชายจึงตามไปที่ร้านที่ลูกสาวทำงาน เพื่อที่จะไปฆ่า เมื่อไปถึงคาดว่าจะจุดไฟเผาร้านหวังจะฆ่าลูกสาวของตน แต่กลับโดนตัวเอง 

193944

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่เกิดเหตุ พบว่าร้านที่เกิดเหตุปัจจุบันได้เวลาปิดทำการแล้ว ได้พูดคุยกับ นางรัญจวน นิ่มตงเสนะ อายุ 68 ปี แม่ค้าที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุ ถือถังน้ำมันเบนซิน 10 ลิตรลงจากรถ แล้ววิ่งเข้ามาในร้าน และทำท่าเทน้ำมันลงในร้านและโดนตัวเองด้วย จึงทำให้ไฟลุก คาดว่าผู้ก่อเหตุ น่าจะลืมตัวว่าตัวเองก็โดนน้ำมัน หลังจากนั้นไฟก็ลุกเต็มร้าน ตนก็เห็นว่าผู้ก่อเหตุรีบวิ่งออกมา ทำให้วิ่งชนนักท่องเที่ยว 2 คนได้รับบาดเจ็บไปด้วย คนงานในร้านได้รับบาดเจ็บ 1 คน และผู้ก่อเหตุวิ่งออกมาจากร้าน เหลือกางเกงชั้นในเพียงตัวเดียว และวิ่งออกมานอนกลางถนน แต่ไม่ได้ร้อง คนงานในร้านจึงตามออกมาจับตัวได้

cg_12

ก่อนหน้านี้ตนเห็นผู้ก่อเหตุขายส้มตำ กับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างอยู่บริเวณใกล้เคียง และไม่เคยเห็นผู้ก่อเหตุมีอารมณ์ร้อน หรือ ทำร้ายใครมาก่อน คิดว่าที่ทำลงไปน่าจะมีปัญหากับใครในร้าน เพราะลักษณะการเทน้ำมันเทลงไปที่ร้าน และเผลอโดนตัวเอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส