นายก อบต. แจงคลิปเดือดโจ๋ 18 โต้หึงสาวแค่ตบเล่น คาดแก๊งยาดิสเครดิตแค้นถูกจับ (คลิป)

1 ธ.ค. 63

กรณีแฟนเพจ red skull : the finale โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุข้อความว่า “เหมาะสมแล้วเหรอคะ นายกอบต.ตบเด็ก เพราะเกิดจากความหึงหวงเมียเด็กอายุ 18 ปี เหตุการณ์ในคลิป คือ เมียนายกได้เดินมาพูดคุยกับน้องผู้ชายซึ่งเป็นเพื่อนกัน แต่ด้วยความหึงหวงของนายกจึงเข้ามาตบพร้อมกับลูกน้องคนสนิท ด้วยอาการมึนเมา (ในมือนายกและลูกน้องถือแก้วเบียร์) เหมาะสมหรือเปล่าคะ"

662322

ล่าสุดวันที่ 1 ธ.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมาที่ อบต.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา พบกับนายสุรชาติ ปักสำโรง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลตะขบ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 23 พ.ย.63 มีงานหมอลำที่สถานีอนามัยตะขบ ช่วงกลางดึกตนกำลังเที่ยวชมงานตามปกติ และพบว่า เด็กกำลังเต้นรำวงอยู่หน้าเวที ทุกคนมีอาการเมา ซึ่งตนก็ไปกล่าวตักเตือนเด็กกลุ่มนั้นว่า “ให้เต้นดี ๆ” แต่ไม่มีใครฟัง ขณะที่ตนกำลังจะกลับบ้าน ตนเดินผ่านและด้วยความไม่พอใจจึงตบเด็ก แต่ตบเล่น ๆ ไม่ได้ตบแรง จากนั้นรุ่งเช้าของวันต่อมา ได้เข้ามาเจรจากันแล้ว และเข้าไปกล่าวขอโทษ ซึ่งเด็กไม่ได้ติดใจเอาความ 

640109

โดยสาเหตุ ไม่ได้เกี่ยวกับผู้หญิงในคลิป แต่คนที่อยู่ตำบลเดียวกันจะรู้จักกันเกือบหมด เลยอาจจะคุ้นหน้ากัน หรือเคยเจอกัน เมื่อประมาณ 1 ปี ตนเคยไม่ต่อสัญญาจ้างกับพนักงานรายหนึ่ง เนื่องจากตนไปสืบทราบมาว่า เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทำให้อีกฝ่ายผูกใจเจ็บ โดยพนักงานรายนี้ ตำรวจฝากให้ทำงานประมาณ 4-5 ปีได้แล้ว ซึ่งช่วงแรกไม่เป็นอะไร แต่ช่วงหลังไปเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และเอายามาปล่อยในเขตตำบลตะขบ ตนจึงต้องเลิกจ้างต่อ เพราะอบต.เป็นแหล่งป้องกันยาเสพติด

ส่วนเรื่องที่พกพาปืน เรื่องนี้ไม่เป็นความจริง ซึ่งเรื่องนี้ผ่านมาประมาณ 3 เดือนได้แล้ว และมีการร้องเรียนไปที่สถานีตำรวจ ซึ่งคนที่แจ้งเป็นลูกพี่ของลูกน้องเก่า และตนได้เข้าไปชี้แจงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยเป็นคนละเรื่องกัน แต่คนโพสต์พยายามเชื่อมโยงเหตุการณ์ เพื่อที่จะทำให้ตนได้รับความเสียหายมากกว่า ส่วนเรื่องตบเด็กตนก็อยากจะกล่าวขอโทษผ่านสื่ออีกครั้ง

titled_2

นอกจากนี้ ทีมข่าวยังได้เดินทางมาที่ บ้านลำพระเพลิง จ.ตะขบ อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา เพื่อสอบถามทางเด็กที่ถูกตบ นายเต๋า (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เปิดเผยว่า วันนั้นตนกำลังเต้นหมอลำอยู่หน้าเวที และมีอาการเมามาก ทำให้น.ส.เกด (นามสมมติ) ผู้หญิงที่อยู่ในคลิป ซึ่งเป็นเพื่อนที่โรงเรียนรู้สึกเป็นห่วงตน เลยเข้ามาบอกว่าให้ตนกลับบ้าน แต่ตนไม่ได้ยิน

905467

จากนั้นนายก อบต. ได้ปรี่เข้ามาตบใบหน้าของตน 1 ครั้ง ตอนนั้นตนไม่แน่ใจว่าตบแรงหรือไม่ เพราะตนเมามาก แต่ศีรษะของตนไปกระแทกกับน.ส.เกด และหลังจากที่ถูกตบตนก็วิ่งหนีกลับบ้านไปทันที และไม่ได้ไปคุยอะไรกัน กระทั่งช่วงเช้าของอีกวัน ป้าของตนทราบเรื่อง เลยเข้าไปคุยกับนายก อบต. ซึ่งยอมรับว่า มีอาการเมาเช่นกัน ทำให้ไม่มีสติ ต่างคนต่างเมา เลยกล่าวขอโทษตน ซึ่งตนก็น้อมรับคำขอโทษ และให้เพื่อน ๆ ลบคลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ตนกับน.ส.เกด เป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ตนไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของนายกกับน.ส.เกด เป็นอย่างไร แต่ทั้งนี้ตนไม่ติดใจเอาความ เพราะอีกฝ่ายกล่าวขอโทษแล้ว ซึ่งหลังจากที่เจรจากันตนก็รู้สึกสบายใจมากขึ้นด้วย

นางชำนาญ (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ชาวบ้าน เปิดเผยว่า นายก อบต.เป็นคนนิสัยดี และใจกว้าง ซึ่งชาวบ้านละแวกนี้ ชื่นชอบทุกคน โดยเวลาตนขายของอยู่ที่ตลาดนัด มักจะขอให้ช่วยซื้อของเป็นประจำ ซึ่งนายก อบต. จะช่วยอุดหนุนตลอด นอกจากนี้เวลาเชิญไปงาน เช่น งานศพ ก็รับปากที่จะไปร่วมงานตลอด อีกทั้งหากชาวบ้านขอความช่วยเหลือ ก็จะยินดียื่นมือเข้ามาช่วยทุกครั้ง ส่วนตัวไม่ทราบเรื่องราวที่เกิดขึ้น และมองว่าเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับเรื่องการบริหารงาน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส