งดงาม “มงกุฎนางสาวไทย2563” ออกแบบโดย "ก๊อด ไดมอนด์" ได้แรงบันดาลใจมาจากเส้นสายลายโค้งของเกลียวคลื่นแม่น้ำเจ้าพระยา

21 พ.ย. 63

มากันเวทีการประกวดนางงามกันอีกหนึ่งเวทีนั้นก็คือเวทีนางสาวไทย2563 โดยวันนี้ มีการเปิดตัวสาวงามผู้เข้ารอบ30คน เพื่อที่จะไปชิงมงกุฎอันล้ำค่า ที่ออกแบบโดย "ชวลิต ชมเมือง หรือ "ก๊อด ไดมอนด์" ซึ่งการออกแบบในครั้งนี้ ได้ แรงบันดาลใจ มงกุฎนางสาวไทย2563
ออกแบบตาม concept "สายน้ำ เชื่อมสองแผ่นดิน รุ่งเรืองอารยธรรม" นำ Inspairation มากจาก เส้นสายลายโค้งของเกลียวคลื่นแม่น้ำเจ้าพระยา ยามอาทิตย์ใกล้อัสดง แม่น้ำเจ้าพระยาเชื่อมระหว่างสองแผ่นดินระหว่างกรุงเทพมหานครและแผ่นดินล้านนาแหล่งอารยธรรมอันรุ่งเรืองในอดีตสู่ปัจจุบัน นำเสนอความเป็นไทยแต่ร่วมสมัยเข้าด้วยกัน เพื่อนางสาวไทยยุคใหม่ที่สวยสง่า ทันสมัยและปราชญ์เปรือง Concept ของมงกุฎคือ "thai elegant" อยากให้มงกุฎดูทันสมัยสวยสง่าแต่มีความเป็นไทย ใช้โทนสีขาวและทองให้ดูออกสไตล์ luxury classy นำลายไทยประยุกต์สีทองมาตกแต่ง เพียงบางจุด กลางมงกุฎประดับด้วย วชิราวุธตัวเรือนทองคำแท้ประดับเพชรแท้ สามารถถอดออกมาเป็นเข็มกลัดประดับกายได้ และประดับ golden south sea pearl มุกเซ้าซีประกายสีทองล้อมเพชร ดุจเงาดวงตะวันสะท้อนบนผิวน้ำ ลวดลายมงกุฎเหมือนริ้วคลื่น ที่สะท้อนแสงอาทิตย์สีทองระยับบนผิวน้ำ ยามอาทิตย์ใกล้อัสดง
crown by GOD DIAMONDS
designer :Chawalit Chommuang
sponcer crown by siri thai gem

สาวงามคนไหนจะได้เป็นผู้ครองมงกุฎอันล้ำค่าต้องมาลุ้นกัน สำหรับการประกวดนางสาวไทย2563 จะจัดขึ้นในค่ำคืนวัน อาทิตย์ ที่ 13 ธันวาคม 2563 ที่จังหวัดเชียงใหม่ 

s__71745554

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส