หนุ่มลอบขนยาบ้าขี่จยย.ไปชนเกาะกลางถนนบาดเจ็บ โป๊ะแตกมือถือดังรัวถามหา 'ของ'

12 พ.ย. 63

เอเย่นต์ค้ายาบ้ากรรมตามทัน ขี่ จยย.ชนเกาะกลางถนน ขณะขนยาบ้ามา 82,000 เม็ด ทีแรกนึกว่าเป็นอุบัติเหตุธรรมดา แต่มือถือดันมีสายโทรเข้าแบบรัว ๆ ถามหายาบ้า ความเลยแตก ตร.ตามไปรวบตัวคาเตียง รพ.

เรื่องราวของนักค้ายาบ้าที่กรรมตามทันและซวยแบบสุด ๆ เพราะดันขี่รถจักรยานยนต์ไปชนเกาะกลางถนนได้รับบาดเจ็บ ขณะขนยาบ้า 82,000 เม็ด จนถูกจับกุม โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 11 พ.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สทิงพระ รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนเกาะกลางถนน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนสายสงขลา-ระโนด พื้นที่หมู่1 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ จ.สงขลา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด
ตามจับวุ่น! ผู้ต้องหาคดียาบ้าโดดรถตำรวจหน้าเรือนจำ หนีเข้าป่า
ไล่ล่าระทึก! โจ๋ 19 ซิ่งวีออสหนีตร. ชนดะก่อนจนมุม ค้นรถเจอยาบ้า 199 เม็ด-ไอซ์
ยอดกตัญญู! หนุ่ม 17 ช่วยเพื่อนส่งยาบ้า 1 แสนเม็ด ตอบแทนให้ข้าวกิน ให้ที่หลับนอน
"บิ๊กใหม่" แถลงจับยาบ้า 10 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 694 กก. มูลค่ากว่าพันล้าน

โดยผู้บาดเจ็บคือ นายกิตติพงค์ นวลมุสิก อายุ 22 ปี เป็นชาวต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ขณะขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน คนม 981 นครศรีธรรมราช มาเพียงลำพัง ขณะเกิดเหตุชาวบ้านและหน่วยกู้ชีพ อบต.บ่อแดง ให้การช่วยเหลือและพาตัวส่งโรงพยาบาลสทิงพระ เพราะอาการค่อนข้างหนัก เลือดออกทางปากและจมูก และในที่เกิดเหตุมีกล่องกระดาษห่อหุ้มอย่างดีตกอยู่ พร้อมกับโทรศัพท์มือถือของคนเจ็บอีก 1 เครื่อง

เหตุการณ์ดูเหมือนจะเป็นอุบัติเหตุธรรมดา แต่มาผิดสังเกตตรงที่ชาวบ้านซึ่งได้เก็บโทรศัพท์มือถือและกล่องกระดาษของนายกิตติพงค์ เอาไว้เพื่อรอมอบให้ตำรวจที่มาตรวจที่เกิดเหตุ ปรากฏว่าโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวได้มีสายโทรเข้าแบบรัว ๆ ถี่ยิบ ทีแรกผู้ที่เก็บมือถือไว้เข้าใจว่าเป็นญาติคนเจ็บ จึงกดรับสายตั้งใจจะแจ้งข่าว แต่ปรากฏว่าปลายสายกลับสอบถามเรื่องยาเสพติด เรื่องจึงแดงขึ้นมา

ผู้ที่เก็บกล่องกระดาษและมือถือดังกล่าวไว้ จึงรีบแจ้ง นายสมพงษ์ พรหมดำ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 และนายวรพล ผุดผ่อง กำนันตำบลบ่อแดง ประสาน พ.ต.ท.หาญพล รามด้วง สวป.สภ.สทิงพระ มาตรวจสอบร่วมกัน ปรากฏว่าภายในกล่องกระดาษที่นายกิตติพงค์ ห่อหุ้มมาอย่างดีนั้น บรรจุยาบ้าไว้ 8 มัด และในห่ออีก 2 ห่อ รวมจำนวน 82,000 เม็ด จึงได้ยึดเอาไว้

จากนั้นตำรวจได้ตามไปอายัดตัว นายกิติพงค์ ที่กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลสทิงพระทันที เบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่ผู้ต้องหายังให้การอะไรได้ไม่มากนัก เพราะยังบาดเจ็บอยู่ซึ่งตำรวจจะสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ