ไล่ล่าระทึก! โจ๋ 19 ซิ่งวีออสหนีตร. ชนดะก่อนจนมุม ค้นรถเจอยาบ้า 199 เม็ด-ไอซ์

27 ต.ค. 63

เหตุระทึกกลางเมืองพิษณุโลก วัยรุ่น 19 ปีควบวีออสหลบหนีการตรวจค้น ชนรถชาวบ้านพังไป 3 คัน บาดเจ็บ 3 ราย ก่อนพุ่งข้ามเลนไปสิ้นฤทธิ์ ค้นรถเจอยาบ้า-ไอซ์ แถมของกลางส่วนหนึ่งถูกโยนทิ้งระหว่างหลบหนี

เมื่อวันที่ 27 ต.ค. 63 ตำรวจ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุมีรถยนต์เก๋งต้องสงสัยขับหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ของประชาชนเสียหายหลายคัน มีผู้บาดเจ็บจำนวนหนึ่ง เหตุเกิดบนถนนสิงหวัฒน์(ขาออกเมือง) หน้าศาลหลักเมืองพิษณุโลก ช่วงคอสะพานนเรศวร ต.ในเมือง อ.เมืองพิษณุโลก จึงรุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ ทะเบียน กต 445 พิษณุโลก สภาพพังเสียหายยับเยิน มีนายฟิล์ม อายุ 19 ปีชาวต.อรัญญิก อ.เมืองพิษณุโลก เป็นคนขับ ตรวจค้นพบยาบ้าภายในรถจำนวน 50 เม็ด ยาไอซ์ 0.44 กรัม และระหว่างหลบหนีนายฟิล์ม ผู้ต้องหายังได้โยนยาบ้าทิ้งด้านหน้ากองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 6 อีก 149 เม็ด รวมยาบ้าทั้งสิ้น 199 เม็ด ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีในข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมายและเป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า)โดยผิดหมาย

1603783413141

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ ฝั้นบ้านไร่ หัวหน้าสายตรวจรถยนต์ สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งทางวิทยุให้สกัดจับบุคคลต้องสงสัยขับรถหนีการตรวจค้นของตำรวจ ได้หลบหนีมาจากบริเวณวัดจันทร์ตะวันตกใช้เส้นทางถนนวังจันทน์ ผ่านหน้า บก.สส.ภ.6 เมื่อจวนตัวจึงโยนยาบ้าทิ้งข้างทาง 149เม็ด แล้วขับรถเร่งเครื่องหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จนไปถึงด้านหน้าศาลจังหวัดพิษณุโลก รถคนร้ายได้พุ่งตรงขึ้นไปบนถนนสิงหวัฒน์ ก่อนจะข้ามเลนพุ่งชนรถยนต์กระบะและรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอย่างแรง แล้วพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปสิ้นฤทธิ์อยู่อีกฝั่ง จนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจในที่สุด

เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย รถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน รถจักรยานยนต์ 1 คัน ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานได้ช่วยเหลือนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบสวนขยายผลเครือข่ายแก๊งยาบ้าของผู้ต้องหารายนี้ต่อไป

1603783442210

1603783396492

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ