ตามจับวุ่น! ผู้ต้องหาคดียาบ้าโดดรถตำรวจหน้าเรือนจำ หนีเข้าป่า

9 พ.ย. 63

จ.เชียงราย เกิดเหตุระทึก ผู้ต้องหาคดียาบ้าอาศัยจังหวะรถชะลอความเร็วกระโดดหนีเข้าป่า ตำรวจกระจายกำลังตามหาวุ่น

นายกิตติพงษ์ สาหร่าย ผู้บัญชาการเรือนจำอำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย ได้รับแจ้งเหตุผู้ตัองหาหลบหนี จากรถควบคุมผู้ต้องหาตำรวจ สภ.ขุนตาล ในจังหวะที่รถชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยวเข้าเรือนจำ ผู้ต้องหาได้กระโดดลงจากรถ วิ่งเข้าไปที่ป่าละเมาะฝั่งตรงข้ามเรือนจำ จึงประสานตำรวจ สภ.เทิง และ สภ.ขุนตาล ทหาร และฝ่ายปกครอง ให้ระดมกำลังติดตาม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เครียดโดนจับ! ผู้ต้องหาสาวปีนห้องขังสูง 3 เมตร วุ่นทั้งโรงพัก
- ของใคร!? ยึดใบกระท่อมซุกชายแดนวังประจัน-มาเล 1,100 กิโล-ไร้ผู้ต้องหา
- ออกหมายจับ-ไล่ออก ด.ต.ขยี้กามผู้ต้องหาสาวค้าไอซ์แลกปล่อยตัว
- เป็นผู้ต้องหาไม่รู้ตัว! หนุ่มวัย 21 โดนสวมชื่อแอบอ้างส่งยาบ้า มีหลักฐานแต่ ตร.ไม่ฟัง

โดยผู้ต้องหาที่หนีไปคือ นายธนชิต เตจ๊ะ อายุ26ปี ภูมิลำเนาเดิมอยู่ตำบลตับเต่า อำเภอเทิง ถูกจับกุมเมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา ขณะตำรวจตั้งด่านสกัดยาเสพติดบริเวณถนนทางขึ้นดอยพญาพิภักดิ์ เขตพื้นที่ หมู่ที่ 10 ตำบลยางฮอม อำเภอขุนตาล ตำรวจตั้งข้อหาครอบครองยาเสพติด(ยาบ้า) จำนวน 20 เม็ด
หลังจากเจ้าหน้าที่กระจายกำลังกันออกติดตามและออกหาข่าวหลังเกิดเหตุประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ชุดหนึ่งสืบทราบว่าผู้ต้องหาได้หลบหนีไปที่บ่อกุ้งแห่งหนึ่ง ในพื้นที่บ้านทุ่งขันไชย หมู่ที่ 7 ตำบลเวียง อำเภอเทิง ซึ่งเป็นที่ทำงานของพี่สาวของผู้ต้องหา
เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงทีแรกผู้ต้องหาไม่ยอมมอบตัวแต่เจ้าหน้าที่และพี่สาวของผู้ต้องหาช่วยเกลี้ยกล่อมจนผู้ต้องหาใจอ่อนและยอมมอบตัวแต่โดยดี ท่ามกลางการโล่งอกของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีหน้าที่ควบคุมผู้ต้องหาไปส่งศาล อนึ่งสำหรับกรณีนี้ มีรายงานว่าผู้ต้องหารายนี้จะโดนตั้งข้อหาหลบหนีเพิ่มเติมจากข้อหาเดิมที่ครอบครองยาบ้า 20 เม็ด โดยในส่วนของโทษหลบหนีนั้นเบื้องต้นมีรายงานว่ามีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ