รมว.คมนาคม เตรียมลงพื้นที่ เผย รู้ตัวคนขับรถทัวร์ แต่เจ้าตัวยัง "ล่องหน"

22 มี.ค. 61
จากกรณีอุบัติเหตุรถทัวร์ท่องเที่ยวพลิกคว่ำ ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 18 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย
เจ้าหน้าที่จากศูนย์วิจัยอุบัติเหตุแห่งประเทศไทย ลงพื้นที่เก็บข้อมูลจุดเกิดเหตุ
ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ ( 22 มี.ค.) ที่ริมทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 304 กิโลเมตรที่ 242 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จากศูนย์วิจัยอุบัติเหตุแห่งประเทศไทย ได้ลงพื้นที่ เก็บข้อมูล อย่างละเอียด ทั้งสภาพรถยนต์ และพื้นผิวการจราจรโดยรอบ เพื่อนำไปวิเคราะห์สาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกรวยยาง ปิดกั้นถนนฝั่งขาออกจากเมือง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว ก็ได้นำกรวยยาง ม่านปิดกั้นถนนฝั่งออกจากเมืองโคราช ให้รถวิ่งได้แค่เลนเดียว จากทั้งหมด 3 เลน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน
นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
โดยในช่วงเวลา 15.30 น. วันนี้ นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม จะลงพื้นที่มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง เบื้องต้น มีรายงานข่าวว่า ทราบชื่อคนขับรถทัวร์คันที่เกิดเหตุแล้ว คือ ชื่อนายกฤษณะ จุฑาชื่น โดยขณะนี้พนักงานสอบสวน กำลังรอเจ้าหน้าที่จากบริษัทนำเที่ยวซึ่งเป็นเจ้าของรถทัวร์คันดังกล่าว เดินทางมาจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อชี้ยืนยันตัวบุคคลอีกครั้ง แต่จากการตรวจสอบรายชื่ีอผู้ได้รับบาดเจ็บที่นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล และรายชื่อผู้เสียชีวิตในขณะนี้ ยังไม่มีชื่อของ นายกฤษณะ จุฑาชื่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจจจะหลบหนีไปหลังเกิดอุบัติเหตุ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ