หวิดโดนทืบ! สาวทอมเหี้ยมแทงอกวินคู่อริอ้างโดนตบหัว พยานแฉขับรถบี้ก่อนไล่ฆ่า (คลิป)

10 พ.ย. 63

จากกรณีกู้ภัยวังทองรับแจ้งเหตุ เวลา 08.20 น. เข้าไปตรวจสอบเหตุ ภายในซอยลาดพร้าว 122 แยก 14 กรงุเทพฯ พบชาย 1 ราย มีบาดแผลถูกแทงที่ราวนมขวายาวประมาณ 3-4 ซม. โดยทำ CPR ไม่เป็นผล ซึ่งกู้ชีพเพชรเวชยืนยันเสียชีวิตในพื้นที่รับผิดชอบ สถานีตำรวจนครบาลวังทองหลาง

427703809492

วันที่ 10 พ.ย. 63 เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สน.วังทองหลาง นำตัว น.ส.ทองแท้ จันมูล หรือ ตูมตาม วินเบอร์ 2 แยก 19 ผู้ก่อเหตุ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ มายัง สน. หลังสืบพิกัดหลบหนีและที่อยู่อาศัย ซึ่งนำตัวมาเพื่อสอบปากคำก่อนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ซึ่งมีญาติ น.ส.ทองแท้ นั่งรถมาด้วย

ffo9jvp

โดยหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัว น.ส.ทองแท้ ผู้ก่อเหตุ ลงจากรถ เกิดเหตุชลมุนเล็กน้อย ญาติของนายวิโรจน์ เกตุมี หรือ เอส อายุ 34 วินเบอร์ 60 ผู้เสียชีวิต ไม่พอใจใช้จังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเผลอ ต่อยเข้าที่ด้านหลังของ น.ส.ทองแท้ จนเกือบล้มลง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาห้ามปรามไว้ได้ทัน ญาติด่าทอว่า "เลว คนดีฆ่าเขาทำไม"

510426

พล.ต.ต.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร รอง ผบช.น. กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหา เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งบอกว่าเป็นคนอาชีพเดียวกัน มีปัญหาส่วนตัวตามที่ผู้ต้องหาได้บอกว่าในช่วงเช้า ถูกนายวิโรจน์ตบหัวขณะขี่รถสวนกัน และเคยมีเรื่องทะเลาะกันเล็กน้อยมาก่อนหน้านี้เวลาเกือบ 1 ปี ซึ่งผู้ก่อเหตุบอกว่าเก็บกดความโมโหมานาน จนถึงเมื่อเช้าน่าจะเป็นจุดที่ฟิวส์ขาด เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยเจตนา โทษสูงสุดจำคุกตลอดชีวิต

787285

นายอุดม ลำพุทธา อายุ 53 ปี วินผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินดำ เข้ามายังจุดเกิดเหตุ โดยยังไม่ลงจากรถจักรยานยนต์แต่พูดกับผู้เสียชีวิตว่า "ยังไม่จบหรือ" และขับรถจักรยานยนต์พุ่งเข้าไปชนผู้เสียชีวิตที่นั่งอยู่บนเก้ากี้ม้าหินอ่อน

cg

จากนั้นมีการชกต่อยกัน ทำให้ผู้ก่อเหตุล้มลงกับพื้น ขณะที่ผู้เสียชีวิตก็พยายามวิ่งหนี แต่ปรากฏว่าสะดุดขาตัวเองล้ม ในจังหวะที่ผู้ก่อเหตุได้ไปหยิบมีดหน้ารถ เป็นมีดทำกับข้าวด้ามสีดำยาวประมาณครึ่งแขนคนมาแล้วก็ฟันไปที่แขนผู้เสียชีวิต แต่ไม่เข้า กระทั่งผู้เสียชีวิตลุกขึ้นวิ่งออกไปดันนอกซอย ตนเองก็วิ่งตามและพยายามห้ามปราม ผู้เสียชีวิตก็วิ่งหนีต่อไป และไปชนกับกำแพง ผู้ก่อเหตุฟันอีก 1 ที และแทงอีกครั้งเข้าไปที่ใต้ราวนมของผู้เสียชีวิต

874980

ทั้งนี้ หากถามว่าขณะที่เกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะอะไรหรือไม่ ตนเองไม่ทราบ แต่ทราบเพียงว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 6 เดือน มีการทะเลาะกันแต่ก็จบกันไปแล้ว ทั้งคู่มีการจับมือแล้วกอดกัน

289091

ล่าสุด น.ส.แจ๋ว น้องสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า การกระทำของผู้ก่อเหตุเห็นได้ชัดว่าจงใจฆ่าพี่ชายของตนเอง และพยายามฆ่า ยืนยันจะคัดค้านการประกันตัว จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และจะไม่ยอมความโดยเด็ดขาด สำหรับลักษณะนิสัยพี่ชายเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริงแจ่มใส่ ไม่มีนิสัยที่จะทะเลาะกับใคร ตนเพิ่งคุยกับพี่ชายล่าสุดเมื่อวานนี้ว่าจะกลับบ้าต่างจังหวัด ซึ่งเป็นการพูดคุยกันปกติ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยังทำใจไม่ได้ วิงวอนเจ้าหน้าทำคดีให้ได้รับความยุติธรรมมากที่สุด

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส