ผวา! ชายลึกลับโดดใส่รถ อึ้งภาพถูกชนแต่เดินหนีปร๋อ เหยื่อชี้กลวิธีตบทรัพย์ (คลิป)

6 พ.ย. 63

จากกรณีเป็นกระแสในโลกโซเชียลเพจเฟซบุ๊ก "เฮียขับรถ" เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถ ช่วงเวลาประมาณ 19.30 น. ของวันที่ 5 พ.ย. 63 โดยลักษณะของรถออกมาจากอาคาร CW TOWER และเลี้ยวโค้ง หลังจากนั้นมีชายคนหนึ่งกระโดดออกมาจากข้างทางเพื่อให้รถชน ชาวเน็ตมีการแสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวาง อาจจะเป็นมิจฉาชีพที่วิ่งมาเพื่อหวังอยากจะเรียกร้องค่าเสียหาย และค่ารักษาพยาบาลหรือไม่ หรือเป็นเพียงชายสติไม่ดีที่อาจจะวิ่งมาให้รถชนโดยบังเอิญ

669607

ข้อมูลระบุว่า ขณะเกิดเหตุมีรถจักรยานยนต์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจบังเอิญขี่ตามหลังมาเพื่อตรวจเหตุการณ์ปกติ และเห็นเหตุการณ์ตั้งแต่แรก โดยหลังจากเกิดเหตุ เจ้าของรถได้ลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ติดต่อกับประกันอุบัติเหตุเพื่อเยียวยาเรื่องค่าเสียหายเป็นที่เรียบร้อย ส่วนคนที่วิ่งมาชน ได้หลบหนีไปทันทีหลังจากเกิดเหตุ

116839

วันที่ 6 พ.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นหน้าโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง บนถนนรัชดา ใกล้กับศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซึ่งบริเวณนั้นเป็นถนนที่สามารถเดินรถได้ช่องทางเดียว 4 เลน

752339

ภาพจากกล้องวงจรปิด วินาทีคนปริศนาวิ่งเข้าไปให้รถชน พบว่าชายคนที่ตั้งใจวิ่งไปให้รถชนเดินมาท่าทางปกติ ไม่ได้มีการยืนดูลาดเลา แล้ววิ่งเลี้ยวขวาออกมาทางถนนและให้รถยนต์สีขาวที่กำลังขับมาที่ช่องทางซ้ายสุดชนบริเวณด้านข้างรถ หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็นอนลงกับพื้น และเดินไปมาบริเวณข้างถนน ก่อนจะเดินหันหน้ามาทางฝั่งกล้องวงจรปิด และเดินออกไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

801383

นายอลงกรณ์ สุทธิการ อายุ 33 ปี ผู้ประสบเหตุ เปิดเผยว่า คีนวันที่ 5 พ.ย. 63 เวลาประมาณ 19.30 น. ตนเองและแฟนขับรถ Honda Civic สีขาว ออกมาจากอาคาร CW TOWER ย่านรัชดา เพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านย่านเหม่งจ๋าย ถึงบริเวณที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าโชว์รูมรถยนต์ สังเกตเห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืด กางเกงขาสั้น กำลังวิ่งออกมาจากฟุตพาท สายตามองมาที่บริเวณประตูรถด้านซ้ายของตนเอง ขณะนั้นแฟนสาวของตนเองกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่ ชายคนดังกล่าวก็วิ่งเข้าหาข้างรถของตนเองบริเวณด้านของแฟนสาว แฟนสาวของตนตกใจมาก จึงได้จอดรถ และลงไปดูว่ามีผู้บาดเจ็บหรือไม่

601920

ซึ่งพบว่ามีตำรวจสายตรวจ สน.ห้วยขวาง ขี่รถจักรยานยต์ตามมา 2 นาย บอกกับตนเองว่าเกิดอุบัติเหตุ ตนเองจึงเดินกลับไปดูก็พบว่า ผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปแล้ว จึงได้ติดต่อประกันอุบัติเหตุเพื่อให้มีการเยียวยาค่าเสียหาย โดยรถของตนเองเสียหายที่กระจกรถด้านซ้ายหักเพียงจุดเดียว จึงได้เดินทางไปที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อลงบันทึกประจำวัน แต่ไม่ติดใจเอาความ

ทั้งนี้ ตนเองมองว่าชายที่วิ่งมาชนรถตนเองน่าจะเป็นพวกมิจฉาชีพ ที่หวังจะได้ค่ารักษาพยาบาล หรือมาเรียกร้องค่าเสียหาย เพราะถ้าจะฆ่าตัวตายน่าจะเลือกให้รถชนที่ด้านหน้า ประกอบกับสิ่งที่ตนสงสัยและตั้งข้อสังเกตคือ หลังจากชายคนดังกล่าวหลบหนีไป เห็นรองเท้าของชายดังกล่าวตกอยู่บริเวณที่ถูกชน 1 ข้าง แต่เมื่อคุยกับประกันอุบัติเหตุทางโทรศัพท์และหันไปสังเกตอีกครั้ง ปรากฎว่ารองเท้าดังกล่าวได้หายไปแล้ว จึงตั้งข้อสังเกตว่าอาจจะมีการร่วมมือกันกับคนอื่นเป็นขบวนการหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส