สะพรึง! คนงานคัดแยกขยะเจอหัวทารกตกจากสายพาน

6 พ.ย. 63

สะพรึง! คนงานคัดแยกขยะในสมุทรสาคร เจอหัวทารกตกจากสายพาน ตำรวจเร่งหาชิ้นส่วนอื่น คาดถูกแม่ใจยักษ์เอาศพมาทิ้ง

เมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. พ.ต.ท.สุเทพ เพ็ชรเกิด สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้รับแจ้งเหตุมีผู้พบศีรษะทารกในกองคัดแยกขยะภายในโรงงานคัดแยกขยะแห่งหนึ่ง หมู่ที่ 5 ต.นาดี อ.เมือง จ.สมุทรสาคร จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิการกุศลสมุทรสาคร ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณโรงคัดแยกขยะพบ นายสำเริง แสงเครือ อายุ 40 ปี คนงานคัดแยกขยะยืนอยู่ใกล้กันมีห่อผ้าสีน้ำเงิน ภายในมีศีรษะของทารกแรกเกิดบรรจุอยู่

1604647358197

จากการสอบถามนายสำเริง ผู้พบเจอศีรษะทารกเล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังคัดแยกขยะอยู่นั้นก็เห็นหัวเด็กหล่นลงมาจากสายพาน ตอนแรกนึกว่าเป็นหัวตุ๊กตายางจึงเดินไปเพื่อที่จะเก็บเอามาหลอกเพื่อนๆ แต่ปรากฏว่าพอจับแล้วถึงได้รู้ว่าเป็นศีรษะศพเด็กจริงๆ ผิวหนังยังสดมีเลือดติดอยู่ หลังตั้งสติได้จึงเอาผ้ามาห่อไว้แล้วโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

1604647436288

ทั้งนี้ เบื้องต้นคาดศีรษะของทารกน้อยรายนี้น่าจะเป็นทารกที่ครบกำหนดคลอดออกมาแล้วแต่เสียชีวิตภายหลังจึงถูกแม่ใจยักษ์แอบทิ้งลงถังขยะแล้วก็ปะปนมากับรถขนขยะ จนกระทั่งเมื่อเข้าสู่เครื่องคัดแยกขยะจึงทำให้พบส่วนศีรษะ ขณะที่ลำตัวและอวัยวะส่วนอื่นๆ นั้นจะต้องมีการตรวจสอบว่าไปอยู่ที่ไหนเพราะอาจจะอยู่ในกองขยะ เนื่องจากถูกเครื่องคัดแยกขยะตัดขาดไปแล้วเหลือแต่ส่วนหัวหรือถูกทิ้งมาแค่ส่วนหัวเท่านั้น โดยได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิการกุศลสมุทรสาครนำส่วนหัวไปเก็บรักษาไว้ก่อนเพื่อรอการตรวจพิสูจน์ต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ