"อี๊ด โปงลางสะออน" พาตะลุยหลังเวที (คลิป)

15 มี.ค. 61
วันที่ 15 มีนาคม 2561 รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 – 20.15 น. นักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส พิธีกร ได้พาคุณผู้ชมมาตะลุยหลังเวที นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "อี๊ด โปงลางสะออน" ซึ่งเจ้าตัวมักขึ้นแสดงเป็นประจำ ณ โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง ย่านแจ้งวัฒนะ
"อี๊ด โปงลางสะออน" กับ นักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส พิธีกร
หนุ่มอี๊ด เผยว่า ก่อนจะมาแสดงคอนเสิร์ตที่นี้จะต้องตระเวนไปดูธุรกิจที่ตัวเองทำก่อน มีทั้งโรงงานขนมข้าวแต๋น และค่ายมวย ที่นักร้องชื่อดังบอกเลยว่าทุ่มเทและจริงจังมาก ยิ่งธุรกิจข้าวแต๋นก็กำลังจะหาลู่ทางส่งออกไปขายที่ประเทศจีน
การแสดงของ "อี๊ด โปงลางสะออน"
สำหรับการแสดงคอนเสิร์ตที่นี่ก็จะมาพร้อมกับคณะโปงลางสะออนรวมกว่า 20 ชีวิต โดยเขาเผยว่าการมาแสดงที่นี่ก็เพราะไม่อยากให้ศิลปะวัฒนธรรมไทยหายไป จากนั้น หนุ่มอี๊ด ก็พาดูหลังเวทีแบบทุกซอกทุกมุม เมื่อเวลาการแสดงใกล้เข้ามาเจ้าตัวก็ขอไปเปลี่ยนชุด เพื่อเตรียมขึ้นเวที ระหว่างนั้น ทีมงานก็เห็นว่ามีผู้หญิงอยู่ในห้องเปลี่ยนชุดด้วย ซึ่งคงไม่ใช่ใคร แต่เป็นเจ้าสาวป้ายแดงของหนุ่มอี๊ด ที่เพิ่งเข้าประตูวิวาห์กันมาไม่นาน แถมไฟแรงสุดๆเพราะนักร้องชื่อดังเผยว่าจะเร่งปั๊มทายาทให้ไวที่สุด
"อี๊ด โปงลางสะออน" กับปอร์เช่ นันท์นภัส พิธีกร เต้นโชว์
"อี๊ด โปงลางสะออน" กับปอร์เช่ นันท์นภัส พิธีกร เต้นโชว์
และเวลาที่หลายคนรอคอยก็มาถึง อี๊ด นำคณะโปงลางสะออนขึ้นเวที เปิดคอนเสิร์ตด้วยความเป็นไทยจ๋าเอกลักษณ์ของวง ซึ่งก็มีการแทรกมุกตลกเป็นระยะ ทำให้ 1 ชั่วโมงที่ทำการแสดงไม่มีความน่าเบื่อ อีกทั้งยัง สนุกและยิ้มตามกันแทบทุกคน ก่อนจากกันหนุ่มอี๊ด และคณะ รวมถึง ปอร์เช่ ก็ได้ประชันการเต้น ในซิงเกิ้ลเพลงใหม่ล่าสุดของพวกเขากันแบบไม่มีใครยอมใคร ไปติดตามความสนุกทั้งหมดนี้ได้ตามลิงค์ด้านล่างค่า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ