“แอน มิตรชัย” ปัดซุ่มคบดาราอินเดีย “อภิราม” (คลิป)

14 มี.ค. 61
หลังจากมีข่าวลือที่วงในเขาแอบคุยกันว่า นางเอกลิเกคนสวยแอน มิตรชัย กำลังซุ่มๆคบอยู่กับดาราอินเดียคนดังอย่างอภิราม เนื่องจาก มีคนตาดีแอบไปเห็นว่าควงกันไปกินข้าวแบบ 2 ต่อ 2 ซึ่งใกล้ชิดและดูสนิทสนมกันเป็นพิเศษ 
แอน มิตรชัย
ล่าสุด (14 มี.ค.) ได้เจอสาวแอน มิตรชัย เพื่อสอบถามเรื่องดงักล่าว เจ้าตัว ก็ยอมรับว่าจูงมือกันไปกินข้าวด้วยกันจริง แต่เป็นการต้อนรับที่ นายอภิราม เดินทางมาไทยเพื่อร่วมงานกับเธอ ยืนยันว่าสถานะยังแค่เพื่อนเท่านั้น เมื่อถามว่ามีสิทธิ์พัฒนาความสัมพันธ์หรือไม่นั้น เธอก็บอกว่า เป็นเพื่อนกันดีแล้ว และเมื่อทำงานด้วยกันก็มีความรู้สึกดีให้กัน จึงไม่จำเป็นต้องมีฐานะอื่น
แอน มิตรชัย กับ อภิราม นักแสดงจากประเทศอินเดีย
หากถามว่า ภาพที่ออกมาดูใกล้ชิดสนิทสนมนั้น ตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา แต่ถ้าอยากให้ตนจิ้นกันนั้น ก็อยากให้ไปดูในละครเวที เพราะถ้าไปดูอาจจะจิ้นมากกว่าเดิมก็ได้ เพราะบทบาทที่เล่นด้วยกันใกล้ชิดกัน และอยากขอบคุณแฟนๆที่รู้สึกชอบ สาวแอน มิตรชัย บอกว่า ถ้าถามว่าบทบาทตรงนี้ทำให้เราอินไหม ก็อยากบอกว่า อินมันก็จะฟินจิกหมอนหน่อยๆ แต่ตัวเราเอง เรากำลังที่จะเป็นตัวละครนั้นๆ มันก็เลยก็มีบ้าง
ทั้งนี้ เมื่อนักข่าวถามว่า แบบนี้คงจะลุ้นไม่ขึ้น สาวแอน บอกว่า “มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น ก็เป็นเพื่อนกันดีกว่า เป็นเพื่อนกันไปก่อนเนอะ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ